ผันแปรตามกาล

ศาสนาพุทธกล่าวไว้ว่า ไม่มีสิ่งใดเที่ยงแท้แน่นอนหรือจีรังยั่งยืน และการเปลี่ยนแปลงนั้นก็เกิดขึ้นทุกๆ ขณะ  หากแต่การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับวัฒนธรรมและสังคมไทยจวบจนปัจจุบันนั้น ไม่ใช่สิ่งที่นิทรรศการของ แดง บัวแสน อยากชี้นำว่าดีหรือแย่ ตรงกันข้ามศิลปินอยากเชื้อเชิญคุณให้เข้ามาในงานศิลปะของเขา เสพอย่างช้าๆ เปิดมุมมองและหัวใจให้กว้าง…แล้วช่วยบอกเล่าศิลปินด้วยว่า หัวใจคุณคิดเห็นอย่างไร

เย็นวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ศิลปินหนุ่มฝีมือจัด แดง บัวแสน จะพาคุณย้อนกลับสู่รากเหง้าวัฒนธรรมไทยอีกครั้ง ทว่าเป็นการสะท้อนผ่านมุมมองสมัยใหม่ในสังคมยุคปัจจุบัน กับนิทรรศการชิ้นงาม “ผันแปรตามกาล” ที่เจ้าตัวนึกอยากให้ผู้ชมได้ลองสัมผัสและตีความตามเสียงหัวใจของตัวเอง

แดง บัวแสน เป็นเด็กต่างจังหวัดที่หลงใหลในงานพุทธศิลป์มาตั้งแต่ยังเล็ก และมีพุทธปรัชญาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ เขาเริ่มต้นอาชีพศิลปินด้วยงานศิลปะสื่อผสม แต่ปัจจุบัน แดง บัวแสน หันมาจับงานจิตรกรรมที่ใช้สีน้ำมันหรือสีอะคริลิกแต่เพียงอย่างเดียว …ลองมาพินิจความงามด้วยหัวใจ กับเรื่องราวและกาลเวลาที่ไม่เคยหยุดผันแปร…

ขอเชิญทุกท่านร่วมพิธีเปิดนิทรรศการ “ผันแปรตามกาล” วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18.00 น.   ณ Modern Gallery ศูนย์การค้า O.P. Garden

นิทรรศการ : “ผันแปรตามกาล”
ศิลปิน : แดง บัวแสน
วันที่ : 31 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2557
สถานที่ : Modern Gallery ศูนย์การค้า O.P. Garden
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : 02-238-6449, 086-999-6591
อีเมล : nawintanan@gmail.com

You may also like...