La Belle Vie

บลู ริเวอร์ นำเสนอ “ดอกคาลล่า ลิลลี่” ตัวแทนแห่งความรักสมบูรณ์แบบ เพื่อเป็นของขวัญแด่คู่รักในโอกาสพิเศษ กับเครื่องประดับดีไซน์ใหม่ล่าสุด

บลู ริเวอร์ (Blue River) แบรนด์เครื่องประดับเพชรและอัญมณีระดับพรีเมี่ยม นำเสนอการแต่งแต้มสีสันของ เครื่องประดับดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากคอลเล็คชั่นพิเศษ ลา แบล วี (La Belle Vie) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “มนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลจากความงามของธรรมชาติ” โดยการออกแบบและสร้างสรรค์อย่างวิจิตรบรรจงราวกับมีชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำของบลู ริเวอร์ ในฐานะผู้สร้างสรรค์และออกแบบเครื่องประดับชั้นเลิศที่ต้องอาศัยความชำนาญชั้นสูงจากช่างฝีมือชั้นครูเท่านั้น

 

คอลเล็คชั่น ลา แบล วีนี้ บลู ริเวอร์ (Blue River) คัดสรรจากเพชรและแซฟไฟร์ชั้นเยี่ยม ดีไซน์ออกมาเป็นต่างหูและแหวนรูปดอกคาลล่า ลิลลี่ (Calla Lily) ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นดอกไม้แห่งความสว่างไสว สง่างาม บ่งบอกถึงความบริสุทธ์ โดย คอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วยเทคนิคการไล่เฉดสีพลอยจากอ่อนไปเข้มถึง 7 เฉด ช่วยขับความงดงามและสีสันให้เปล่งประกายเจิดจรัส เมื่อผนวกกับเทคนิคการฝังแบบอินวิซิเบิล เซทติ้ง (Invisible Setting) เทคนิคเฉพาะตัวที่มีเพียงไม่กี่แห่งในแถบเอเชียที่สามารถสร้างสรรค์ได้ จึงทำให้ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ให้ความรู้สึกพริ้วไหวและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ลุ่มหลงดีไซน์โมเดิร์นร่วมสมัย งดงาม และตระการตา ยิ่งนัก

ความหรูหราจากเครื่องประดับที่ออกแบบมาอย่างวิจิตรบรรจง ราวกับงานศิลป์ชิ้นเอก ได้ที่ บลู ริเวอร์ บูติค ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน และชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม โดยสามารถเข้าเยี่ยมชมคอลเล็คชั่นและโปรโมชั่นต่างๆ ของบลู ริเวอร์ ได้ทาง www.blueriver-jewelry.com

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
นิธิวรรณ ฟักสุวรรณ์ (085 127 7272), ศมกมล มุกดามณี (084-156-3737)
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 252 5699 แฟกซ์ 02 252 5698

You may also like...