สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทยจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่

สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทยพร้อมผู้สนับสนุนหลัก ธนาคารออมสินจัดงานคอนเสิร์ต WE CAN FLY GYMNASTIC IN CONCERT – THE FIRST OF THAILAND ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวมเอาศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน, แคทรียา อิงลิช และ ตลกสาวอารมณ์ดี ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ร่วมแสดงในคอนเสิร์ต โดยจัดให้มีการแถลงข่าวขึ้น ณ ห้องบอลรูม ชั้น 7 โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ที่ผ่านมา ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนร่วมงานคับคั่ง

นายจิรเดช วรเพียรกุล นายกสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นความตั้งใจที่ทางสมาคมยิมนาสติก จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ สมาคมและกีฬายิมนาสติก และสร้างกิจกรรมแสดงถึงศักยภาพของนักกีฬายิมนาสติกไทยที่ ไม่มีขีดจำกัด อีกทั้งเป็นการหารายได้ช่วยสนับสนุนนักกีฬายิมนาสติกไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีโลก ได้อย่างเต็มที่และต่อเนื่อง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่นำเอาศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน, แคทรียา อิงลิช และ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ร่วมแสดงในคอนเสิร์ต พร้อมทั้งการแสดงยิมนาสติกจากนักกีฬาทีมชาติกว่าร้อยชีวิตมาผนึกรวมกันอย่างเต็มรูปแบบ และครั้งนี้ผู้สนับสนุนหลักคือธนาคารออมสิน ยังได้ส่ง วงซิมโฟนิค จากโรงเรียนหอวัง ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันระดับประเทศที่จัดโดยธนาคารออมสิน มาบรรเลงสร้างความยิ่งใหญ่และทรงพลังในคอนเสิร์ตฯ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2557 นี้ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากอีกด้วยครับ บัตรราคา 2,500/2,000/1,500/1,000 บาท ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา Call Center 02-262-3456 รายได้ทั้งหมดจากการขายบัตร เพื่อพัฒนานักกีฬาทีมชาติไทยสู่โอลิมปิค!!

และอีกหนึ่งการแข่งขันครั้งสำคัญกับ”การแข่งขันออมสินยิมนาสติกลีลาและแทรมโปลีน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 34 ประจำปี 2557” ที่ทางสมาคมฯ ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่34 โดยถือเป็นรายการหลัก ซึ่งจะมีนักกีฬาเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขัน จากสโมสรทั่วประเทศ โดยการแข่งขันดังกล่าวจะแบ่งออกเป็น การแข่งขันยิมนาสติกลีลา และ การแข่งขันยิมนาสติกแทรมโปลีน จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่จะเปิดให้ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันได้ในระหว่างวันที่ 8-12พฤศจิกายน 2557 ถือเป็นการอุ่นเครื่องกันก่อนวันจัดแสดงคอนเสิร์ต WE CAN FLY GYMNASTIC IN CONCERT – THE FIRST OF THAILAND ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2557 นี้ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เช่นกัน

นิธิวุฒิ เอมโอช
เบอร์โทร : 089-8456-125

You may also like...