adidas McCartney

ต้อนรับสีสันอันอบอุ่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2014 เอาใจสาวๆโลกสวย ด้วยคอนเซปต์ ‘Nature’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

ซึ่งถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นวัสดุ ลวดลาย และสีสันที่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ผสมผสานกับเทคโนโลยีและรูปแบบการดีไซน์ที่ทันสมัย ให้สปอร์ตเกียร์ของสาวๆเพียบพร้อมทั้งการใช้งานและแฟชั่นที่สวยงาม

สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง กล่าวว่า “สำหรับฤดูกาลนี้ เราได้แรงบันดาลใจจากความเป็นอิสระของธรรมชาติ การนำเอาลวดลายธรรมชาติอย่างลายเปลือกไม้ ใบไม้ ดอกไม้ และ ลวดลายของสัตว์มาใช้ในการออกแบบแบบซิลลูเอ็ต (Silhouettes) พร้อมเลือกใช้โทนสีอบอุ่นของช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวอย่าง สีเอิร์ธโทน ทั้งโทนสีเข้มและโทนสีอ่อนตัดสลับกันอย่างสวยงาม รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (sustainable) เพื่อให้คอลเลคชั่นนี้ตรงกับคอนเซปต์ความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง”

ซึ่งนอกจากความสวยงามตามเทรนด์แฟชั่นแล้ว อาดิดาสยังให้ความสำคัญกับการนำเอาเทคโนโลยีเพื่อการออกกำลังกายที่ทันสมัยของอาดิดาสเองมาผสมผสานได้อย่างลงตัวทั้ง ClimaHeat® ที่ช่วยให้ร่างกายอบอุ่นท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ClimaCool® ช่วยระบายความร้อนและความอับชื้น ClimaLite® ช่วยสร้างความสบายตัวและรักษาสภาพร่างกายให้แห้งอยู่เสมอ และล่าสุดกับ ClimaChill® ที่ช่วยถ่ายเทความร้อนและให้ความเย็นทันทีเมื่อสวมใส่

ทั้งหมดนี้ถูกนำเสนอในผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งครอบคลุมทั้งการทำกิจกรรมและการออกกำลังกายในร่มและกลางแจ้ง อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์เพื่อการออกกำลังกายในห้องสตูดิโอ ที่เน้นโทนสีสบายตาอย่างสีเอิร์ธโทน สีครีม น้ำตาล ชมพู ผลิตภัณฑ์เพื่อการวิ่ง ได้แก่กางเกงเลกกิ้ง กางเกงขาสั้น และเสื้อคลุม เน้นลวดลายธรรมชาติ เช่น ลายเปลือกไม้ มาในโทนสีแดงเลือดหมู เพิ่มสีสันให้ดูทันสมัยขึ้นด้วยการตัดสลับกับสีป๊อปปี้พิ้งค์ รวมถึงเลือกหยิบเอาสีเขียวแก่มาออกแบบเสื้อคลุมและกางเกงขาสั้น ให้อารมณ์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างที่สุด ผลิตภัณฑ์เพื่อการโยคะ ที่ใช้เทคนิคการย้อมไล่โทนสีอย่างสวยงาม รวมถึงการใช้ลายเส้นสายบนเนื้อผ้าช่วยเน้นสวยเว้าโค้งของร่างกาย สร้างความสวยงามตามสุนทรียศาสตร์ขณะที่สาวๆกำลังออกกำลังกายโยคะได้อย่างเต็มที่ และคอลเลคชั่นพิเศษที่สาวโลกสวยพลาดไม่ได้ กับการนำเอาวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่าง ผ้าฝ้ายที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ และเส้นด้ายที่ถูกผลิตใหม่จากเส้นไหมเหลือใช้ มาใช้ในการออกแบบ ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ความสวยงามไว้ได้อย่างลงตัว

พบกับคอลเลคชั่นอาดิ บาย เตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2014 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาสสปอร์ตเพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 และร้านอาดิดาสสปอร์ตเพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์สโตร์เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3

Media Plus Connection Co., Ltd.
TANAYUTH TACHASIRODOM (BENZ)
เบอร์โทร : 02-636-7413, 081-868-7626
อีเมล : tt.mediaplusconnection@gmail.com

You may also like...