UNIQLO Spring & Summer 2014

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่นไลฟ์แวร์ สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2014 ต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง โดยคอลเลคชั่นเน้นความสบายในการสวมใส่และสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ช่วยเติมเต็มการดำเนินชีวิตในทุกรูปแบบ

ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้สวมใส่เพลิดเพลินกับการมิกซ์แอนด์แมชท์เพื่อแสดงความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ คอลเลคชั่นไลฟ์แวร์ สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2014 โดดเด่นด้วยสองโปรเจ็คท์หลัก ได้แก่ ซูพีมาคอตตอน (SUPIMA COTTON) และ ยีนส์ (JEANS) โดยโปรเจ็คท์ซูพีมาคอตตอนเป็นเสื้อผ้าเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ด้วยคอตตอนคุณภาพพรีเมียมที่มีเพียงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของการผลิตคอตตอนทั่วโลก เส้นใยคุณภาพสูงที่มาจากธรรมชาติที่ได้รับการแต่งเติมสีสันด้วยความพิถีพิถัน เพื่อมอบความนุ่มในสไตล์ที่ทันสมัยสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

การยกระดับใยฝ้าย
โปรเจ็คท์ซูพีมาคอตตอนคือการเพิ่มความหรูหราให้กับเนื้อผ้าที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก ด้วยเส้นใยพีม่าคุณภาพสูงที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีปริมาณน้อยกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของการผลิตคอตตอนทั่วโลก มอบความนุ่มยิ่งขึ้นสำหรับที่สุดของความสบายและโอกาสในการสวมใส่ เส้นใยคอตตอนที่ยาวขึ้นนี้ยังช่วย ซึมซับความชื้นได้ดียิ่งขึ้นและให้ผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นดุจผ้าไหม ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีและความทนทานที่มากขึ้นทำให้ซูพีมาคอตตอนเหมาะสมกับการสวมใส่ในทุกโอกาส

สดใสและนำแฟชั่น
ซูพีมาคอตตอนของซีซั่นนี้มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร ด้วยโทนสีที่ดูหรูหราน่าหลงใหลและโทนสีธรรมชาติ รวมทั้งลายทางสีขาวดำ เสื้อผ้าในโปรเจ็คท์นี้มีคุณภาพสูง สวมใส่ได้สบายและมอบประโยชน์การใช้งานสูงสุด สีแต่ละสีได้รับการเลือกสรรมาอย่างดีเพื่อเสริมโทนสีผิวที่หลากหลาย ช่วยให้ง่ายในการสร้างสรรค์และการผสมผสานเสื้อผ้าชิ้นเบสิกแบบเรียบๆ แต่ให้ลุคและความรู้สึกที่หรูหรา

ความแตกต่างอยู่ในรายละเอียด
ด้วยความพยายามที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสนใจแม้ในรายละเอียดที่เล็กที่สุด ยูนิโคล่ได้นำป้ายสินค้าที่สามารถถ่ายเทความร้อนได้มาใช้แทนป้ายที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว เพื่อลดการเสียดสีบริเวณหลังและคอยามสวมใส่ ความยาวแขนและชายเสื้อรวมถึงรูปทรงของคอเสื้อได้รับการพัฒนาเพื่อให้ได้รูปทรงที่ดูดีและส่งเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ รวมทั้งมอบความสบายระดับสูงสุดไปในเวลาเดียวกัน

อีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน นั่นคือโปรเจ็คท์ยีนส์ (JEANS) ซึ่งถือเป็นไอเท็มคลาสสิคที่เหมาะกับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง โดยยีนส์ของยูนิโคล่ในคอลเลคชั่น สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2014 นี้ได้รับการอัพเดตให้ทันสมัยขึ้น ทั้งการตัดเย็บและสีที่หลากหลาย โดยยูนิโคล่ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกับดีไซน์แต่ละแบบ รวมถึงการตัดเย็บและเก็บรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงเนื้อผ้าที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับทุกทรวดทรง สวมใส่ง่าย ช่วยเสริมรูปร่าง และให้ความรู้สึกดีเมื่อได้สวมใส่

ดูเท่ รู้สึกสบาย
สำหรับสปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2014 ยูนิโคล่นำเสนอยีนส์ที่มีสไตล์สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทั้งทรงขากระบอกไปจนกระทั่งสกินนี่ฟิต แต่ละสไตล์ได้รักษาลุคยีนส์ของแท้ที่กระชับทรวดทรงและรายละเอียดอันน่าหลงใหล อีกองค์ประกอบที่สำคัญคือความสบายในการสวมใส่ ด้วยนวัตกรรมสิ่งทอและการตัดเย็บที่ทันสมัย ช่วยเสริมรูปร่างของผู้สวมใส่ที่แตกต่างกันได้อย่างพอเหมาะ และทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกดีที่สุดตลอดทั้งวัน

ตัวเลือกที่ไม่มีที่สิ้นสุด
โปรเจ็คท์ยีนส์ของฤดูกาลนี้ มอบความหลากหลายที่น่าประทับใจถึง 64 แบบ รวมทั้งสีใหม่ๆ และทรงที่ทันสมัย การเย็บตะเข็บแบบไคฮาร่าของญี่ปุ่นที่มีคุณภาพสูงระดับโลกของยูนิโคล่ ยังคงเป็นองค์ประกอบที่โดดเด่นสำหรับยีนส์ของสุภาพบุรุษ ส่วนสินค้าขายดีที่สุดของสุภาพสตรีคือ อัลตร้า สเตร็ทช์ ยีนส์ (Ultra Stretch Jeans) ที่ช่วยให้ขาดูสวยได้รูป (82% ของผู้หญิงที่ตอบแบบสอบถามเห็นด้วยกับคุณสมบัตินี้) ด้วยวัตถุดิบพิเศษที่ยืดได้มากถึง 40% และมีอัตราการคืนทรง 80% ส่วนสไตล์สลิมฟิตสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในคอลเลคชั่นนี้ นำเสนอผ้ายีนส์เนื้อนุ่มที่ให้ความรู้สึกที่สบายที่สุดในรูปทรงที่บางกว่า ทรงที่มีให้เลือกสรรมากมายนี้ตอกย้ำถึงความสามารถในการสร้างลุคอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนผ่านสไตล์ที่หลากหลายของยีนส์ยูนิโคล่

โปรเจ็คท์ซูพีมาคอตตอน และยีนส์ ในคอลเลคชั่นไลฟ์แวร์ สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2014 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด และ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด
ยูนิโคล่ (UNIQLO) เป็นแบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด หรือ เอ็ฟอาร์ (Fast Retailing Co. – FR) บริษัทค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่นซึ่งออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์สินค้าหลัก 7 แบรนด์ได้แก่ Comptoir des Cotonniers, GU, Helmut Lang, J Brand, Princesse tam.tam, Theory, และ UNIQLO ด้วยยอดขาย 1,140,000 ล้านเยนในปี 2556 นับถึงสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2556 ทั้งนี้ ในปัจจุบัน เอ็ฟอาร์ เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก โดยยูนิโคล่ยังเป็นแบรนด์ค้าปลีกเฉพาะอย่างชั้นนำของญี่ปุ่นอีกด้วย

ยูนิโคล่มีความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาขนาดใหญ่ออกไปในเมืองสำคัญ ๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ เพื่อย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ระดับโลกของยูนิโคล่ ปัจจุบัน ยูนิโคล่มีสาขาร่วมทั้งสิ้นกว่า 1,200 สาขาใน 14 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน ฝรั่งเศส ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา โดยยูนิโคล่ยังมีบริษัท กรามีน ยูนิโคล่ ซึ่งเริ่มต้นดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศบังคลาเทศมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2010 และเปิดร้านสาขาแรกไปแล้ว 2 สาขาในเมืองธากาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2013 ยูนิโคล่ ดำเนินธุรกิจภายใต้รูปแบบบูรณาการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การทำการตลาด รวมถึงการจำหน่ายโดยเน้นเสื้อผ้าลำลองที่มีคุณภาพ ด้วยความเชื่อมั่นว่าเสื้อผ้าที่ดี คือ เสื้อผ้าที่มอบความสบายที่สุด ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นสากล ผลิตด้วยวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ และสวมใส่ได้อย่างพอเหมาะพอดีสำหรับทุกคน

ทั้งนี้ ด้วยปรัชญาของบริษัทที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า สร้างความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกที่เราอยู่อาศัย เอฟอาร์จึงมุ่งมั่นและทุ่มเทต่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ ๆ เปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักณ์เฉพาะตัวที่ช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ และบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
รัชดา กุลธนพานิช / วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทีจีส์ ประเทศไทย
โทร : 0-2627-3501 ต่อ 108 / 116
มือถือ : 082-465-4949 / 080-449-4246
อีเมลล์ : rkulthanaphanich@hkstrategies.com / wpornpitayalert@hkstrategies.com

You may also like...