ไนกี้ เผยโฉม รองเท้าบาสเกตบอลโคบี้ 11 มิวซ์ ถูกสร้างโดยมาร์ค พาร์คเกอร์

ไนกี้ เผยโฉม รองเท้าบาสเกตบอลโคบี้ 11 มิวซ์ แพ็ครุ่นใหม่ล่าสุด

ที่ถูกสร้างสรรค์โดยมาร์ค พาร์คเกอร์

SU16_Nike Kobe 11 Muse Pack (1)

อาจกล่าวได้ว่าข้อคิดเห็นของนักกีฬาถือเป็นหัวใจสำคัญที่ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกได้ยึดถือเพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬาทุกระดับทั่วโลก และนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นในการทำงานของมาร์ค พาร์คเกอร์ ตั้งแต่เป็นนักออกแบบรองเท้าให้กับไนกี้ จนกระทั่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไนกี้คนปัจจุบัน ก็ยังเป็นหลักการที่สำคัญที่เขายึดถือมาโดยตลอด

พาร์คเกอร์ได้กล่าวถึง โคบี้ ไบรอันท์ ว่าเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีผลงานร่วมกับไนกี้มาอย่างยาวนานและเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญที่ก่อให้เกิดการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมอย่างมากมาย ในขณะเดียวกัน โคบี้ ไบรอันท์เองก็รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับไนกี้ และโดยเฉพาะกับมาร์ค พาร์คเกอร์  ซึ่งทางโคบี้ ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์นี้ว่า “มาร์คมีภาระหน้าที่มากมาย แต่เขาก็พร้อมจะพูดคุยกับผมเสมอ” 

SU16_Nike Kobe 11 Muse Pack (3)

ความสัมพันธ์อันดีระหว่างโคบี้ ไบรอันท์กับมาร์ค พาร์คเกอร์และแบรนด์ไนกี้ได้เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งในช่วงเวลานั้นไนกี้และไบรอันท์ได้ร่วมกันนำเสนอรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นไนกี้ฮูราเช่ 2เค4 ซึ่งเป็นรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นแรกที่ไบรอันท์สวมใส่หลังจากเขาตกลงเป็นนักกีฬาภายใต้การสนับสนุนของไนกี้ โดยที่มาร์ค พาร์คเกอร์นั้นมีส่วนร่วมกับการพัฒนารองเท้าบาสเกตบอลรุ่นดังกล่าวร่วมกับนักออกแบบชั้นนำอย่างอีริก อาวาร์ และทิงเกอร์ แฮทฟิลด์ และถือได้ว่าเป็นรองเท้าที่ได้รับการออกแบบให้ผสมผสานกับสไตล์ของโคบี้ที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นต้นแบบของรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ๆ ในเวลาต่อมา ถึงแม้ว่าโคบี้ ไบรอันท์จะเลิกเล่นบาสเกตบอลอาชีพแล้วก็ตาม

SU16_Nike Kobe 11 Muse Pack (2)

ดังนั้นด้วยแรงบันดาลใจและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีมาอย่างยาวนาน จึงทำให้รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นที่ 3 จากตระกูลโคบี้ 11 มิวซ์ แพ็ค จึงมีลูกเล่นหรือรายละเอียดที่สื่อถึงงูแมมบ้าดำอันเป็นฉายาของโคบี้ ไบรอันท์ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายของเส้นใยฟลายนิตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ วัสดุหนังสำหรับพื้นรองเท้า ลิ้นรองเท้า หรือโครงสร้างใต้พื้นรองเท้า และลวดลายของสัตว์เลื้อยคลานที่ได้รับการออกแบบโดยมาร์ค พาร์คเกอร์ ที่คอยแทรกตัวอยู่บนรองเท้ารุ่นนี้อย่างแนบเนียน

SU16_Nike Kobe 11 Muse Pack (4)

สำหรับรองเท้าบาสเกตบอลรุ่น 11 มิวซ์ แพ็ก จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด และจะวางจำหน่ายในราคา 5,800 บาทที่ร้าน VII ATHLETIC CLUB สยามสแควร์ ซอย 1 ร้าน DILOK และร้าน HOOP สาขาเทอมินอล 21

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์

ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารด้านรายได้และเอกสารด้านการเงินอื่นๆสามารถเข้าชมได้ที่ http://investors.nike.com ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการที่ @Nike

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:  คุณอธิเดช สินธวาชีวะ (หรอย) 081-860-3125, พีรศุภส์ ชูช่วย (อาร์ต) 086-364-3476

You may also like...