อัลบั้มใหม่ของ Kyary Pamyu Pamyu

“พิกะ พิกะ แฟนตาจิน” Pika Pika Fantajin อัลบั้มใหม่ล่าสุดจากสาวน้อยสุดฮอตจากแดนปลาดิบ “คยาริ ปามิว ปามิว” Kyary Pamyu Pamyu เจ้าของเพลงฮิตที่ถูกนำไปทำวิดีโอคัพเวอร์มากมายในบ้านเรา

ไม่ว่าจะเป็น “ปอนปอนปอน” PONPONPON, “แคนดี้ แคนดี้” CANDY CANDY, “นินจา ริ แบง แบง” Ninja Re Bang Bang” ฯลฯ โดยซิงเกิ้ลไฮไลท์ของอัลบั้มนี้คือเพลง “ยูมิ โน ฮาจิมา ริง ริง” Yume no Hajima Ring Ring ที่ธีมเพลงทั้งน่ารักและซึ้งกินใจ โดยเฉพาะฟังในช่วงที่หลาย ๆ คนจบการศึกษาและต้องแยกย้ายกันไป เพลงนี้แปลชื่อเป็นภาษาไทยได้ว่า “ความฝันของฉันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว กริ๊ง กริ๊ง” (เหมือนเสียงโทรศัพท์ดัง) เธอเล่าเรื่องของความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะเติบโตต่อไป และไม่ใช่เพียงแค่บทเพลงที่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวดี ๆ มิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังเรียงลำดับเรื่องราวชีวิตของเธอตั้งแต่เข้ามาในวงการ ด้วยการนำเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้จากเอ็มวีที่ผ่านมามาเข้าฉากด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีซิงเกิ้ล “แฟมิลี่ ปาร์ตี้” Family Party” และเพลงอื่น ๆ ที่ยังคงความน่ารักสดใส “คาวาอิ๊” ตามแบบฉบับของเธอไว้อย่างครบถ้วน ที่รับรองว่าแฟน ๆ ของสาวน้อยแครี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

งานนี้แฟนตัวจริงห้ามพลาด อัลบั้ม” พิกะ พิกะ แฟนตาจิน” จากสาวน้อยสุดเปรี้ยว “คยาริ ปามิว ปามิว” มีวางจำหน่ายแล้วทั้วประเทศ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ทาง DEEZER และ KKBOX

You may also like...