CHANCE IS NEVER TOO BIG

Mademoiselle Chanel เชื่อในโอกาสของตัวเองเสมอ เธอทราบดีว่าโอกาสที่แท้จริงของเธออยู่ที่ผลงานสร้างสรรค์ สภาพจิตใจ และแนวทางการใช้ชีวิตของเธอเอง

โอกาสเป็นสิ่งที่ไม่อาจคาดเดาได้ล่วงหน้า และมักเกิดขึ้นในที่ที่คุณไม่คาดคิด อีกทั้งโอกาสยังเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคุณได้อย่างคาดไม่ถึง

อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข 

ความหอมของหมู่มวลดอกไม้ที่ประกอบด้วย ดอกจัสมิน พิงค์เปปเปอร์ และแอมเบอร์ แพทชูลี มอบกลิ่นอายที่โอบล้อมทุกจังหวะการเคลื่อนไหว และส่งความหอมที่ล่องลอยมาอย่างคาดไม่ถึงเช่นเดียวกับโอกาสที่ลอยมาอย่างไม่คาดฝัน

พลังแห่งความสดชื่นเหลือคณานับ

กลิ่นดอกไม้หอมสดชื่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาของจัสมิน แอ็บโซลูท กลิ่นซิทรอนที่ “หอมสดใส” และกลิ่นไม้สักที่เน้นความสดชื่นจากพรรณไม้

ความหอมอ่อนโยนไร้ที่สิ้นสุด

กระแสความหอมที่ผสมผสานกลิ่นอายของดอกไม้และผลไม้ไว้ด้วยกันได้อย่างน่าทึ่ง มอบความอ่อนโยนสอดแทรกด้วยความสดใสของกลิ่นเกรปฟรุ้ท-ควินซ์ จัสมิน แอ็บโซลูท และไวท์มัสก์

A TRAIL OF CHANCE

กระแสแห่งโอกาส

มอบความนุ่มนวลอ่อนโยนให้กับขั้นตอนการปรนเปรอผิว CHANCE EAU TENDRE สเปรย์ฉีดผมและสเปรย์ดับกลิ่นกาย ช่วยให้คุณคงความหอมหวานของผลไม้และดอกไม้ให้ยาวนานยิ่งขึ้น แล้วโอกาสจะไม่จากคุณไป

สเปรย์ฉีดผม
ละอองสเปรย์ที่มอบความหอมให้เส้นผมของคุณโดยไม่จำเป็นต้องรอให้แห้ง สามารถพกพาไปได้ทุกที่เพื่อให้คุณคงความหอมได้ยาวนานตลอดวัน
ขวดสเปรย์ขนาด 35 มล.

สเปรย์ดับกลิ่นกาย
เพลิดเพลินกับสัมผัสของความสดชื่นที่อ่อนโยนและบางเบาได้ในทันที ขวดสเปรย์ขนาด 100 มล.

 

Launching date on counter: 29 MAY 2013

CHANCE EAU TENDRE 150 ML.   5,160 THB
CHANCE EAU DE TOILETTE 150 ML.   5,160 THB
CHANCE EAU FRAICHE 150 ML.   5,160 THB

 

You may also like...