Spanx ได้ฤกษ์เปิดตัวในไทย

บริษัท เป๊ปโป้ แฟชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง เกส (Guess) และแมงโก้ (Mango) ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์ใหม่ในเครือ “สแปงซ์” (Spanx) ผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา ณ สยามพารากอนและดิเอ็มโพเรียม

สแปงซ์ปฎิวัติการสวมใส่ชุดชั้นในของสาวอเมริกันและสาวทั่วโลก โดยนำเสนอเนื้อผ้าชนิดพิเศษ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ให้ความสบายขณะส่วมใส่ ทั้งช่วยพรางข้อด้อยและทำให้หุ่นของผู้หญิงดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีซุปเปอร์สตาร์จากฮอลลีวู้ดและเจ้าแม่แฟชั่นระดับโลกอย่าง บียอนเซ่, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, รีฮันนา, มาดอนน่า, เฟอร์กี้, เคต แบลนเช็ต, คิม คาร์เดเชียน และ เบลค ไลฟ์ลี่ เป็นแฟนตัวยงของสแปงซ์ ซี่งสาวๆ คนดังต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสแปงซ์เป็นที่มาของเคล็ดลับหุ่นสวยของพวกเธอบนพรมแดง

คอลเล็กชั่นของสแปงซ์ที่วางจำหน่ายในเมืองไทย ราคาเริ่มต้นที่ 1,490 บาท ถึง 3,990 บาท ได้แก่ อิน-พาวเวอร์ ไลน์ (In-Power Line) ผลิตภัณฑ์กลุ่มกางเกง ถุงน่องกระชับสัดส่วน บรา-เลลลูยา (Bra-llelujah) ชุดชั้นในตะขอด้านหน้าที่สวมสบายจนทำให้ผู้สวมใส่ลืมไปเลยว่ากำลังสวมอยู่ สลิม ค็อกนิโต้ (Slim Cognito) ผลิตภัณฑ์สำหรับกระชับสัดส่วนเฉพาะจุดซึ่งเป็นที่โปรดปรานของบรรดาเซเลบริตี้ระดับโลก สกินนี่ บริชเชส (Skinny Britches) กลุ่มผลิตภัณฑ์เชปแวร์เนื้อผ้าบางเบาแต่ยังให้ความกระชับ บรา ชะ ช่า (Bra cha cha) ชุดชั้นในไร้สาย และ สลิมพลิซิตี้ (Slimplicity) ชุดกระชับสัดส่วน ที่มีเนื้อผ้าบางเบาแต่กระชับ ทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ

สแปงซ์มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพฯที่

สยามพารากอน แผนกชุดชั้นในสตรี ชั้น 3 และ ดิเอ็มโพเรียม แผนกชุดชั้นในสตรี ชั้น 2

เกี่ยวกับสแปงซ์
เซรา เบลคลีย์ ผู้ก่อตั้งสแปงซ์ กำลังเตรียมตัวไปงานปาร์ตี้ตอนที่เธอตระหนักว่าเธอไม่มีชั้นในที่เหมาะสำหรับสวมกางเกงสีขาวทับโดยไม่เห็นรอย ด้วยสัญชาตญาณ มันสมอง สองมือและกรรไกร เธอตัดปลายถุงน่อง และนั่นก็เป็นที่มาของปรากฏการณ์ของสแปงซ์! แบรนด์เชปแวร์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาสำคัญของผู้หญิงได้กลายมาเป็นสิ่งที่คนดังทุกคนขาดไม่ได้เมื่ออยู่บนพรมแดง และเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย สแปงซ์มีสำนักงานใหญ่อยู่แอตแลนตา จอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกาและจัดจำหน่ายใน 40 ประเทศทั่วโลก โดยมีสินค้ามากกว่า 200 แบบ ตั้งแต่ชุดกระชับสัดส่วน ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน เสื้อผ้าลำลองเล่นกีฬาและผลิตภัณฑ์ชั้นในสำหรับผู้ชาย สแปงซ์ไม่เพียงแต่จะช่วยพรางหุ่นของคุณให้ดูดีขึ้น แต่ยังรังสรรค์โลกให้น่าอยู่ด้วยภารกิจสำคัญ นั่นคือการช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกภูมิใจในตนเองและศักยภาพที่ตัวเองมี

You may also like...