Deezer เปิดประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่

ดีเซอร์นำวินโดว์เปิดประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ แอพพลิเคชั่นโฉมใหม่บนวินโดวส์โฟน 8 ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อยกระดับการฟังเพลงในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

วันนี้ดีเซอร์ (www.deezer.com) ผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ชั้นนำของโลกได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นรูปโฉมใหม่บนวินโดวส์โฟน 8 ซึ่งมีการปรับหน้าจอหลักให้แสดงรายละเอียดเนื้อหามากยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์พิเศษที่จะมาเปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้แก่ผู้ใช้วินโดวส์โฟน 8

แอพพลิเคชั่นใหม่นี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อยกระดับการฟังเพลง โดยหน้าจอหลักของดีเซอร์บนวินโดวส์โฟน 8 จะแสดงรายการเพลงสุดฮิตที่มีการคัดสรรมาแล้วจากทีมบรรณาธิการดีเซอร์ซึ่งกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก นอกจากนั้นคอเพลงยังสามารถติดตามรับชมอัลบั้มรวมไปถึงเพลย์ลิสต์แนะนำได้เพียงกดเลือกที่แถบ ‘ค้นหา (Discover)’ เอกลักษณ์ของดีเซอร์อยู่ที่กว่าร้อยละ 20 ของทีมงานทั่วโลกได้รับการจ้างมาเพื่อแสวงหาสุดยอดเพลงใหม่ โดยพวกเขาจะฟังเพลงทุกประเภทกว่า 250 อัลบั้มต่อสัปดาห์แล้วเลือกเพลงใหม่ที่ดีที่สุดในประเทศนั้นๆมาแนะนำให้เหล่าคอเพลง แตกต่างจากผู้ให้บริการเพลงดิจิตอลรายอื่นๆ ที่ล้วนอิงการจัดอันดับเพื่อสร้างรายการเพลงแนะนำ ไม่ใช่เพียงทีมบรรณาธิการเท่านั้นที่จะสามารถแชร์เพลงโปรดผ่านดีเซอร์บนวินโดวส์โฟน 8 แต่แอพพลิเคชั่นใหม่นี้ยังช่วยให้คอเพลงแชร์เพลงและเพลย์ลิสต์รวมไปถึงแนะนำเพลงฮิตใหม่ล่าสุดแก่บรรดาแฟนเพลงทั่วโลกได้อีกด้วย

นอกจากยกระดับการฟังเพลงแล้ว แอพพลิเคชั่นดังกล่าวยังถูกออกแบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้คอเพลงสามารถเข้าถึงอัลบั้ม เพลย์ลิสต์รวมไปถึงศิลปินโปรดของพวกเขาอย่างง่ายดายและรวดเร็วผ่านวินโดวส์โฟนไลฟ์ไทล์ (The Windows Phone Live Tiles) บนหน้าจอเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ถ้านั่นยังพิเศษไม่พอ…ดีเซอร์ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการสามารถซิงค์เพลย์ลิสต์และอัลบั้มเพลงไปยังโทรศัพท์ของเขาได้อย่างรวดเร็ว ให้คอเพลงกว่า 180 ประเทศทั่วโลกได้รับประโยชน์สูงสุดจากตู้เพลงเคลื่อนที่นี้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียค่าบริการเสริม 

มร. แดเนียล มาร์ฮีลี่ ผู้ก่อตั้งดีเซอร์ กล่าวว่า “นอกเหนือจากรายการเพลงแนะนำโดยเหล่าบรรณาธิการและการเข้าถึง 25 ล้านแทร็กเพลงของดีเซอร์แล้ว การออกแบบแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับวินโดวส์โฟน 8 นี้ยังเปิดประสบการณ์ในการฟังเพลงรูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยวินโดวส์ไทล์ รูปหน้าปกอัลบั้มขนาดใหญ่และยูสเซอร์อินเตอร์เฟสยังสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มวินโดวส์โฟน 8 ได้อย่างเต็มที่ พร้อมนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดในการฟังเพลงให้บรรดาคอเพลงและมอบโอกาสในการแชร์เพลงอีกด้วย”

มร.ทอดด์ บริกซ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายแอพพลิเคชั่นวินโดวส์โฟนแห่งบริษัทไมโครซอฟท์ แสดงความคิดเห็นว่า “ปณิธานของดีเซอร์ที่จะใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ส่วนบุคคลซึ่งมีเฉพาะบนวินโดวส์โฟนนี้สามารถสร้างประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่แก่คอเพลงได้ในทุกที่ทุกเวลา”

แอพพลิเคชั่นดีเซอร์สำหรับวินโดวส์โฟน 8 พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมทุกชิ้นของวินโดวส์โฟน 8และเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีที่วินโดวส์โฟนสโตร์ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดีเซอร์สำหรับวินโดวส์โฟน 8 ได้ที่ www.windowsphone.com/s?appid=abf78126-7301-e011-9264-00237de2db9e

ท่านสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นดีเซอร์บนวินโดวส์โฟน 8 ได้แล้ววันนี้ในทุกตลาดเพลง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://developers.deezer.com/guidelines/countries

เกี่ยวกับดีเซอร์ (Deezer)
ดีเซอร์ มอบประสบการณ์ทางดนตรีอันน่าตื่นเต้นและแพร่หลายไปทั่วโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้งานต่อเดือนถึง 10 ล้านคนในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ดีเซอร์ยังมีผู้ลงทะเบียนใช้งาน 4 ล้านคน แฟนเพจบน Facebook มากกว่า 1.5 ล้านคนและเพลย์ลิสต์ให้แบ่งปันมากกว่า100 ล้านเพลย์ลิสต์ ดีเซอร์เปิดประสบการณ์โลกแห่งดนตรีพาคุณฟังเพลงใหม่แกะกล่องทุกวัน พร้อมเพลงจากแคตตาล็อกที่มีถึง 25 ล้านแทร็กผ่านการใช้งานบนสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป แท็บเล็ต เครื่องเสียงในบ้าน รถยนต์และคอมพิวเตอร์พีซี โดยดีเซอร์จะทำหน้าที่ช่วยคอเพลงค้นหารวมไปถึงแบ่งปันเพลงใหม่ที่ได้รับการแนะนำจากบรรดาบรรณาธิการชั้นเซียนในทุกตลาดเพลง ดีเซอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอคลังเพลงให้แก่ผู้ฟังรายใหม่ทั่วโลก โดยจับมือกับ Facebook และพันธมิตรด้านโทรคมนาคมเชิงกลยุทธ์อย่าง Orange Everything Everywhere และ Telenor

ร่วมเปิดประสบการณ์ดนตรีกับดีเซอร์
www.deezer.com
m.deezer.com
blog.deezer.com
Facebook.com/deezer
Twitter: @Deezer

You may also like...