Jim Thompson Heritage Quarter เปิด 5 ไฮไลต์ กับ Silk Café ที่ Lifestyle Hub แห่งใหม่ใจกลางกรุง

ถ้าพูดถึง “จิม ทอมป์สัน” หลายคนอาจจะยังติดภาพพิพิธภัณฑ์เรือนไทยใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจชาวต่างชาติที่หลงใหลในวัฒนธรรมไทยแบบ “เข้มข้น” และนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เกิดโครงการ Jim Thompson Heritage Quarter ขึ้นเพื่อเริ่มปฐมบทใหม่สู่การเป็น “ไลฟ์สไตล์เดสติเนชัน” ใจกลางมหานครของแบรนด์ที่ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย และสร้างภาพจำใหม่ให้แบรนด์ “จิม ทอมป์สัน” เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับไอคอนิกที่ตอบโจทย์ชีวิตคนได้ทุกเจนอย่างแท้จริง

เมื่อเข้าสู่โครงการ Jim Thompson Heritage Quarter คุณจะได้เพลิดเพลินกับจุดถ่ายรูปแบบละลานตาตามโซนต่าง ๆ ที่ได้รับการ renovate ใหม่ให้เหมาะกับการถ่ายรูปเก๋ ๆ หลากหลายแนว ได้แก่


⦁ Jim Thompson House Museum เรือนไม้สักที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ยังคงได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม ใครที่ต้องการแบ็กกราวด์บ้านไทยสวย ๆ ให้ได้ฟีลไทยแบบอลังการต้องมาโดนที่โซนนี้ แถมได้ความรู้ด้านประวัติศาสตร์อีกมากมาย

⦁ Museum About the Man เล่าถึงการเดินทางอันน่าอัศจรรย์ของตำนานราชาผ้าไหมอย่างคุณจิม ทอมป์สัน ที่ไปสร้างชื่อเสียงถึงต่างประเทศ โซนนี้คุณจะได้ลุคเดินดูนิทรรศการประวัติศาสตร์แบบเก๋ ๆ บวกกับการจัดแสงไฟที่ให้บรรยากาศขรึมๆ เท่ๆ เสิร์ฟความพิเศษเอาใจสายอาร์ตสุด ๆ

⦁ Home Furnishings Exhibition เอาใจสาย Home & Décor กับผลิตภัณฑ์แต่งบ้านที่ทำจากผ้าไหมคุณภาพสูงของแบรนด์ พบกับไอเดียการแต่งบ้านเก๋ๆ ที่จะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป

 

⦁ The Iconic Store สายแฟชั่นตัวจริงห้ามพลาดกับโซนนี้ โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรือนไทย แต่ถูกปรับสีสันใหม่ให้เป็นโทนสีส้มอมแดงที่โฉบเฉี่ยวทันสมัยมากขึ้น รับรองว่าสินค้าแฟชั่นที่นี่ยังตอบโจทย์หนุ่มสาวรุ่นใหม่ มีกลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัย หากใครได้มาลองชุดสวย ๆ นอกจากจะถ่ายรูปกันสนุกแล้ว ต้องมีติดไม้ติดมือกลับบ้านกันสักชิ้น

 


⦁ The Jim Thompson Art Center ฮอลล์กิจกรรมเพื่อเป็นแหล่งรวมพลของเหล่าศิลปินและชุมชนทางวัฒนธรรมในโอกาสต่าง ๆ ทั้งยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานอีเวนต์ การบรรยาย และสัมมนา รวมถึงการจัดแสดงนิทรรศการได้อย่างลงตัว เพราะนอกจากจากจะได้พักผ่อน ยังอาจได้ร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจอีกด้วย

และโซนใหม่ล่าสุดที่สายคาเฟ่ต้องว้าวคือ Silk Café ตั้งอยู่ในจุดที่มองเห็นบ้านไทยจิม ทอมป์สัน ได้สวยงามที่สุด ซึ่งนอกจากคุณจะได้ลิ้มรสอาหารว่างแสนอร่อย กาแฟคั่วสด และชาหอมกรุ่นหลากสไตล์แล้ว ที่นี่ยังถือเป็นจุดเช็กอินที่ดูปราดเดียวก็รู้สึกได้ทันทีถึงความเป็นคาเฟ่ที่มีเรื่องราวและแฝงด้วยกลิ่นอาย
แบรนด์ระดับไอคอนิกไว้ในพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่นและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันงดงาม ซึ่งมาพร้อมการตกแต่งที่เรียบง่ายร่วมสมัย

โดยรวมแล้ว โครงการ Jim Thompson Heritage Quarter ได้ก้าวสู่การเป็น “ไลฟ์สไตล์เดสติเนชัน” หรือศูนย์รวมกิจกรรมของคนทุกเพศทุกวัย เพื่อสร้างความตื่นตัวให้แก่วงการศิลปวัฒนธรรมไทยและส่งเสริมการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภาพรวมบนแนวทางที่เปี่ยมคุณค่า ผ่านการนำเสนอโซนกิจกรรมในบรรยากาศร่วมสมัยที่ช่วยให้บุคคลทั่วไปสามารถเสพความงามของงานหัตถกรรมไทยได้ง่ายยิ่งขึ้น

คอนเฟิร์มว่าโครงการนี้ได้เปลี่ยนภาพจำของแบรนด์จิม ทอมป์สัน ไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว! สำหรับผู้ที่สนใจอยากสัมผัสฟีลคาเฟ่ระดับแบรนด์ไอคอนิกสไตล์จิม ทอมป์สัน ก็สามารถไปจัดกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ส่วนโซนกิจกรรมและศูนย์จำหน่ายสินค้าต่าง ๆ สามารถดูเวลาเปิดทำการได้ที่เว็บไซต์ www.jimthompsonheritagequarter.com

#####

เกี่ยวกับ Jim Thompson
Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปีค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน ชาวอเมริกันผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์และความหลงใหลในศิลปะและสุนทรียศาสตร์ แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ (Vivaldi PR)
ธันยาภรณ์ กาญจนะโหติ (หญิง) โทร. 084-249-9236 อีเมล tanyaporn.k@vivaldipr.com
สโรบล ภูเดชาภิรมย์ (ขวัญ) โทร. 097-232-2429 อีเมล sarobol.p@vivaldipr.com

You may also like...