Hope : Me My Mind Part II

หากเราเข้าใจในความเป็นธรรมชาติของชีวิต เราก็จะพบเจอกับความสุข ผลงานชุดนี้ยังคงความเฉพาะตัวของมานิตย์ ที่พัฒนาต่อเนื่องมาจากชุดที่แล้ว “Me My Mind” เป็นเหมือนการเดินทางของความรู้สึกผ่านช่วงเวลาแห่งความทุกข์ของมานิตย์ ท้ายที่สุดเขาได้พบว่า มันเป็นความธรรมดาของธรรมชาติ หลายครั้งที่มนุษย์ถูกบดบังด้วยเมฆหมอกของความสิ้นหวัง อันเกิดจากเหตุต่างๆ ความทุกข์ การหมดสิ้นหนทาง ความไม่สมความปรารถนา

หลายครั้งที่มนุษย์ถูกบดบังด้วยเมฆหมอกของความสิ้นหวัง อันเกิดจากเหตุต่างๆ ความทุกข์ การหมดสิ้นหนทาง  ความไม่สมความปรารถนา  

“สายน้ำที่ไหลรินและเหือดแห้ง ต้นไม้ที่ผลิดอกและร่วงโรย นกน้อยที่เริ่มโผบินและจบชีวิตลง แสงอาทิตย์ที่สาดส่องในยามเช้าและลาลับไปในตอนเย็น”

หากเราเข้าใจในสิ่งเหล่านี้ ประตูภายในใจเราจะเปิดออกไปสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ที่มีประกายแห่งความหวังเฝ้ารอเราอยู่ ความหวังให้เรี่ยวแรงและก่อเกื้อความเบิกบานในชีวิต พัดพาเมฆหมอกเผยให้เห็นแสงสว่างผ่านใจของเรา ให้เราได้มีความกล้าที่จะก้าวเดินอีกครั้ง

“ตราบใดที่มีหวัง ตราบนั้นย่อมมีชีวิต”  ( มานิตย์ ศรีสุวรรณ์)

พบปะพุดคุยกับศิลปิน รับสูจิบัตร และร่วมพิธีเปิดนิทรรศการในวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม 2557 เวลา 18.00 น. ณ นัมเบอร์วันแกลอรี่ อาคาร เดอะสีลมแกลเลอเรีย ชั้น 4 กรุงเทพฯ

นิทรรศการ : Hope : Me My Mind Part II
ศิลปิน : มานิตย์ ศรีสุวรรณ์
วันที่ : 18 ธันวาคม 2557 – 17 มกราคม 2558
สถานที่ : นัมเบอร์วันแกลอรี่ อาคาร เดอะสีลมแกลเลอเรีย ชั้น4 กรุงเทพฯ
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับนิทรรศการกรุณาติดต่อ : 02-630-2523
สามารถโหลดไฟล์ภาพขนาดใหญ่ได้ที่ : 
http://www.number1gallery.com/New2014/Hopememymind/work.html

You may also like...