รัก 7 ปี ดี 7 หน ทำรายได้สูงสุดของหนัง จีทีเอช ในวันเปิดตัวหนังที่อินโดนีเซีย

สถานทูตไทยในกรุงจาก้าร์ต้า อินโดนีเซีย ร่วมกับ มูลนิธิไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้การสนับสนุนจัดงาน “เพลส พรีเมียร์ รัก 7 ปี ดี 7หน ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศ อินโดนีเซีย” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีผู้กำกับ จิระ มะลิกุล, อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม, ปวีณ ภูริจิตปัญญา และนักแสดง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คริส หอวัง และ สุทัตตา อุดมศิลป์ บินไปร่วมงาน โดยมีสื่อมวลชน และ ผู้ชมให้การต้อนรับเป็นอย่างมาก ผู้ชมสนใจชมเต็มทุกที่นั่ง


จิระ มะลิกุล ผู้กำกับ เป็นตัวแทน เผยความรู้สึกว่า “ผมและทีมผู้กำกับ นักแสดง รัก 7ปี ดี 7 หน ดีใจมากครับ ที่หนังเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ชาวอินโดให้การชื่นชอบหนังของเรา โดยเฉพาะตอน “14” ของ กอล์ฟ-ปวีณ คนดูจะกรี๊ด และขำตลอดเรื่อง เค้าจะชื่นชอบ เก้า กับ ปันปัน และคนที่โน้นชอบเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คมาก ส่วนตอน “21/28” ผู้ชมจะชอบซันนี่มาก

ทันทีที่ออกมาจากโรงหนัง คนจะมารุมขอลายเซ็นซันนี่กันเยอะมาก ซันนี่หล่อและเท่มากครับ ส่วนตอน “42.195” ทุกครั้งที่นิชคุณ ออกมาคนดูจะกรี๊ด และจะมีคนมาโพสในอินสตราแกรมว่าชอบ สู่ขวัญ บอกว่าเล่นมาก โดยภาพรวมคนส่วนใหญ่ชอบหนังเรื่องนี้ เค้าจะหัวเราะ และมีน้ำตาไปกับหนัง ในฐานะคนทำหนังผมก็ภูมิใจและดีใจครับ ที่คนดูชาวอินโดชอบหนังของเรา ซึ่งหลังจากที่ 5แพร่ง, ซัคซี้ด..ห่วยขั้นเทพ, ลัดดาแลนด์ ทำรายได้สูงสุดที่อินโดไปแล้วนั้น หนัง รัก 7ปี ดี 7หน ได้ทำลายสถิติหนังของจีทีเอชในการทำรายได้เปิดตัวสูงสุด ใน 2 รอบแรก ไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากประสบความสำเร็จในเมืองไทย และอินโดนีเซียแล้ว รัก 7ปี ดี 7หน เตรียมไปฉายต่อที่  สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง ด้วยครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม ช่วยเป็นกำลังใจให้หนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ กำลังฉายอยู่ ทุกโรงภาพยนตร์”

You may also like...