ชูชิเนื้อมัตสึซากะลายหินอ่อน

สัมผัสรสชาติแห่งความอร่อยกับชูชิเนื้อมัตสึซากะลายหินอ่อนเสิร์ฟพร้อม ฟัวกราส์ และปลาไหลอูนากิ พร้อมกับเชฟมืออาชีพมากความสามารถ จากห้องอาหารญี่ปุ่นระดับห้าดาว “อูทาเกะ”

Credit : Utage,Plaza Athenee A Royal Meridien Bangkok

Info:

รังสรรอาหารอันน่าหลงใหลอย่างไม่มีใครเหมือน กับเมนู “มัตสึซากะมากิ” โดยผสมผสานวัตถุดิบชั้นยอดระดับโลกไว้ด้วยกัน 3 ชนิด อันได้แก่ เนื้อมัตสึซากะ ฟัวกราส์ และปลาไหลอูนากิ พร้อมด้วยข้าวญี่ปุ่น อโวคาโด และวาซาบิ ท่านจึงสามารถลิ้มรสชาติอันกลมกล่อมที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบของมากิสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ 

“มัตสึซากะมากิ” ถือเป็นเมนูที่สามารถครองใจลูกค้าผู้หลงใหลในอาหารญี่ปุ่นได้ไม่ยาก เพราะด้วยรสชาติอันโดดเด่น อีกทั้งเชฟยังถือให้เมนูนี้เป็นเมนูพิเศษของทางห้องอาหาร ถือเป็นเมนูที่ท่านไม่ควรพลาดเมื่อท่านได้มาเยือนห้องอาหารอูทาเกะ

โดยรูปแบบของมัตสึซากะมากินั้น จะประกอบไปด้วยส่วนที่เป็นวงกลมด้านนอก คือเจลลี่ที่มีส่วนผสมจากกระเทียมและเนื้อรสละมุน หุ้มแผ่นเนื้อมัตสึซากะลายหินอ่อนระดับ 9 ที่เชฟบรรจงลนไฟให้สุกพอดี ห่อทั้งหมดรวมกันด้วยแผ่นสาหร่ายญี่ปุ่น ไส้ด้านในอัดแน่นไปด้วยอโวคาโดสดส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมด้วยปลาไหลอูนากิเนื้อหวาน ตับห่านจากฝรั่งเศส และข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ ปรุงรสเพิ่มความเผ็ดเล็กน้อยด้วยวาซาบิสด
มากิชิ้นใหญ่เต็มคำทั้ง 6 ชิ้นเสิร์ฟพร้อมสาหร่ายแดงและสาหร่ายเขียวสดใหม่ หัวเทอร์นิปฝนละเอียด และหอมหัวใหญ่ ตกแต่งจานเพิ่มความสวยงามอย่างประณีตด้วยดอกพริกญี่ปุ่นสีชมพูและก้านสีเขียว พร้อมวาซาบิและซอสโชยุข้างจาน

นอกจากนี้ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์ร่วมสมัยอูทาเกะ ยังรังสรรอาหารญี่ปุ่นตำรับดั้งเดิมพร้อมให้ท่านได้ลิ้มลองหลากหลายเมนู ภายใต้บรรยากาศอันหรูหรา คุณภาพระดับจักรพรรดิ

เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน: เวลา 11:30น.- 14:30น. มื้อเย็น เวลา 18:00น.- 22:30น.
บรั้นช์ วันเสาร์และวันอาทิตย์: เวลา 11:30น.-15:00น.
สถานที่ตั้ง ชั้น 3 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร +66 2650 8800 อีเมล์ fb.bangkok@lemeridien.comหรือเว็บไซต์ lemeridien.com/plazaatheneebangkok
และ plazaatheneebangkok.com

You may also like...