เมนูสมุนไพรไทย

ตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน ห้องอาหารเบซิล ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล นำทีมโดยเชฟเกษิณี วันทา เอาใจคนรักสุขภาพเชิญคุณมาลิ้มรสความอร่อยกับสองเมนูจานใหม่ที่พลาดไม่ได้อย่าง ยำผลไม้กุ้งมังกร รสชาติจัดจ้านแต่กลมกล่อมเข้ากันได้ดีกับผลไม้ต่างๆ นานาชนิดชูรสและกลิ่นด้วยส่วนผสมจากใบมะกรูด และอีกหนึ่งจานเด็ดคือแกงแพนงเนื้อแก้ม เนื้อนุ่มลิ้นละลายในปากพร้อมรสชาติอันเข้มข้นจากแกงกะทิ

โดยสองเมนูจานใหม่นี้อยู่ใน “เมนูสมุนไพรไทย” ที่ทางเชฟได้นำเมนูยอดนิยมต่างๆ จากเมนูพิเศษของที่ห้องอาหารเคยนำเสนอมารวบรวมอยู่ในสุดยอดเมนูสมุนไพรไทยนี้ เชฟเกษิณีใช้ความเชี่ยวชาญด้านอาหารรังสรรค์เมนูน่าลิ้มลองที่จะสร้างความพอใจบวกกับสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้ที่รักอาหารไทย โดยนำสมุนไพรไทยต่างๆ มาเป็นวัตถุดิบชั้นยอดในการปรุงรสเมนูจานเด็ดแต่ละจาน อาทิ กระชาย ข่า กะเพรา ใบโหระพา ใบมะกรูด ขมิ้น และตะไคร้

ไฮไลท์ของความอร่อยจานอื่นๆ ได้แก่ ยำหอยเชลล์ย่างกระชายกรอบ หอยเชลล์เนื้อแน่นถูกนำไปย่างจนได้ที่ชูรสด้วยเครื่องยำรสชาติจัดจ้านคลุกเคล้ากระชายกรอบ หรือผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสานสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง ลาบเป็ดกะเพรากรอบ ด้วยความลงตัวของเนื้อเป็ดสับละเอียดผสานใบกะเพราทอดกรอบรสชาติสุดแซ่บตกแต่งพอดีคำ และผัดเนื้อนกกระจอกเทศใบโหระพา ให้รสชาตินุ่มลิ้นและหอมกรุ่นเครื่องเทศ แกงส้มปลาหิมะ เนื้อปลาหิมะอย่างดีผสมขมิ้นและสมุนไพรไทยต่างๆ จนน้ำซุปออกมาเป็นแกงส้มสูตรไทยดั้งเดิมรสชาติกลมกล่อม และแกงซี่โครงหมูอ่อนใบยี่หรา โดยจุดเด่นอยู่ตรงซี่โครงหมูอ่อนนุ่มชุ่มฉ่ำปรุงในรสชาติเผ็ดร้อนนิดๆ จากแกงแดง และที่พลาดไม่ได้คือ ปลาหิมะข่าอ่อน ปลาหิมะเนื้อนุ่มเสริฟ์ในต้มข่าอันเข้มข้นและหอมอบอวล และปลาทอดสมุนไพร เนื้อปลากรอบนอกนุ่มในทานคู่กับสลัดสมุนไพรไทยต่างๆ รสชาติเปรี้ยวเผ็ดกำลังดี

เชฟเกษิณีขอเชิญคุณมาอิ่มอร่อยพร้อมสุขภาพดีไปกับเมนูสมุนไพรไทยที่ห้องอาหารเบซิล ซึ่งเมนูพิเศษนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่จานละ 390++ บาท
ห้องอาหารเบซิลเปิดให้บริการมื้อกลางวัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30 น. และมื้อเย็น ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02 6498366, อีเมล dining.sgs@luxurycollection.com หรือจองผ่านทางออนไลน์สโตร์เพื่อรับส่วนลดพิเศษ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และสงบเงียบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่
www.starwooodhotels.com/bangkok

สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท เวิล์ดไวด์ อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่ประกอบธุรกิจด้านการโรงแรม และการพักผ่อนด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ท ในเครือกว่า 1,200 แห่ง กระจายอยู่มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นทั้งเจ้าของ และรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 181,400 คน ด้วยความมีชื่อเสียงในระดับสากลภายใต้เครื่องหมายลิขสิทธิ์ Starwood® corporation เป็นการบูรณาการธุรกิจทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของ,นายหน้า และเจ้าของแฟรนไชส์ ของโรงแรม และรีสอร์ท รวมทั้งเครื่องหมายลิขสิทธิ์ อาทิ St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, AloftSM, และ ElementSM เช่นเดียวกันกับ Starwood Vacation Ownership,Inc., ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนา และนายหน้าอันดับหนึ่งให้กับผู้เป็นเจ้าของสถานที่พักผ่อนที่มีคุณภาพสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.starwoodhotels.com

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นิชา พงศ์สถาพร
เบอร์โทร : 02-649-8641
อีเมล : nicha.p@luxurycollection.com

You may also like...