THIS IS MY VOICE

เลอ เมอริเดียน จัดกิจกรรมโชว์ศิลปะร่วมสมัยภายใต้ชื่องาน ‘A NEW PERSPECTIVE ON ARTS: ‘THIS IS MY VOICE’ – INNOVATION, IMAGINATION AND BEYOND ที่สร้างสรรค์ผลงานขึ้นจากแท็ปเลทจาก คุณอลิน่า จีโอเจียน่า ธีโอดอเรสคิว

“ฉันเป็นศิลปินที่สามารถปรับตัวได้ง่าย ฉันเข้าใจถึงสำคัญของการค้นหาและการไล่ตามเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างมีศักยภาพในปัจจุบัน ชื่อของนิทรรศการคือ”THIS IS MY VOICE”มันเหมาะสำหรับผู้ชมที่ต้องการจะหาอุปกรณ์ใหม่ๆในการแสดงออกทางศิลปะ ซึ่งใช้ในสิ่งที่เรามีอยู่ในชีวิตประจำวันของเราและโดยไม่จำเป็นต้องเข้าใจมัน เพียงแต่เป็นการใช้เทคโนโลยีเท่านั้น”

“ฉันหลงใหลในวัฒนธรรมไทยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มาค้นหาสิ่งที่น่าสนใจในเอเชียเนื่องจากความสนใจทางด้านศิลปะที่เพิ่มมากขึ้นและการตอบสนองเชิงบวกกับการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆในวันนี้ การจัดแสดงที่ Le Meridien ทำให้งานศิลปะของฉันเกิดการโต้ตอบและส่งสารไปยังกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสารรค์ได้โดยตรง “อลีน่า จีโอเจียน่า ธีโอดอเรสคิว กล่าว

ภายใต้ชื่อ “THIS IS MY VOICE”, อลีนาจะนำเสนอความงามอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งผลงานของเธอแสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ในชีวิตส่วนตัวของเธอ ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เชิญผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้

ซี่งในงานนั้นก็จะมีการสาธิตการวาดภาพศิลปะผ่านแท็ปเลท ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมนั้นสามารถนำแท็ปเลทมาเองเพื่อศึกษาสไตล์และเทคนิคการวาดของเธอ

นิทรรศการ : “THIS IS MY VOICE”
ศิลปิน : อลีน่า ธีโอดอเรสคิว
วันที่ : 17 ธันวาคม 2556 – 28 กุมภาพันธ์ 2557
สถานที่ : Le Méridien Bangkok’s Hub, Le Meridien
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : 02-232-8825

เกี่ยวกับงานเ ปิดมุมมองใหม่
เลอ เมอริเดียนนำแนวคิดประสบการณ์การสร้างสรรค์ในโลกแห่งศิลปะมารังสรรค์ให้ทรงคุณค่า โดยริเริ่มจัดงานเปิดตัว ‘A New Perspective’ หรือกิจกรรมการสร้างสรรค์มุมมองใหม่ ซึ่งจะจัดอย่างต่อเนื่อง โดยผสมผสานศิลปะ แนวคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และวัฒนธรรมร่วมสมัย แปรเปลี่ยนให้ เลอ เมอริเดียนกลายเป็นศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์ใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

กิจกรรมสร้างสรรค์มุมมองใหม่ หรือ ‘A New Perspective’ ที่จัดอย่างต่อเนื่อง จะให้ความสำคัญกับศิลปินทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์วัฒนธรรมที่มีแบบฉบับเฉพาะด้าน และเปิดโอกาสให้แขกที่มาร่วมงานได้สัมผัสหรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ใหม่ๆ และส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ภายในงาน ‘A New Perspective’ ศิลปินผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละชุดจะประกอบไปด้วยศิลปินร่วมสมัย กูรูในวงการงานศิลปะ และแขกผู้มีความคิดสร้างสรรค์ในท้องถิ่น เพื่อที่จะทำให้งานศิลปะเกิดความน่าสนใจ ความคิดริเริ่ม และที่สำคัญที่สุดคือให้แขกผู้มาเยือนเลอ เมอริเดียนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆทางด้านศิลปะ

เกี่ยวกับ ชุมชน LM100 Creative
เลอ เมอริเดียน ได้แนะนำ LM100 กลุ่มของผู้สร้างวัฒนธรรมในการผสมยุคสมัยและศิลปะเข้าด้วยกัน ได้รับการแต่งตั้งจากสาขาของศิลปะสถาปัตยกรรมและอาหาร สมาชิกLM100 จะนำเสนอ ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาและการพัฒนาโปรแกรมที่มีอยู่เดิมซึ่งจะถือเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ของท่านสมาชิกกับโรงแรม เลอ เมอริเดียน ทั่วโลก สมาชิก LM100 จะดูแลการริเริ่มการโต้ตอบต่างๆ สามารถนำเสนอความสามารถที่เกิดขึ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมหลัก ของแบรนด์สมาชิก LM100 ปัจจุบัน ได้แก่ ศิลปินร่วมสมัย ของจีนChen Wenbo, Yan Lei และXiaotong ; คู่ศิลปินอินเดีย Thukral Tagra และ ศิลปินที่มีชื่อเสียงของโลก Sam Samore Joan Fontcuberta , Younes Rahmoun ,Youssef Nabil ;Michael Lin; Hisham Bharoocha , Lucyและ Jorge Orta และ Yasemin Baydar และ Birol ของ Demir : mentalKLINIK ; ผู้ก่อตั้งthe Video Art Channel ของที่ระลึกจาก Earth,Marcus Kreiss ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ Linda Grabe ; ที่ได้รับรางวัลช่างภาพ Ralph Gibson ; ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ Andrea Illy; สุดยอดบาริสต้าFritz Storm ; ผู้ก่อตั้ง Atelier des Chefs Nicolas และ Francois Bergerault ; เกิดที่ฝรั่งเศส ได้รับรางวัลนักดนตรีและนักแต่งเพลงHenri Scars Struck ; ผู้ก่อตั้ง Le Labo คือ Fabrice Penot และ Edouard Roschi ; ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Kiki Allgeier ; นักออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียง Nick Dine และ ผู้ที่สร้างสรรค์ในกลุ่มและผู้ก่อตั้ง Richard and Rana Florida.

เกี่ยวกับ เลอ เมอริเดียน โรงแรม & รีสอร์ท
Le Meridien โรงแรมที่ก่อตั้งขึ้นที่กรุงปารีส โดยมีเกือบ 100 คุณสมบัติ ในกว่า 40 ประเทศ ที่ถูกซื้อโดย Starwood Hotels & Resorts Worldwide , Inc (NYSE: HOT ) ในเดือนพฤศจิกายน 2005 ที่มีมากกว่า 80 จากคุณสมบัติของมัน ที่ตั้งอยู่ในยุโรป , แอฟริกา, ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่นั้นมา เลอ เมอริเดียน ก็ได้เป็นแบรนด์เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งรวมถึงการรวม โรงแรมขนาดใหญ่เข้าด้วยกัน เช่นเดียวกับที่กําหนดกลยุทธ์แบรนด์ของ เลอ เมอริเดียนเองผ่านการสร้างชุมชน แผนสำหรับการขยายตัวแบบไดนามิกของ เลอ เมอริเดียน โรงแรมและรีสอร์ทใน อีกห้าปีข้างหน้าจะมุ่งเน้นที่ตลาดในเอเชียแปซิฟิกและอเมริกา เลอ เมอริเดียน เพิ่งจะมีการเปิดโรงแรมใหม่ในบาหลี , แอตแลนตา , ดัลลัส , อิสตันบูล โอแรน ( แอลจีเรีย) , อาร์ลิงตัน ( เวอร์จิเนียสหรัฐอเมริกา ) และ Coimbatore (อินเดีย ) และในอีก 12 เดือนข้างหน้านั้นจะเปิดใน ในชิคาโก, เจิ้งโจว (จีน), Mahabaleshwar ( อินเดีย) , โฮ จิมินห์ ( เวียดนาม ) , ไคโร ( อียิปต์) , ชิงเต่า (จีน), ธากา ( บังคลาเทศ ) , แทมปา ( ฟลอริดาสหรัฐอเมริกา ) และ โคลัมบัส ( โอไฮโอสหรัฐอเมริกา ) สำหรับข้อมูล เพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.lemeridien.com หรือ www.facebook.com / lemeridien

ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารทางการตลาด เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ
เขมวันต์ แตงอ่อน
เบอร์โทร : 02-232-8825
อีเมล์ : khemwanta.tangon@lemeridien.com

You may also like...