อัลบั้มใหม่ คยาริ ปามิว ปามิว

สาวน้อยสุดเปรี้ยว ปล่อยอัลบั้มใหม่พร้อมกันทีเดียว 2 เวอร์ชั่น รับคอนเสิร์ตที่บ้านเรา ในเทศกาลดนตรีโซนิค แบง เพียงแค่ออกอัลบั้มแรก Pamyu Pamyu Revolution “คยาริ ปามิว ปามิว” สาวน้อยสุดเปรี้ยว ที่เป็นผู้นำแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นของแดนปลาดิบก็แจ้งเกิดเต็มตัว

กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงเจ-ป็อป วัยทีน ที่มีแฟนๆ ติดตามมากมาย วันนี้ “คยาริ” ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะศิลปินเพลงด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 “นันดะ คอเลทชั่น” Nanda Collection ที่มีเพลงฮิตโดนใจแฟนเพลงเพียบ เช่น “แฟชั่น มอนสเตอร์” Fashion Monster, “100 เปอเซนต์ ฟอร์ ยู” 100 Percent for You, “นินจาริ แบง แบง” Ninjari Bang Bang หรือ Invader “อินเวเดอร์ อินเวเดอร์” Invader Invader ฯลฯ

เพื่อตอบแทนกระแสการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลง สาวน้อย “คยาริ ปามิว ปามิว”ตัดสินใจออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก และเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอในบ้านเรา โดยเธอจะมาร่วมงานเทศกาลดนตรีโซนิค แบง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีนาด้วย
นอกจากจะมาเปิดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงในบ้านเราแล้ว “คยาริ ปามิว ปามิว” ยังออกอัลบั้ม “นันดะ คอเลทชั่น” เวอร์ชั่นพิเศษเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง โดยนอกจากจะมีทุกเพลงเหมือนอัลบั้มฉบับปกติแล้ว ชุดพิเศษยังทำแพ็คเกจเป็นสมุดภาพ สไตล์หนังสือแฟชั่นสุดจี๊ดสวยหรู จัดเต็มตามสไตล์เจ้าแม่แฟชั่นวัยรุ่นยุคนี้ของญี่ปุ่น หนาถึง 38 หน้า เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีดีวีดีบรรจุมิวสิค วิดีโอเพลงฮิตของเธอให้ชมกันอีก 1 แผ่น โดยทำมาจำนวนจำกัดเพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแฟนเพลง

งานนี้คอเพลงของ “คยาริ ปามิว ปามิว” ตัวจริงห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ซื้ออัลบั้ม “นันดะ คอเลทชั่น” กันตั้งแต่วันนี้ เพื่อจะได้มีเวลาอุ่นเครื่องก่อนไปชมการแสดงของเธอในเทศกาลดนตรี โซนิค แบง สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และทาง DEEZER

You may also like...