Birthday Dr.Supachai Chandrasuwan’s

น้องพี่ร่วมใจฉลองวันคล้ายวันเกิด ผศ.ดร. ศุภชัย จันทร์สุวรรณ์ ศิลปินแห่งชาติที่โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี ปาร์ค คณะลูกศิษย์ อาจารย์ และพี่น้องในสาขานาฏศิลป์ของคณะศิลปนาฏดุริยางค์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

ได้จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 58 ปีให้กับ ผศ.ดร. ศุภชัย จันทร์สุวรรณ์ ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (นาฏศิลป์) ณ ห้องคราวน์ บอลรูม โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี ปาร์ค ซึ่งภายในงาน เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ ผศ.ดร. ศุภชัย จันทร์สุวรรณ์ คณะลูกศิษย์ได้ทำการแสดงโขนสด และการแสดงนาฏศิลป์อีกด้วย โดยปัจจุบัน ผศ.ดร. ศุภชัย จันทร์สุวรรณ์ ดำรงตำแหน่งคณบดีคณะศิลปนาฏดุริยางค์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์และผลงานที่สร้างชื่อจนได้รับการยกย่องเป็นศิลปินแห่งชาติคือ ร่วมแสดงในบทละครในและนอกทั้ง ผู้ชนะสิบทิศ, ขุนช้างขุนแผน, อิเหนา และพระอภัยมณี

ในภาพจากซ้าย: อ.ประทุม แก้วสุวรรณ , ทัศนีย์ รมิตานนท์ , อ.นฤมล สุนทราณู , ผศ.ดร.ศุภชัย ( น้อย ) จันทร์สุวรรณ์ , ผศ.สมศรี ปทุมสูตร , ฤทธิเทพ – ดวงดาว เถาว์หิรัญ , นิตยา ฉัตตะละดา, พ.อ.( ญ ) สมพร สิทธิสมวงศ์

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี ปาร์ค

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี ปาร์ค เป็นหนึ่งในโรงแรมล่าสุดในกลุ่มโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัลในกรุงเทพ เป็นหนึ่งเรื่องการให้บริการห้องพักที่คำนึงถึงธุรกิจเป็นหลัก ทั้งยังเปิดกว้างต้อนรับลูกค้าตั้งแต่ผู้เข้าพักที่เพื่อการท่องเที่ยวและการพักผ่อนด้วย นำเสนอการให้บริการที่ให้ความสะดวกสบาย การบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมเองยังมีชื่อเสียงในเรื่องห้องอาหารควบคู่ไปกับการบริการอย่างสมบูรณ์แบบที่จะทำให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายตั้งแต่มาถึง

You may also like...