Colourful Colouryo#2

นิทรรศการเดี่ยวครั้งที่สองของ โยทะกา จุลโลบล ศิลปิน พิธีกรรายการ Daradaily Art show และคอลัมนิสต์ รวมถึงอดีตขวัญใจสื่อมวลชนในการประกวดราชินีช้างปี พ.ศ.2547 ซึ่งนิทรรศการครั้งนี้ได้ห่างหายจากนิทรรศการครั้งแรกมากกว่า 3 ปี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา กับสีสันที่มากมายที่เกิดขึ้นในชีวิต ดังนั้นในครั้งนี้จึงเป็นการรวบรวมผลงานมาจัดแสดงถึง 2 คอลเลคชั่นด้วยกัน โดยคอลเลคชั่นแรกใช้ชื่อว่า “หน้ากากแรด (Rhino mask)” โดยศิลปินได้นำหน้ากากแรดมาแทนความหมายของการต่อสู้อุปสรรคที่เกิดขึ้นในชีวิต

และคอลเลคชั่นที่สองในชื่อ“Real isn’t Real” จริงที่ไม่จริง คอลเลคชั่นนี้ศิลปินได้วาดภาพที่เป็นภาพ  portrait โดยเน้นเส้นสายที่ดูเรียบง่ายไม่ซับซ้อนแต่เน้นที่สีสันสดใสเป็นแบบอัตลักษ์ของตนเอง และในขณะที่ใช้เส้นที่ดูเรียบง่าย แต่ภาพดังกล่าวก็สามารถโชว์ถึงอัตลักษณ์ของบุคคลนั้นอย่างชัดเจน

ภายในงานยังมีผลงานของศิลปินรับเชิญมากมายได้แก่ อ.สมภพ บุตราช,อาจารย์เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล, อาจารย์ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ, อาจารย์ธวัชชัย สมคง, อาจารย์อลงกรณ์ หล่อวัฒนา, อาจารย์วัชระ กล้าค้าขาย, อาจารย์ชัชวาล รอดคลองตัน , อาจารย์วุฒิกร คงคาและคุณสุริยา นามวงษ์

เงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนวาดภาพจิตรกรรมที่มณฑปวัดนางชีโชติการาม ภาษีเจริญ

ขอเชิญท่านที่สนใจร่วมงานเปิดนิทรรศการวันที่ 29 เมษายน เวลา 18.30 น. ณ มังคุดคาเฟ่ แกลเลอรี (ตลิ่งชัน) 

Exhibition : Colourful Colouryo#2
Artist : Yotaka Jullobol
Date : 29 April 2015 – 28 June 2015
Venue : Mang kud café and gallery
Tel : 02-432-0968

You may also like...