Maria Pia

เปลี่ยนสเต็ปเก๋ไก๋กับรองเท้าแฟชั่น Maria Pia มาเรีย เปีย แบรนด์รองเท้าแฟชั่นสำหรับสุภาพสตรี คุณภาพดี คุ้มราคา แนะนำรองเท้าแสนเก๋กับ 7 คอลเลคชั่นใหม่ ตอบสนองจินตนาการอันบรรเจิด หลายอารมณ์ของคุณผู้หญิง

ด้วยสีสันและดีไซน์ ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่มีทั้งความ หรูหรา โฉบเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ด อ่อนหวานน่ารัก โมเดิร์นสุดเท่ หรือสบายๆ ในวันชิลๆ ให้คุณสนุกกับการเปลี่ยนสไตล์ที่ใช่ หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับรองเท้าทั้ง 7 คอลเลคชั่นด้วยตัวคุณเอง หาเลือกซื้อได้แล้ว ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, โรบินสัน และร้านดาร์เต้ รวมกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ

เปิดตัวตนความเป็นตัวเอง กับคอลเลคชั่น “บัลเลอริน่า สไตล์” (Ballerina Style) ให้ความสบายทุกการก้าวย่างด้วยรองเท้าสไตล์บัลเล่ต์ ดีไซน์ทั้งหัวมนดูอ่อนหวาน และ หัวแหลม ดูโฉบเฉี่ยว เพิ่มความสนุกสนานด้วยสีสันที่เจิดจรัส สะดุดตา หรือเพิ่มความ วาววับของหนังเมทัลลิก และประดับประดาด้วยหมุดเพชร เพิ่มความโก้หรู สร้างความ สบายและความมั่นใจในวันสดใสของคุณ

 

คอลเลคชั่น “คัลเลอร์ฟูล แอทแทรคชั่น” (Colorful Attraction ) โดดเด่นเกินกว่าใคร ด้วยสีสันสุดจี๊ด ผสานการออกแบบที่เก๋ไก๋ ให้ขาดูเรียวสวยด้วยดีไซน์ ลายหนังไขว้ รัด ข้อเท้า สลับสีเพิ่มลูกเล่นอย่างสวยงาม บ้างฉลุลายหนัง เป็นดีเทลเก๋ๆ ให้ดูอ่อนหวาน มีทั้งส้นเรียบแบน และส้นสูงดูระหง มิกซ์ แอนด์ แมทช์ กับชุดไหนก็โดดเด่นแน่นอน

คอลเลคชั่น “กราฟิก ฟอร์ม” (Graphic Form ) ได้ลุคซุกซน แสนสนุก กับรองเท้า แพลตฟอร์มส้นเตารีด ที่เตะตาด้วยลวดลายกราฟฟิกรอยหยักที่มิกซ์สีได้อย่างโดดเด่น หรือลายจุด ผสานกับสีสัน และลายสานของหนังรองเท้าได้อย่างลงตัวมีสไตล์ ด้วยสีชมพู สีขาว และสีน้ำตาล ดูสวยเก๋มาแต่ไกล

ประกายวาววับ ของคอลเลคชั่น “เมทัลลิก ดีไลท์” (Metallic Delights) มนต์เสน่ห์ของ หนังเมทัลลิกดูเปล่งประกาย ให้เรียวขาดูโดดเด่น ด้วยสีเงินและสีดำสุดคลาสสิค อีกทั้ง ดีเทลแสนประณีตด้วยลายฉลุประดับเพชร มีทั้งรัดส้นและหุ้มข้อ ส้นแหลมเรียว มิกซ์กับ ลุคเท่ หรือแมทช์กับชุดหรูก็เข้ากันอย่างลงตัว เปลี่ยนได้หลายสไตล์ในคู่เดียว

คอลเลคชั่น “ไวลด์ไลฟ์ ชิค” (Wildlife Chic ) นำความเรียบหรู ด้วยสีพาสเทล กับ รองเท้าคัชชูหัวเปิด แอบเก๋ด้วยลวดลายหนังสัตว์ดูสวยสะดุดตา ไว้ที่ส้นรองเท้า อย่าง ลายเสือดาว หรือลายหนังงู ที่ดูเป็นเสน่ห์ของผู้หญิง บ้างเป็นรองเท้ารัดส้น มีเส้นสายลาย สานของหนังสัตว์ เพื่อโชว์คู่เท้าแสนสวย ให้ลุคเฉิดฉายดูสง่างาม

คอลเลคชั่น “จัส อีลิแกนซ์” (Just Elegance ) ให้ลุคโฉบเฉี่ยว เพรียวสง่า ด้วยรองเท้า คัชชูหัวเปิด แพลตฟอร์มส้นสูงเสียดฟ้า ประดับหมุดหนามที่ส้นแหลม เป็นดีเทลเล็กๆ ที่ โดดเด่นมีสไตล์ หรือผสานกับความสวยเนี๊ยบของหนังรองเท้า ที่แมทช์กันเป็นสีทูโทน ดูมี ลูกเล่น ไม่จืดชืด ให้คุณดูเป็นสาวเปรี้ยวที่น่าค้นหา

ส่วนสาวๆ ที่หลงใหลในโลกแฟชั่นตัวจริงต้อง คอลเลคชั่น “เดอะ โอลี่ วัน” (The Only One ) หนึ่งเดียว ที่ให้คุณดูแตกต่างไม่ซ้ำใคร ดึงดูดความสนใจของทุกสายตา ได้ด้วย ความเป็นเลิศของการดีไซน์ส้นรองเท้า ที่มีความโค้งเว้า แต่รับน้ำหนักได้ดี สายสานรัด ข้อเท้าให้ดูสูงเพรียว บวกกับหนังสีครีมมันวาวสวยงาม ที่สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกชุด เพียงคู่นี้ ก็สามารถสร้างสไตล์ สาวโมเดิร์นที่ทำให้คุณดูโดดเด่นกว่าใคร

หาสไตล์ที่ใช่ สร้างความมั่นใจในความเป็นคุณ กับรองเท้าคู่ใจ จาก มาเรีย เปีย ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, โรบินสัน และร้านดาร์เต้ ทั่วประเทศ

You may also like...