Michaël Deloffre

โกลเด้น ทอร์ทัส พื้นที่แสดงงานศิลปะมีความ ภูมิใจนำเสนอการแสดงชุดผลงานศิลปะของ มร. ไมเคิล เดลลอฟร์ (Michaël Deloffre) ศิลปินชาวฝรั่งเศสผู้เปี่ยมด้วยความสามารถ

ได้นำชิ้นงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมของเขา ภายใต้แนวคิดที่มีลักษณะสอดคล้องกับวิถีชีวิตในเมืองอย่างมหานครกรุงเทพ โดยแรกเริ่ม วิสัยทัศน์ของ มร.ไมเคิล เดลลอฟร์ ได้ปรากฏสู่สายตาและเป็นที่รู้จัก ผ่านการรังสรรค์ งานภาพวาดจิตรกรรมรวมถึงงานชิ้นงานประติมากรรมอันเป็นเอกลักษณ์ จนกลายมาเป็น ผู้บุกเบิก ในการเสริมสร้างความงามที่เป็นธรรมชาติให้มีความสง่างามและโดดเด่น ซึ่งเป็นการเป็นการ ปูทางให้” ธรรมชาติและความร่วมสมัย”ก้าวต่อและขับเคลื่อนไปอย่างงดงาม

ในปัจจุบัน ผลงานของเขาถูกแสดงเป็นส่วนหนึ่งในงานนิทรรศการศิลปะต่างๆกว่า 150 นิทรรศการ ปรากฏสู่สายตาสารณชนกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ในเวลานี้เขาเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในระดับสากล ผลงานศิลปะของเขาสามารถพบได้ทั้งในภาครัฐและเอกชนหลายแห่งทั่วโลก อาทิเช่น มูลนิธิศิลปะร่วมสมัยแห่งชาติ(FNAC)ในปารีส, พิพิธภัณฑ์แฮมเบอร์เกอร์ บาห์นฮอฟ ในเบอร์ลิน, พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย(MCA)ในชิคาโก สถาบันศิลปะร่วมสมัย(ICA)ในฟิลาเดลเฟีย และพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย(CMAM)ในมอนทรีออล

สำหรับงานแสดงสุดยอดศิลปะชุดภาพวาดของมร. ไมเคิล เดลลอฟร์ ในครั้งนี้ เป็นผลงานที่ไม่เคยถูกจัดแสดงที่ไหนมาก่อน โดยนำเสนอแนวคิดผ่านชิ้นงานอันสร้างสรรค์โดยการใช้สีดำ เผยให้เห็นการจัดองค์ประกอบพื้นที่ระหว่างแสงและเงา การเคลื่อนไหวแนวกว้างและแนวตรง เผยให้เห็นการเลือกใช้สีและวัสดุ รวมถึงแสดงให้เห็นถึงการสังเกตของเขา เกี่ยวกับวิวัฒนาการของความสัมพันธ์ทางสังคมของเราในโลกปัจจุบันกับการถือกำเนิดของเทคโนโลยีใหม่ๆ ผลลัพธ์ของชิ้นงานของเขาจึงประกอบไปด้วยอารมณ์ที่แข็งแกร่ง และยังคงดึงเอา ความรู้สึกที่อ่อนแอและแข็งแรงออกมาได้ในเวลาเดียวกัน ผลงานศิลปะของเขาอยู่เหนือ สาระสำคัญที่มีต่อความสวยงาม แสดงให้เห็นความหลงใหลในสุนทรียภาพของศิลปะ ที่ความบริสุทธิ์ และเรียบง่าย ความงามที่มีมาแต่เดิม เป็นภาษาศิลปะอันเป็นสากล

20 สุดยอดผลงานจิตรกรรมภาพวาดอันของเขา ที่จะสะท้อนความจริงของวิถีคนเมือง โดย ไมเคิล เดลลอฟร์ ศิลปินชาวฝรั่งเศส เชื้อเชิญคุณเข้ามาค้นหาความหมาย

การแสดงชุดผลงานจิตรกรรม โดย ไมเคิล เดลลอฟร์ (Michaël Deloffre) ศิลปินชาวฝรั่งเศส
วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2558
เวลา : 10.00 – 18.00 น.
สถานที่ : โกลเด้น ทอร์ทัส สุขุมวิท 49
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : มร. อีฟแปงโต (Mr. Yves Pintaud)
อีเมล : tortue@csloxinfo.com

TQPR (Thailand) Co., Ltd.
มร. ทอม แวน บลาคัม
เบอร์โทร : 02-260-5820 ต่อ 120
อีเมล : tom@tqpr.com

You may also like...