งานเปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO and ALEXANDER WANG HEATTECH Collection ที่นิวยอร์ก

Alexander Wang ดีไซเนอร์จากนิวยอร์ก ถ่ายทอดอีกมุมมองของ UNIQLO LifeWear ผ่านฮีทเทคคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ออกแบบเพื่อให้พร้อมรับมืออากาศหนาวเย็นได้ทั้งแบบสวมใส่ด้านใน หรือสวมใส่ตัวเดียว นี่คือนวัตกรรมฮีทเทคที่ออกแบบและสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคอันเหนือชั้นเพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยสไตล์ ความอบอุ่น และความสะดวกสบายในการใช้งาน

Alexander Wang เกิดและเติบโตขึ้นที่เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีบิดามารดาเป็นชาวจีน ในปี 2005 ขณะอายุ 21 ปี และหลังจากเข้าศึกษาที่ Parsons School of Design ในกรุงนิวยอร์กได้เพียง 2 ปี เขาก็ได้เปิดตัวแบรนด์ที่ตั้งตามชื่อของตนเอง โดยเริ่มต้นจากเสื้อผ้าในสไตล์ถัก ก่อนที่จะขยายสู่ไลน์เสื้อผ้าพร้อมใส่สำหรับผู้หญิงอย่างเต็มตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2007 ตามด้วยเสื้อผ้าพร้อมใส่สำหรับผู้ชายในอีก 4 ปีถัดมา

Alexander มีแนวคิดการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับอุตสาหกรรมและระดับโลก จนได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Balenciaga ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2012 จนถึงปี 2015 Alexander Wang เป็นแบรนด์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างสองขั้ว ทั้งยังหลอมรวมความสมบูรณ์แบบเข้ากับความแตกต่าง ออกมาในแบบฉบับชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว

Thawanrath Navaratana (Dae)
Senior PR Executive
Verve Public Relations Consultancy­­
T: +66 2 204 8228
F: +66 2 259 9246
M: +66 8 5227 2924
Email : thawanrath.navaratana@vervethailand.com

You may also like...