Another Hound Café

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยาวนานมานับตั้งแต่เริ่มต้นเปิดตัวเมื่อปี พ.ศ.2548 ณ สยามพารากอน และเพื่อคงคอนเซ็ปต์ความเป็นร้านอาหารที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ Chic & Glam ของลูกค้า อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่จึงได้ปรับโฉมร้านและเมนูใหม่ให้ เก๋และโก้มากขึ้นItalian Art of Living คือธีมที่ตระเตรียมขึ้นเพื่อฉลองโฉมใหม่ของร้าน Another Hound Café (อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่) ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรี่ยม พร้อมแนะนำเมนูใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Chic & Glam Italian-Asian Twist with Seafood and Champagne Bar” การรังสรรค์อย่างพิถีพิถันทั้งภาพลักษณ์ บรรยากาศ และเมนูอาหารที่เต็มไปด้วยความสนุก และร่วมสมัย แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ลูกครึ่งอิตาเลียน–เอเชียน ซึ่งแตกต่างโดยสิ้นเชิงจากความเป็นแฟชั่นคาเฟ่ของเกรฮาวด์ คาเฟ่

ภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของกลุ่มเกรฮาวด์ กล่าวถึงการพลิกโฉมใหม่ของ อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ว่า ความเชื่ออย่างหนึ่งในชีวิตคือ ทุกอย่างย่อมมีวิวัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา อาหารก็เป็นไลฟ์สไตล์อย่างหนึ่งเช่นกัน ซึ่งทางทีมได้พัฒนาและปรับปรุง ทั้งรูปโฉมและรสชาติมาโดยตลอด

“การปรับปรุงพลิกโฉม อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ครั้งนี้ นับเป็นความ ท้าทายและความสนุกของทีมสร้างสรรค์และทีมครัวของเราเป็นอย่างยิ่ง เราสรรหาไอเดียล้ำๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ที่ประมวลมาจากประสบการณ์ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งจากการตระเวนลิ้มลองอาหารใหม่ๆ ทุกมุมโลก เพื่อนำมาผสมผสานให้เกิดเป็นเมนูที่สนุก และร่วมสมัย ตามกระแสนิยมทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย โดยยังคงยึดคอนเซ็ปต์ลูกครึ่งอิตาเลียน–เอเชียน ที่รสชาติจัดเต็มไปด้วยเครื่องเทศต่างๆ ของทั้ง 2 วัฒนธรรม”

พรศิริ โรจน์เมธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรฮาวด์คาเฟ่ จำกัด กล่าวอย่างภาคภูมิกับก้าวย่างใหม่อันสำคัญของ อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ว่า “จากประสบการณ์และความผูกพันกับลูกค้าอันยาวนานกว่า 17 ปี ผนวกกับความสร้างสรรค์และความเป็น lifestyle artist ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรา แต่ยังคงตั้งอยู่บนโจทย์ที่ต้องก้าวทันและตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ทำให้เราได้คอนเซ็ปต์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน และพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้าง Total Dining Experience ให้กับลูกค้าอนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ ที่ ดิ เอ็มโพเรียม”

“เรามองว่าไลฟ์สไตล์การทานอาหารของคนยุคนี้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปจากเดิม ผู้คน มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมากขึ้น รวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้นิยมดื่มระหว่างมื้ออาหาร อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ ในฐานะที่เป็น lifestyle artist จึงตัดสินใจพลิกโฉมให้มีความเป็น Chic&Glam มากขึ้น โดยคงคอนเซ็ปต์อิตาเลียน-เอเชียนเอาไว้ และเพิ่มความเป็นซีฟู้ด แอนด์ แชมเปญ บาร์ เข้ามา ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ใหม่ที่หรูหรามากขึ้น แต่เป็นความหรูหราในสไตล์ Affordable Luxury”

สำหรับการพลิกโฉมเมนูอาหารคงไม่มีใครให้รายละเอียดได้ดีไปกว่า หฤษฏ์ เวชากุล Executive Chef บริษัท เกรฮาวด์ คาเฟ่ จำกัด ที่เล่าว่า “อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ คือร้านอาหารอิตาเลียนที่ผสมผสานความจัดจ้านแบบไทยเอเชียนเข้าไป เมื่อมีการพลิกโฉมใหม่ เราจึงเพิ่มความเป็นพรีเมี่ยมเข้ามา โดยเน้นไปที่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมและล็อบสเตอร์นำเข้าจากอเมริกา ปลาหิมะจากญี่ปุ่น หอยแมลงภู่จากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นการนำเข้าแบบสดๆ แล้วนำมาปรุงที่ร้าน คอนเซ็ปต์ใหม่นี้เราให้ความสำคัญกับตัววัตถุดิบมาก สร้างสรรค์มาเพื่อเพิ่มอรรถรสให้เหมาะกับการดื่มแชมเปญ โดยกว่าจะออกมาเป็นเมนูจานเด่นอย่างที่เห็น แต่ละจานล้วนผ่านการรังสรรค์และทดสอบจากหลากหลายฝ่าย โดยโฉมใหม่ของอนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ จะเป็นการครีเอตเมนูใหม่กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และคงเมนู ยอดนิยมจากเดิมไว้ส่วนหนึ่ง แต่ปรับการนำเสนอให้ใหม่ขึ้นเพื่อตอบรับกับคอนเซ็ปต์ใหม่ของร้าน”

ภายในงานนำเสนอเมนูอาหารของอนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Chic & Glam Italian-Asian Twist with Seafood and Champagne Bar” ให้ได้ลิ้มลองและเพลิดเพลินไปกับรสชาติความเป็นไทยที่ผสมผสานไว้กับความเป็นอิตาเลียนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ทูน่าแซ่บ, เปาะเปี๊ยะทอดไส้ปลาแซลมอนรมควัน, สลัดซูกินี่เย็น, ล็อบสเตอร์อันดามันแช่พริกตำ, ข้าวกับเนื้อปูผัดพริกเหลือง, ซี่โครงแกะหมักเครื่องเทศย่าง

ส่วนเมนูของหวานและเครื่องดื่มก็ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาภายใต้แนวคิดเดียวกันอย่าง ฟักทองคัสตาร์ด, ข้าวเหนียวตัดหน้า Crème Brulee, เอเอชซี ไอซ์ คอฟฟี่ ที่คัดสรรคอฟฟี่เบลนด์ ในแบบฉบับของอนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ และเพิ่มความอร่อยด้วยเบอร์รี่ไซรับ รวมถึง เอิร์ล เกรย์ ไอซ์ เลมอน ที สำหรับแฟนๆ เกรฮาวด์คาเฟ่ที่เคยติดใจ ไอซ์ เลมอน ที

นอกจากเมนูอาหารที่แตกต่างอย่างชัดเจนแล้ว อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ ยังได้รับการเนรมิตโฉมใหม่ให้บรรยากาศร้านและการดีไซน์แตกต่างไปจากเดิม โดยการสร้างสรรค์ของ วิฑูรย์ คุณาลังการ อินทีเรีย ดีไซเนอร์ ผู้รังสรรค์ให้ Chic & Glam มากขึ้น ด้วยการลงลึกในรายละเอียด เช่น การใช้กระจกเงา สีแชมเปญแทนกระเบื้องแบบเดิมๆ พื้นโมเสกที่จัดสรรลวดลายสไตล์อิตาเลียนโบราณ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับ แชนเดอเลียอาร์ตที่ออกแบบใหม่ให้ร่วมสมัย เพื่อคงกลิ่นอายความเป็นอนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ ไว้อย่างลงตัว ทั้งยังโดดเด่นไปด้วยศิลปะสไตล์นีโอ คลาสสิค รวมถึงชุดยูนิฟอร์มพนักงานใหม่ที่ออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์เกรฮาวด์ ออริจินัล (Greyhound Original) ซึ่งสดใสและสะดุดตายิ่งขึ้น เพิ่มลูกเล่นและความ Chic & Glam ให้สมกับเป็น Affordable Luxury ของผู้พิสมัยความสุนทรีย์ในการรับประทานอาหารอร่อยที่มีให้บริการทั้งมื้อกลางวัน ไฮทียามบ่าย และอาหารค่ำ

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบายๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความโก้และเก๋ พร้อมอร่อยลิ้นกับรสชาติของเมนูใหม่ ทั้งอาหารคาวและหวานที่ชวนลิ้มลองและติดใจที่ Another Hound Café ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม โทร. 0-2664-8663

You may also like...