แถลงข่าวเปิดตัว O T ผี OVERTIME

เป็นอะไรที่ฟินกันไปเมื่อ 2 บอสใหญ่บริษัท ORTHOGRAPHYT อย่าง เร แม๊คโดแนลด์, อนันดา เอเวอริงแฮม ยกออฟฟิศมาแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์ภาคต่อจาก ตีสาม 3D ตอน O.T. ภาพยนตร์ที่จะทำให้คนทำโอทีต้องผวา เมื่อไม่รู้ว่าจะเจอผี หรือเจอแผน ใน O.T. ผี OVERTIME

โดยผู้กำกับคนเดิม อิสรา นาดี กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ร่วมด้วยลูกค้าเจ้าบุญทุ่มอย่าง อัค อัครัฐ นิมิตรชัย, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ พร้อมด้วยเหล่าพนักงานบริษัท อาทิ ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ โดยได้รับเกียรติจาก ผู้บริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด นำโดย คุณเธียร พรวาณิชย์ ประธานกรรมการบริษัท, คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการ, คุณทิพวรินทร์ นิลดำ ผู้ช่วยประธานกรรมการ และคุณวราภรณ์ ลีกุลนิมิต ผู้จัดการอาวุโส ส่วนโฆษณา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าวอย่างครึกครื้น ณ TERMINAL 21

O.T. ผี OVERTIME เป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และ ที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน “ตีสาม 3D” แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็รอดมาพร้อมกับอาการประสาท ๆ บางอย่าง เช่น ไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ และไม่อยากอยู่ทำงานจนดึกเหมือนก่อน เดือดร้อนถึง บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) ที่ต้องบินกลับมาจากการลาพักร้อน เพื่อกอบกู้สถานการณ์ของบริษัท มาครั้งนี้บริษัทมี mission ที่จะต้องจัดงานแต่งงานให้กับ อั้น กับ ตาล (อัครัฐ นิมิตรชัย และ พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) รุ่นน้องของ การัน, ที และบดินทร์ โดยต้องไปจัดงานแต่งที่โรงแรมซึ่งขึ้นชื่อว่าผีดุติด 1 ใน 5 ของอาเซียน !!! ซึ่ง O.T. ผี OVERTIME ยังคงยึดแนวทางที่สร้างความลุ้นระทึก และในขณะเดียวกันก็ต้องตะลึงไปกับความเพี้ยนของเหล่าพนักงานที่จะมาสร้างความ

เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน #OTผีOVERTIME #OTTHEMOVIE 23 ตุลาคม 2557 ระวังให้ดีจะเจอผี…หรือจะเจอแผน

คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ O.T. ผี OVERTIME ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=zxQOeADBtkQ

(ONLINE MARKETING / PR EXECUTIVE)
วิมาลา หาศาสตร์ศิลป์ ( เก๋ )
เบอร์โทร : 081-5865257 . 02 246 9025-9 #23
อีเมล : 4idkae@gmail.com

You may also like...