ศุภาลัย ประเดิมลุยคอนโดฯแห่งแรกปี 57

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมที่จะถึงนี้ บริษัทฯ ได้กำหนดเปิดจองโครงการคอนโดมิเนียมใหม่แห่งแรกของ ปี 2557  ศุภาลัย ลอฟท์ แจ้งวัฒนะ”

บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่กว่า มูลค่า 1,130 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นโครงการใหม่ที่มีทำเลที่โดดเด่นอีกแห่งหนึ่งของศุภาลัย เนื่องจากติดถนนใหญ่ “ถนนแจ้งวัฒนะ” อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช (แคราย-มีนบุรี) เพียง 150 เมตร และสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี หรือเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า BTS และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนแจ้งวัฒนะ 

แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, โรงพยาบาล, สถานศึกษา และสถานที่ที่สำคัญมากมาย อาทิ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ, แม็คโคร แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, โลตัส แจ้งวัฒนะ, ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ, บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ, ศูนย์การค้าไอที แสควร์, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ, และศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นต้น

ด้านจุดเด่นการออกแบบตัวอาคารสูง 28 ชั้น 1 อาคาร โดยเน้นความเรียบหรูในรูปแบบ Loft Style ด้วยสี Earth Tone อย่างเช่นสีขาว, สีเทาอ่อน และสีน้ำตาล เพื่อความเป็นธรรมชาติ รวมถึงเพดานสูง โปร่ง โล่ง และรูปทรงเรขาคณิต (TETRIS) เพื่อสร้างความมีเอกลักษณ์ของตัวอาคารเพิ่มขึ้น และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังคำนึงถึงการจัดวางอาคารเป็นรูปตัวไอ เพื่อรับลมจากทิศใต้ และช่วยประหยัดพลังงานด้วยการใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนจากภายนอก เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บริเวณรอบโครงการด้วยสวนพักผ่อน ทั้งหน้าโครงการ ชั้นสระว่ายน้ำ และบนชั้นดาดฟ้า

พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ, ซาวน่า, ห้องออกกำลังกาย, Roof Garden และ Meeting Room ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบกล้อง CCTV, ระบบป้องกันอัคคีภัย Heat & Smoke Detector และ Fire Alarm เป็นต้น

สำหรับผู้สนใจจองห้องชุดในโครงการศุภาลัย ลอฟท์ แจ้งวัฒนะ ซึ่งมีห้องพักอาศัยให้เลือกสรร จำนวน 435 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 33.5 – 73 ตร.ม. แบบ Studio, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน ในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท จ่ายสบายเริ่มเพียง 6,900 บาท / เดือน พร้อมพบโปรโมชั่นภายในวันเปิดจอง คือ ฟรี! แอร์ แบบ Wall Type, วอลเปเปอร์, ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว, เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย (เฉพาะยูนิตที่บริษัทฯกำหนด) และสิทธิพิเศษให้เลือกได้ไม่บังคับ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดพิเศษ หรือ เลือกรับส่วนลดพิเศษ 2 เท่า 160,000 – 300,000 บาท จึงขอเชิญชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720 กด 80 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

You may also like...