อาหารทะเลสดส่งตรงจาก ฮอกไกโด ดินแดนในฝัน

ความสดใหม่ของ อาหารทะเลที่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกแม้กระทั่งคนไทยที่รักในการรับประทานอาหารทะเลถึงคุณภาพที่เปี่ยมล้น และรสชาติที่หวานของความสดจากทะเล

Credit: Yamazato, the signature Japanese restaurant at The Okura Prestige Bangkok

Info:

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เชิญท่านร่วมเปิดประสบการณ์ลิ้มลองอาหารทะเลที่ส่งตรงจากเกาะฮอกไกโด ณ ห้องอาหาร ยามาซาโตะ (Yamazato) ห้องอาหาร ยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับเทศกาลอาหารทะเลที่ส่งตรงจาก หมู่เกาะฮอกไกโด ที่มีชื่อเสียงทางด้านอาหารทะเลสดๆของประเทศญี่ปุ่น โดยมีเชฟ ชิเงรุ ฮากิวะระ เชฟใหญ่ประจำห้องอาหาร ยามาซาโตะ (Yamazato) รังสรรค์เมนูอาหารที่ขึ้นชื่อของเกาะ ฮอกไกโด อาทิเช่น ซูชิ ซาซิมิ เทมปุระ รวมไปถึงเมนูอาหารปิ้งย่าง ที่ทำให้ท่านได้สัมผัสถึงความสดใหม่จากอาหารทะเลอย่างไม่ลืมเลือน นอกจากนี้เชฟยังได้เสนอ เมนูหม้อไฟปูฮอกไกโดกับน้ำซุปที่เข้มข้น พร้อมเสิร์ฟท่านอีกด้วยความสดใหม่ของอาหารทะเลที่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกแม้กระทั่งคนไทยที่รักในการรับประทานอาหารทะเลถึงคุณภาพที่เปี่ยมล้นและรสชาติที่หวานของความสดจากทะเล

“สำหรับมื้ออาหารค่ำนี้จะให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับเมนูต่างๆ ที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน อาทิเช่น กุ้งโบตัน ปลาคาเรอิจากเมืองมัตซึคะว่า และปลาไข่ชิชะโมะ” เชฟกล่าว

เชิญท่านมาลิ้มลองความอร่อยของอาหารทะเลจากเกาะฮอกไกโดได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-687-9000

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ (0) 2687 9000 หรือ fb@okurabangkok.com หรือ www.okurabangkok.com

You may also like...