Lexus ฉลองครบ 20 ปีสุดยิ่งใหญ่

“เล็กซ์ซัส กรุงเทพ” ฉลองครบรอบ 20 ปีสุดยิ่งใหญ่ เผยโฉม เลกซัส ไอเอส 300 เอส สะกดทุกสายตาแขกเหรื่อคนดังแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมใจร่วมงานใหญ่ ฉลองครบรอบ 20 ปี บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เลกซัสรายแรกของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The 20 years of our pride & partnership” ตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดขายสูงสุดอันดับ 1 เพื่อ แทนคำขอบคุณทุกการสนับสนุนที่มอบความไว้วางใจ มาโดยตลอด พร้อมถือโอกาสเปิดตัว Lexus IS 300h สปอร์ตซีดานที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับ ควบคู่ไปกับที่สุดแห่งศาสตร์ของการออกแบบ และคุณภาพแห่งวิศวกรรม การผลิต สุดยอดแห่งพลังการขับเคลื่อนในระบบไฮบริด โดยได้รับเกียรติจาก นายชุมพล พรประภา ประธานกรรมการ บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด นายสกล ชีวมงคล กรรมการผู้จัดการ นางสุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผู้อำนวยการขาย พร้อมด้วย นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เกียรติ ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศหรูหราเป็นกันเอง ณ โชว์รูมเล็กซ์ซัส กรุงเทพ พระราม 9

ภายในงานคับคั่งด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของไทย อาทิ ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่ ม.ล.รังษิธร ภานุพันธ์ ณิกษ์ อนุมานราชธน ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ นวณัฐ ศรียุกต์สิริ มณชยา บุรกสิกร ริตา จิรา ที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์เพิ่มสีสันความสนุกกับบรรยากาศปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยโชว์เปิดตัวยยนตรกรรมสปอร์ตซีดานหรูระดับโลก Lexus IS 300h โดยนักร้องสุภาพบุรุษสุดฮอต แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต พร้อมร่วมสังสรรค์พบปะกับแขกวีไอพีระดับ แถวหน้าของเมืองไทย โดยมี คุณหนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

ชุมพล พรประภา และสกล ชีวมงคล ผู้บริหารบริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด กล่าวว่า “20 ปีแห่งความสำเร็จไม่ใช่การเป็นโชว์รูมที่ใหญ่ที่สุด แต่เป็นตัวแทนและศูนย์บริการที่ดีที่สุด ทุกท่านคือส่วนสำคัญของความสำเร็จ เป้าหมายของเราคือการเป็นที่หนึ่ง ทั้งในด้านการขาย ที่หนึ่งทั้งในด้านของบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมมุ่งมั่นในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เลกซัสที่สร้าง ความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าต่อไป”

มล.คฑาทอง ทองใหญ่ กล่าวว่า “ผมตั้งใจมาร่วมความแสดงความยินดีกับการครบ 20 ปี เล็กซ์ซัส กรุงเทพ แน่นอนว่ารู้สึกภาคภูมิใจไปด้วย เพราะส่วนตัวผมเป็นลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2550 เลกซัสคันแรกเป็น IS 250 ด้วยผมชอบเสน่ห์ของ Luxury Car ดังนั้นการเลือกตัวแทนที่เรามั่นใจ แน่นอนว่าจะทำให้เรารู้สึกอบอุ่นใจว่าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ผมว่าที่นี่ทำให้ผมรู้สึกว่าใช่ และวางใจที่จะให้เป็นผู้ดูแลรถที่ผมรักครับ”

ม.ล.รังษิธร ภานุพันธ์ กล่าวอวยพรเล็กซ์ซัส กรุงเทพ ครบรอบ 20 ปีว่า “ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้บริหาร และทีมงานทุกคนในโอกาสครบรอบ 20 ปีนี้ อยากให้รักษาการบริการ และความสัมพันธ์อันดีแบบนี้ตลอดไป พร้อมกันนี้ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่วันนี้ได้ลองสัมผัสเลกซัส IS 300h แบบใกล้ชิด ระบบไฮบริด สง่างามมาก ทั้งภายนอกภายใน รูปลักษณ์การออกแบบโฉบเฉี่ยวโดดเด่นมาก โดนใจคนยุคใหม่จริงๆ ครับ”

สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผู้อำนวยการขาย เล็กซ์ซัส กรุงเทพ แม่งานในครั้งนี้ กล่าวว่า “หัวใจของผู้บริหารและทีมงานเล็กซ์ซัส กรุงเทพ ทุกคน คือลูกค้าทุกท่านเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของเรา เพราะเป้าหมายเราคือการเป็นที่หนึ่ง ทั้งในด้านการขาย การบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ดูแลทุกท่านเสมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะอยู่เคียงข้างกันและ ก้าวไปพร้อมๆ กัน เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกันแบบนี้ตลอดไปค่ะ”

You may also like...