แสงโสม มูฟอะบาร์ 2013

ปลุกกระแสเด็กแนว เด็กอาร์ตมาแรง “แสงโสม มูฟอะบาร์ 2013” จุดพลุที่แรก เชียงใหม่ ผลตอบรับเกินคาด ยอดคนเข้างานกว่าหมื่นคน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนาม “แสงโสม” นำทีมโดย คุณวรรัตย์ จรูญสมิทธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

และ คุณสรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ สร้างปรากฏการณ์สุดแนวที่ผสานดนตรีและงานศิลปะในรูปแบบคอนเสิร์ตสุดมัน “แสงโสม มูฟอะบาร์ 2013” สร้างกระแส รวมพล เด็กอาร์ต เด็กแนว ทำให้ยอดคนที่ลงทะเบียนเข้างานกว่าหมื่นคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุดอาร์ต สุดมันส์ สุดแนว ที่เติมเต็มความอาร์ตในแบบของตัวเองด้วยการแสดงสุดอาร์ตในรูปแบบของ Performance Show ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับ แสงโสม มูฟอะบาร์ เท่านั้น อาทิ มหัศจรรย์เก้าอี้ล่องหน (Invisible Chair) ครั้งแรกในเมืองไทย, เบบี้ไมม์ (Baby Mime)   และ ไฟร์แมน (Fire Man) เพื่อสร้างสีสันความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ร่วมงาน  และยังได้มันส์เต็มพิกัดกับศิลปินระดับเทพได้แก่ โจอี้บอย, สควีซ แอนิมอล, พาราด็อกซ์, แทตทูคัลเลอร์, สล็อตแมชชีน, ก้านคอคลับ, กรีซซี่ คาเฟ่  และ 

ดีเจชื่อดัง สไปดาร์มั้งกี้ รวมทั้งวงดนตรีชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่อย่าง วงคูเมือง, โน ซิกแนล อินพุท, อาฟเตอร์บลูมูน และฮาร์โมนิก้า ซันไรท์ ครั้งต่อไปบาร์เคลื่อนที่สุดแนวจะไปที่ภาคอีสาน และ ภาคใต้ พบกันที่อุดรธานีในวันที่ 16 มีนาคม และ หาดใหญ่ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook/sangsomexperienc

 

 

You may also like...