Cody Simpson เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต

หนุ่มน้อย “โคดี้ซิมป์สัน” กับอัลบั้มชุดแรก “พาราไดซ์” พร้อมให้แฟนเพลงพิสูจน์ความสามารถ เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไอ-ไย-ไย” iYiYi (feat. Flo Rida)ด้วยวัยเพียง 13 ปี หนุ่มน้อย

“โคดี้ซิมป์สัน” Cody Simpson จากควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ก็ไต่อันดับขวัญใจวัยรุ่นสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทยอยปล่อยซิงเกิ้ลฮิตใหม่ๆ อย่าง “ออลเดย์” All Day, “ออน มาย มายด์” On My Mind, “น็อทจัสท์ ยู” Not Just You และ “แองเจิล” Angel กับอีพีอีก 2 ชุด 4U และ Coast To Coast ที่มีส่วนร่วมในการทำงานเบื้องหลังด้วย

วันนี้ “โคดี้” ในวัย 15 ปี พร้อมแล้วสำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก “พาราไดซ์” Paradiseที่นอกจากจะร้องเองและร่วมแต่งในหลายเพลง ยังแสดงฝีมือการเล่นกีต้าร์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้ทุกครั้งที่ขึ้นแสดงบนเวที และซิงเกิ้ล “ก็อท มี กู๊ด” Got Me Good ที่กำลังโปรโมทอยู่ในเมืองไทยก็เข้าท็อป 10 ในชาร์ตวิทยุไปแล้วเรียบร้อย โดยยังคงไต่อันดับขึ้นในทุกสัปดาห์ และเตรียมปล่อย “วิช ยู เวอร์ เฮีย” Wish You Were Hereที่ร่วมงานกับไทโอ้ ครูซ เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ซึ่งเพลงนี้มีความพิเศษอีกอย่างที่โคดี้ได้ร่วมงานกับ “เบ็คกี้ จี” แร็ปเปอร์สาวน้อยมากความสามารถที่ “ไซม่อน โคเวลล์” นักปั้นมือทองเจ้าของรายการ The X Factor ผู้สร้างรายการประกวด Pop Idol และต้นฉบับ Got Talent กำลังจับตามองเป็นพิเศษ ล่าสุด “โคดี้ซิมป์สัน” ได้รับการจัดอันดับจากบิลบอร์ดให้เป็นหนึ่งใน 21 ซูเปอร์สตาร์ที่อายุต่ำกว่า 21 ปีอีกด้วย แฟนๆ พลาดไม่ได้กับอัลบั้มชุดล่าสุด “พาราไดซ์” จากหนุ่มน้อย “โคดี้ซิมป์สัน”

มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์มิวสิค รวมถึงดาวน์โหลดเพลงเพราะๆ มาฟังได้แล้วทางไอทูนส์สโตร์ หรือโทร * 24822208 แล้วโทรออก

 

You may also like...