808 Festival 2014

บาคาร์ดี้ (BACARDI: Untameale since 1862) หนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตEDM ครั้งประวัติศาสตร์ SINGHA CORPORATION Presents 808 Festival 2014 ร่วมสร้างประสบการณ์สุดมันส์ โดยงานนี้โปรโมเตอร์ อย่าง Retox Sessions และ AG Production ได้สร้างมิติใหม่ให้วงการปาร์ตี้ในเมืองไทยด้วยการจับมือร่วมกับพันธมิตรโปรโมเตอร์อย่าง Contango พร้อมนำทีมและการแสดงดีๆเข้ามาเอาใจขาแดนซ์เมืองไทย ด้วยการนำดีเจระดับโลก อย่าง Nicky Romero, Richie Hawtin, Blasterjaxx, Loco Dice, Dannic และ Hot Since 82 รวมทั้ง เหล่าดีเจฝีมือดีจากฝั่งไทย มากระหึ่มซาวนด์ EDM และ เทคโน บนสองเวทีภายในฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

งานนี้ยังได้รับกระแสตอบรับดีในบรรดาคอปาร์ตี้และขาแดนซ์ทั้งในและนอกวงการ เพราะมีเหล่าดาราและเซเลบให้ความสนใจมาร่วมงานกันมากมายอาทิ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, พิตต้า ณ พัทลุง และ แอริน ยุกตะทัต เรียกว่าเหล่าโปรโมเตอร์ และผู้สนับสนุนอย่างบาคาร์ดี้คงต้องเร่งแพลนจัดเทศกาลดนตรีเอาใจคอEDMครั้งหน้ากันสุดๆ

คุณไอแซค วิเวค ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันว่าบาคาร์ดี้ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ‘BACARDI Untameable Since 1862’ไปเมื่อต้นปี เพื่อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ให้เดินตามความฝันอย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค นี่ก็เป็นอีกครั้งที่บาคาร์ดี้ได้ร่วมสนับสนุนเทศกาลดนตรีแนวEDM อย่าง 808 Festival 2014 ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตที่เกิดจากการร่วมมือของทั้งบุคคลและกลุ่มคนจากหลายส่วนที่มีความปรารถนาที่จะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในวงการดนตรีของประเทศไทย และแน่นอนว่าครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จและได้กระแสตอบรับดีทีเดียว ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆจากบาคาร์ดี้สามารถติดตามได้ที่www.facebook.com/BacardiThailandOfficial”

บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
กษมา ลิม (หญิง)
เบอร์โทร : 089-204-3101

You may also like...