JOHN HENRY จับมือ COTTON USA ฉลองครบรอบปีที่ 40

จอห์น เฮนรี่ แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน ร่วมกับ คอตตอน ยูเอสเอ ฉลองครบรอบการก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ด้วยการรีแบรนด์ดิ้งครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ภาพลักษณ์และคอนเซ็ปต์ใหม่ “ไอ แอม จอห์น เฮนรี่ (I AM JOHN HENRY)”

สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ชายที่มีสไตล์อันโดดเด่นและมีความเป็น ตัวของตัวเอง ที่มาพร้อมกับคอลเลคชั่น Autumn / Winter 2014 ใหม่ล่าสุด ผ่านแฟชั่นโชว์สุดฮิป ในบรรยากาศป๊อปอัพ สโตร์ (Pop-up store) ผสมกลิ่นอายวินเทจอเมริกันสุดคลาสสิค โดยมี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมด้วยนายแบบระดับอินเตอร์ รวมถึงเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ กบ ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, เจ็ท พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช, ฟอร์ด จารุเดช บุญญสิทธิ์และดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “จอห์น เฮนรี่” เป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกันที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1974 โดยมิสเตอร์เฮนรี่ เกรเทล (Henry Grethel) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ผู้ซึ่งมีฝีไม้ลายมืออันโดดเด่นในการออกแบบสร้างสรรค์เสื้อผ้าสไตล์ “อเมริกัน คลาสสิค (American Classics)” ด้วยการผสานกลิ่นอายของเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลที่ทั้งเรียบง่าย ดูดี เหมาะสำหรับใส่ได้ในทุก ไลฟ์สไตล์ ให้เข้ากับสีสันที่แปลกตาและเนื้อผ้าที่แปลกใหม่ อีกทั้งรู้สึกสบายทุกครั้งที่สวมใส่ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นก้าวย่างสำคัญในวงการแฟชั่นที่เปิดโอกาสให้ผู้ชายได้สนุกสนานกับการแต่งตัวมากกว่าที่เคยเป็นมา โดยเสื้อผ้าสไตล์อเมริกัน คลาสสิคนี้ยังคงเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์สำคัญของจอห์น เฮนรี่ ที่ทุกคนจดจำได้มาจนถึงปัจจุบัน”

“และเพื่อต้อนรับการเข้าสู่ปีที่ 40 จอห์น เฮนรี่ จึงต้องการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “I AM JOHN HENRY” ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีบุคลิกและคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวที่มีลักษณะเรียบง่าย แต่ยังคงความโดดเด่นและยังเป็นคนที่มีเซ้นส์ทางด้านแฟชั่น สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ให้เข้ากับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของตนเอง เพื่อสะท้อนตัวตนออกมาได้อย่างเด่นชัดที่สุด” คุณวิสิฐ กล่าว

Must-have items ของหนุ่มจอห์น เฮนรี่ ได้แก่ กางเกงผ้า เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ตแขนยาว แจ๊คเก็ต และเบลเซอร์ โดยเสื้อผ้า ลุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์นี้ยังคงให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ ดีไซน์ ความคุ้มค่า และสามารถบ่งบอกความเป็น จอห์น เฮนรี่ ได้อย่างชัดเจน โดยแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ Fashion Essential เสื้อผ้าที่เน้นความเรียบง่าย คลาสสิค ไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนควรต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อยคนละ 1 ชิ้น Seasonal Translation เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์คุณผู้ชาย ที่หลงใหลในแฟชั่น ด้วยสีสันและรูปทรงแบบใหม่ ที่จะทำให้หนุ่มๆ อินกันแบบไม่มีเอ้าท์ และ Highlights เสื้อผ้าสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความแตกต่าง สะท้อนผ่านสีสันและลวดลายอันโดดเด่นที่สามารถสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่คุณ

“ถึงแม้ว่ารูปแบบและดีไซน์ของเสื้อผ้าจอห์น เฮนรี่จะมีการปรับเปลี่ยนให้มีความเทรนดี้มากยิ่งขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่เรา ยังให้ความสำคัญไม่เปลี่ยนแปลงคือเรื่องคุณภาพ โดยเราเลือกใช้เส้นใยฝ้ายจากสหรัฐอเมริกามาเป็นวัตถุดิบหลัก ในการตัดเย็บ ด้วยคุณสมบัติของเส้นใยฝ้ายที่มอบสัมผัสนุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล “คอตตอน ยูเอสเอ” จึงเป็นพาร์ทเนอร์ของจอห์น เฮนรี่มาอย่างยาวนาน และครั้งนี้ทางคอตตอน ยูเอสเอ ยังให้ความร่วมมือกับจอห์น เฮนรี่ในการจัดงาน “ไอ แอม จอห์น เฮนรี่ อีกด้วย” คุณวิสิฐ กล่าวเพิ่มเติม

ภายในงานยังได้มีการจัดแฟชั่นโชว์เพื่อเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn / Winter 2014 เพื่อให้ทุกคนได้ชมเป็น ครั้งแรก ก่อนที่จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2557 ภายใต้บรรยากาศสไตล์วินเทจอเมริกันสุดคลาสสิค โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของวัยรุ่นชาวอเมริกันทางฝั่งบรูคลินนิวยอร์ก ที่ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ผ่านตึกและอาคารสีอิฐพร้อมลายกราฟิติอันเป็นเอกลักษณ์ ท่ามกลางลมหนาวและต้นไม้ที่เริ่มผลัดเปลี่ยนใบเป็นสีเหลืองและน้ำตาลในฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งสะท้อนผ่านเสื้อผ้าโทนสีฟ้า น้ำเงิน แดงเลือดนก เหลืองมัสตาร์ด และลวดลาย ทั้งลายพิมพ์ ลายกราฟฟิก และลายตารางอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ โดยมี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นำทีมถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผู้ชายจอห์น เฮนรี่ พร้อมด้วยนายแบบระดับอินเตอร์อีกคับคั่ง รวมถึงเหล่าแฟชั่นไอคอนชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ คุณคเชนทร์ วงศ์แหลมทอง, ศิลปินวง Helmet Head, ศิลปิน วง Rooftop, คุณโอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, ป๋าตึก ภูษิต พัฒนปราการ และคุณปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ เป็นต้น

พบกับจอห์น เฮนรี่ภาพลักษณ์ใหม่ “I AM JOHN HENRY” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์จอห์น เฮนรี่ และจอห์น เฮนรี่ ช้อป ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทุกสาขา

มณฑ์รตี ลิ้มปิยะศรีสกุล (ลูกหว้า)
เบอร์โทร : 089-172-2007
กุลนิษฐ์ สิริจันทรดิลก (ตาล)
เบอร์โทร : 085-122-4879
อีเมล : kullanit.sirichantaradilok@vervethailand.com

You may also like...