spy จับมือ ป๋าเต็ด ชวนไปมันส์สุดเหวี่ยง “มัน ใหญ่ มาก” ครั้งที่ 5

สปาย เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นผู้สนับสนุนหลักเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “มัน ใหญ่ มาก ครั้งที่ 5” หรือ Big Mountain Music Festival 5 ที่พร้อมมอบประสบการณ์ดนตรีสุดบิ๊กให้คนไทยได้มันส์สุด ๆ

ดึงเอาศิลปินชื่อดังทั้งในประเทศ และต่างประเทศร่วมกว่าสองร้อยชีวิต มาเล่นกันเถอะ ในการแสดงคอนเสิร์ตสุดคูลที่จะมามอบความสุข และความสนุกสนานอย่างเต็มพิกัดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนตลอด 2 วันเต็มในวันที่ 7 – 8 ธันวาคมนี้ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

คุณศุภรัช จิตเจือจุน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สปาย กล่าวว่า “สืบเนื่องจากแคมเปญการสร้างแรงบันดาลใจที่สปายมุ่งสนับสนุนให้ทุกคนกล้าคิด กล้าลงมือทำ ตามสิ่งที่ตั้งเป้าหมายไว้ สปายจึงร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในเทศกาลดนตรี “มัน ใหญ่ มาก ครั้งที่ 5” ซึ่งในปีนี้ถือว่าเป็นปีแรกที่สปายเข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์บิ๊กเมาน์เทนฯ เพราะเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ แบรนด์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสปายอย่างชัดเจน และนับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคจดจำแบรนด์สปาย และสร้างประสบการณ์ความสนุก สร้างแรงบันดาลใจร่วมกัน อีกทั้งจะยังช่วยให้สปายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น”

โดยไฮไลท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะจัดเต็มทั้งแสง สี เสียงกับหลากหลายแนวดนตรีจากทั้ง 7 เวที สปายยังยกคาราวานความพิเศษต่าง ๆ มาเอาใจแฟนคลับ โดยนำเอาสปาย คอนเทนเนอร์ บาร์มาตั้งไว้ที่งานเพื่อให้ลองสัมผัสประสบการณ์การแฮงค์เอาท์แบบใหม่ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณตามแบบฉบับของสปาย แค่นั้นยังไม่พอยังมีบูติคไวน์การ์เด้นท์ให้ได้เพลิดเพลินและผ่อนคลายก่อนจะกลับไปมันส์ต่อกับคอนเสิร์ตอีกด้วย

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ เตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปมันส์สุดเหวี่ยงเพราะคราวนี้ “มัน ใหญ่ มาก” จะจัดเต็มความสนุกยิ่งกว่าครั้งไหนๆ พิเศษ!! สปายชวนคุณร่วมเล่นเกมส์ง่ายๆ เพื่อลุ้นรับบัตรเข้างานฟรีทั้ง 2 วัน ได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/spyclubthailand ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น อย่าพลาด…ปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหญ่มากรอคุณอยู่!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/spyclubthailand

You may also like...