“อาดิดาส แบร์ริเคด 6.0” รองเท้าคู่ใหม่ ของนักเทนนิสระดับโลก

กรุงเทพฯ  4 พฤษภาคม 2553 – อาดิดาสภูมิใจเสนอ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของรองเท้าเทนนิส ระดับตำนานรุ่น แบร์ริเคด 6.0 (Barricade 6.0) โดยเป็นเจเนอเรชั่นส์ที่ 6 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อการทรงตัวอันเหนือชั้นและความคงทนเป็นเลิศ นอกจากนั้นยังสะดุดตาด้วยดีไซน์ใหม่และมีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม พิสูจน์คุณภาพโดยนักเทนนิสระดับโลก อาทิ จัสติน เอแนงต์, แอนดี้ เมอร์เรย์, แอนนา อิวาโนวิช และโจ-วิลเฟรด ซองก้า ที่จะสวมใส่ แบร์ริเคด 6.0 ในการแข่งขัน

 

 

เมื่อครั้งที่รองเท้า แบร์ริเคด รุ่นแรกได้รับการเปิดตัวเมื่อ 10 ปีที่แล้ว นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเทนนิส ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดรองเท้าใช้งานบนฮาร์ดคอร์ท จากประสิทธิภาพการทรงตัว ความทนทาน และความสบายที่เหนือชั้น    โดยอาดิดาสได้จำหน่ายรองเท้ารุ่นนี้ไปแล้วมากกว่า 3.5 ล้านคู่ และในครั้งนี้ Barricade 6.0 ก็จะสานต่อคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อสืบทอดชื่อเสียงความเป็นหนึ่ง ในรองเท้าเทนนิสที่ดีที่สุดในโลกมาเป็นเวลาร่วมทศวรรษ

 

รองเท้า แบร์ริเคด 6.0 เป็นรองเท้าเทนนิสที่ใช้ได้บนคอร์ททุกประเภท มีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี “Claws” เพื่อช่วยในการยึดเกาะและทรงตัวของเท้าส่วนหน้า ที่สมบูรณ์แบบ ในจังหวะที่ต้องการเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนไหวอย่างฉับพลัน หรือในขณะก้าวเท้าไปด้านข้างอย่างรวดเร็ว   ลายเส้น 3 แถบ ช่วยเสริมในการกระชับและรักษาทรงของรองเท้า และเป็นดีไซน์ที่มีความโดดเด่นมากขึ้น แบร์ริเคด 6.0 ยังมีเทคโนโลยี Torsion? สำหรับการปรับสมดุลของเท้าให้เป็นไปตามธรรมชาติของพื้นผิวสนามแข่งได้สูงสุด พร้อมด้วย adiPRENE?+ สำหรับรองรับการกระแทกของเท้าส่วนหน้าและช่วยในการสปริงตัว ส่วนยาง adiWEAR? ที่ปลายเท้าและพื้นรองเท้าให้ความทนทานที่เหนือกว่า

 

มร. โธมัส วีจ หัวหน้าฝ่ายออกแบบรองเท้าของอาดิดาส ที่ประเทศเยอรมนี ผู้ออกแบบรองเท้า แบร์ริเคด ทั้ง 6 รุ่น กล่าวว่า “รองเท้า แบร์ริเคด 6.0 เป็นรองเท้าเทนนิสที่เพรียบพร้อมที่สุดที่เคยออกแบบมา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดีไซน์ในสไตล์ฟิวเจอริสติค  ทุกลายเส้นและรายละเอียดของรองเท้า ออกแบบตามแนวคิดมินิมัลลิสต์อย่างชัดเจน ใช้เทคโนโลยี “Claws” เพื่อการทรงตัวที่ดี และการใช้บล็อคสีคลาสสิคในส่วนกลางของรองเท้า เป็นการสะท้อนถึงความสัมพันธ์ระหว่างฟังก์ชั่น การใช้งานและการดีไซน์ที่ลงตัว นอกจากนี้ แบร์ริเคด 6.0 สำหรับผู้หญิง ยังมีการออกแบบให้มีเส้นโครงที่มีความอ่อนนุ่ม และโค้งมนมากกว่า เพื่อความอ่อนโยนและดูมีความเป็นหญิงมากขึ้น”

 

รองเท้า แบร์ริเคด 6.0 สำหรับสุภาพสตรีนั้น เป็นการพัฒนารูปแบบรองเท้าเพื่อตอบสนอง ความต้องการที่แตกต่างสำหรับนักกีฬาหญิงโดยเฉพาะ โดยอาดิดาสได้ปรับปรุงสมดุลย์การทรงตัว ด้วยเทคโนโลยี “Claws” ให้เหมาะสมกับรูปเท้าส่วนหน้ามากขึ้น เพื่อสร้างความยืดหยุ่นที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้ปรับลดน้ำหนักของรองเท้า โดยไม่มีการสูญเสียคุณสมบัติด้านความทนทานและการทรงตัว ในขณะที่รองเท้าสำหรับผู้ชายจะให้สมรรถนะด้านพลัง การเร่งสปีด และแรงขับเคลื่อนในการแข่งขัน รองเท้าในเวอร์ชั่นของผู้หญิงรุ่นนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมีสไตล์ในแบบผู้หญิง ซึ่งเป็นผลมาจากไลน์โครงสร้างส่วนหน้าของรองเท้าที่มีความอ่อนนุ่มและมีคุณภาพดียิ่งขึ้น

 

รองเท้า แบร์ริเคด 6.0 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์ สโตร์ ทุกสาขา และที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคาเพียงคู่ละ 5,590 บาท

 

ท่านสามารถ ดาวโหลดไฟล์ภาพถ่ายความละเอียดสูงของรองเท้า แบร์ริเคด 6.0 ได้ที่ http://www.flickr.com/photos/icon_newsroom/sets/72157623866915160/

You may also like...