The lost paradise of childhood

นิทรรศการศิลปกรรม ที่ถ่ายทอดความทรงจำอันประทับใจในวันวาน โดย 9 ศิลปินหญิงรุ่นใหม่ จากศิษย์เก่า 4 สถาบันการศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงครัตนโกสินทร์

โดยได้สร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งมีแนวความคิดจากความทรงจำ ความผูกพัน ต่อสิ่งต่างๆ ที่ศิลปินได้สัมผัส และได้พบเห็นในวันวาน มาพัฒนา ต่อยอด และสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะในรูปแบบต่างๆ กัน อาทิ ภาพถ่าย ภาพพิมพ์ จิตรกรรม สื่อผสม วิดีโออาร์ต ประติมากรรม โดยแสดงความเป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล เพื่อให้เป็นแหล่งการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพทางด้านทัศนศิลป์ พัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และส่งเสริมสุนทรียะทางศิลปะ อันเป็นวัฒนธรรมที่ดีงาม ช่วยขัดเกลาจิตใจให้มีความอ่อนโยนในท่ามกลางกระแสสังคมที่เกิดความขัดแย้งและวุ่นวายในปัจจุบัน ส่งเสริมให้เยาวชนและบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างการรับรู้ทางด้านทัศนศิลป์ สุนทรียศาสตร์ ศาสตร์ของศิลปะร่วมสมัย

ขอเชิญทุกท่านร่วมพิธีเปิดนิทรรศการ ในวันศุกร์ที่ 19 กันยายน 2557 เวลา 17.00 น ณ หอนิทรรศการ g23 ชั้น 2 ศููนย์ศิลปกรรมแห่งประเทศไทย อาคารนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ

นิทรรศการ : The lost paradise of childhood โดย 9 ศิลปินหญิงรุ่นใหม่
ศิลปิน : กุลธิดา มีสกุลถาวร, สุพัตรา หมั่นแสวง , นันทวัน เจ็กจันทึก, ทัศยา เขม้นงาน, สุชาดา สุวรรณชม, ณิชาดา บุญญธนาภิภัทร, นิลรัตน์ ปัททุม, เจนจิรา ร่วมญาติ, ธาริณี ศักดิ์นาวีพร
วันที่ : 19 กันยายน -14 ธันวาคม 2557
สถานที่ : หอนิทรรศการ g23 ชั้น 2 ศููนย์ศิลปกรรมแห่งประเทศไทย อาคารนวัตกรรม : ศาสตราจารย์ ดร.สาโรช บัวศรี มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ สุขุมวิท 23 กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : จี & บี : 02-261-2096
Facebook : G23 At Swuniplex

You may also like...