Romeo Beckham

Burberry แบรนด์แฟชั่นหรูคลาสสิกสัญชาติอังกฤษ คว้า โรมิโอ เบคแฮม Romeo Beckham ลูกชายคนที่ 2 ของเดวิด เบคแฮม มิดฟิลด์ชื่อก้องโลกชาวอังกฤษและคุณแม่แฟชั่นนิสต้า วิคตอเรีย เบคแฮม ที่ฉายแววหนุ่มหล่อวัยละอ่อน วัยเพียง 10 ปี

มาร่วมซีนโฆษณาแฟชั่นเสื้อผ้าสปริง-ซัมเมอร์ 2013 ของเบอร์เบอรี่ กับ คาร่า เดเลไวจน์, อีดีย์ แคมพ์เบลล์, ชาร์ลี ฟรานซ์, ชาลอต วิกกิ้นส์ ฯลฯ นายแบบและนางแบบชื่อดังของอังกฤษ ชูคอนเซ็ปต์ความสดใหม่และพลังแห่งการสร้างสรรค์ สำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ผ่านภาพลักษณ์การแต่งกายหรูคลาสสิก

มร.คริสโตเฟอร์ เบลีย์  แบรนด์ดีไซเนอร์ของเบอร์เบอรี่ เผยว่า “แคมเปญโฆษณานี้ สะท้อนให้เห็นถึงจินตนาการและพลังความสนุกสนานของแฟชั่นเบอร์เบอรี่ซีซั่นใหม่ ด้วยการถ่ายทอดผ่านความสดใสของนายแบบและนางแบบวัยใส ทั้งหน้าใหม่และเก่าที่เคยเห็นหน้าตาในโฆษณาของเบอร์เบอรี่สำหรับการมาร่วมงานของ โรมิโอ เบคแฮม ด้วยความร่าเริง สดใสและเป็นธรรมชาติของซูเปอร์สตาร์ตัวน้อย รวมไปถึงความเป็นมืออาชีพ  ทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาและภาพนิ่ง เป็นไปด้วยความราบรื่น  นอกจากนี้ การวางมาด การจัดท่าทางอย่างไม่เขินอายของซูเปอร์สตาร์หนุ่มน้อย ยังขโมยแสงสปอตไลต์ระหว่างการถ่ายทำไปได้หมด”

สัมผัส “ประสบการณ์” แฟชั่นเบอร์เบอรี่ กันได้ที่ Burberry.com

อัพเดทแฟชั่นเบอร์เบอรี่คอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2013 กันได้แล้วที่ ช็อปเบอร์เบอรี่  เกษร พลาซ่า ชั้น G  โทร : 02-656-1390

ช็อปเบอร์เบอรี่ สยามพารากอน ชั้น M โทร : 02-610-9719

ช็อปเบอร์เบอรี่  ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม :โทร 02-655-7751 

สอบถามเพิ่มเติมโทร :  0-2650-3055

 

You may also like...