Ralph Lauren

ราล์ฟ ลอเรน คอร์ปอเรชั่น (Ralph Lauren Corporation) เปิดบูติคหรูแห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพมหานคร สถาปัตยกรรมอันงดงามของอาคารที่ตั้งของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นสุดยอดแหล่งช็อปปิ้งสินค้าแฟชั่น และผลิตภัณฑ์ลักชัวรีแห่งใหม่ ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าของเส้นขอบฟ้าของมหานครแห่งนี้ไปตลอดกาล

ราล์ฟ ลอเรน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจของราล์ฟ ลอเรน คอร์ปอเรชั่นในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบูติคในกรุงเทพมหานครแห่งนี้จะครอบคลุมพื้นที่สองชั้น ที่กว้างขวางถึง 11,000 ตารางฟุต พร้อมสำหรับการนำเสนอคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีจากราล์ฟ ลอเรน ตลอดจนคอลเล็กชั่นเครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้า นอกจากนี้ ยังมีซาลอนนาฬิกาสุดหรูซึ่งตั้งอยู่ติดกับชั้นสินค้าสุภาพสตรี ที่รวบรวมคอลเล็กชั่นเครื่องบอกเวลาสำหรับทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีจากราล์ฟ ลอเรน

บริเวณด้านนอกของบูติคแห่งนี้ดูโดดเด่นสะดุดตาด้วยงานดีไซน์อันงามวิจิตร ในรูปแบบของจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่พร้อมจอแก้วแบ็คลิตอันทันสมัย เพื่อถ่ายทอดภาพ “Bridle Path at Hyde Park” โดย อ็อคตาฟ เดอนีส์ วิคตอร์ กิย็องเนต์ (Octave Denis Victor Guillonnet) จิตกรชื่อดังชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพจากคอลเล็กชั่นงานศิลปะส่วนตัวของราล์ฟ ลอเรน ที่สะท้อนให้เห็นถึงประเพณีการขี่ม้าอันเป็นส่วนหนึ่งในโลกของราล์ฟ ลอเรน

สำหรับการออกแบบร้านเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ร่วมสมัยของร้านราล์ฟ ลอเรน บัล ฮาร์เบอร์ (Ralph Lauren Bal Harbor) ที่ไมอามีบีช รัฐฟลอริดาซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยส่วนผสมของเพดาน และผนังที่ทำจากไม้สัก งานไม้เคลือบแล็คเกอร์สีขาว พื้นไลม์สโตน และวัสดุตกแต่งร้านที่ทำจากแอนทีคบรอนซ์ รายละเอียดทางสถาปัตยกรรมหลักอื่นๆ ได้แก่ เพดานที่สูงโปร่ง 13 ฟุต พร้อมผนังที่ปูด้วยไม้สักโค้งรับกันกับกระจกด้านหน้าร้าน บันไดวน การเล่นระดับพื้นทั่วร้านเพื่อใช้เป็นตัวกำหนดโซนต่างๆ ภายในเลย์เอาต์ที่เป็นแบบเปิดและมีพื้นที่กว้างขวาง และมีลูไซต์ขนาดมหึมาที่ห้อยลงมาจากเพดานด้านบน สำหรับซาลอนนาฬิกา โทนสีของคอรัลสโตนจากฟลอริดาคีย์สได้ถูกเลือกใช้สำหรับบริเวณด้านหน้าร้าน ส่วนผนังไม้สัก และพื้นไลม์สโตนช่วยเสริมความสง่างามของงานตกแต่งภายใน

สุภาพสตรีจะได้สัมผัสกับความงามสง่าหากแฝงไว้ด้วยความโมเดิร์นของ Collection ที่ส่งตรงจากรันเวย์ และความร่วมสมัยของ Black Label Collection ไลน์เสื้อผ้าของสุภาพสตรีที่ทั้งคลาสสิก และหรูหรา สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการดีไซน์ของราล์ฟ ลอเรน การผสมผสานเสน่ห์ความน่าดึงดูดใจของผู้หญิง เข้ากับงาน tailoring สุดเนี้ยบซึ่งครั้งหนึ่งจะพบเห็นได้แค่ในเสื้อผ้าผู้ชายเท่านั้น จากชุดราตรียาวที่ปักลวดลายอันวิจิตรงงดงาม ไปจนถึงชุดสูทผ้าแคชเมียร์ทวีดสุดหรู Collection คือตัวแทนของงานแฟชั่นอันแสนโมเดิร์นและพิเศษสุด ส่วน Black Label นำเสนอจิตวิญญาณแห่งความหรูหรา และเรียบเท่สำหรับสุภาพสตรีผู้สง่างาม และโดดเด่น จากโครงร่างที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ ไปจนถึงชุดราตรีที่ส่องประกายระยิบระยับและยังคงความเฟมินีนไว้ด้วย

พื้นที่สำหรับสุภาพบุรุษสื่อถึงอารมณ์แบบแมสคิวลีน เพื่อให้เกิดเป็นฉากหลังอันงดงามงามสำหรับโซนพิเศษที่จัดไว้สำหรับคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับจาก Purple Label และ Black Label สำหรับ Purple Label นั้นจะโดดเด่นด้วยงาน tailoring อันแสนโก้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อสื่อถึงคุณภาพ และความสง่างามในระดับสูงสุด อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของความหรูหราของสุภาพบุรุษในโลกปัจจุบัน ส่วนคอลเล็กชั่นจาก Black Label เท่ห์ มีสไตล์ และคลาสสิค คือตัวแทนของความโฉบเฉี่ยว โดดเด่น และแมสคิวลีน

คอลเล็กชั่นเครื่องประดับจากราล์ฟ ลอเรนที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ตั้งแต่กระเป๋า ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังขนาดเล็ก รองเท้า ผ้าพันคอ และเข็มขัด โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนแล้วแต่แสดงให้เห็นถึงงานฝีมืออันสมบูรณ์แบบ และสไตล์สุดคลาสสิกที่ไม่มีวันล้าสมัย กระเป๋า Soft Ricky ซึ่งมีโครงร่างที่โดดเด่น สร้างสรรค์ขึ้นด้วยช่างฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยทักษะมากที่สุดในโลก และเลือกใช้เพียงวัสดุที่ดีที่สุดเท่านั้น คือตัวแทนของความ สง่างาม แฟชั่นอันทันสมัย และถือเป็นไอเท็มหลักภายในร้าน

ซาลอนนาฬิกาแห่งแรกในประเทศไทย นำเสนอคอลเล็กชั่นหลักของ Ralph Lauren Timepieces จากคอลเล็กชั่น Ralph Lauren Stirrup และ Sporting ไปจนถึง Slim Classique และ 867 เครื่องบอกเวลาจากราล์ฟ ลอเรนโดดเด่นด้วยกลไกที่ผลิตขึ้นในแบบ Swiss Made ที่ดีที่สุดในโลก กลไกอันสลับซับซ้อนที่สุดในศาสตร์ของการสร้างสรรค์เครื่องบอกเวลา ตลอดจนวัสดุหรู อาทิ แพลตินัมบริสุทธิ์ ตัวเรือนที่ทำจากทอง 18 กะรัต หน้าปัดลงยา ลวดลาย guilloche แบบดั้งเดิม และเพชร full-cut พร้อมด้วยการฟินนิชชิ่งอันสมบูรณ์แบบ และรายละเอียดอันวิจิตรอื่นๆ

การขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องอันเป็นหนึ่งในภารกิจของราล์ฟ ลอเรน ได้นำไปสู่ร้านรีเทลล์แห่งใหม่ในกรุงเทพมหานครซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของราล์ฟ ลอเรนในการสร้างความแข็งแกร่งในเอเชีย ตลอดจนการนำเสนอประสบการณ์ในการช็อปปิ้งที่เป็นตัวแทนของโลกอันหรูหรา ไลฟ์สไตล์ และส่งต่อปรัชญาของราล์ฟ ลอเรน ให้กับผู้บริโภคจากทั่วโลก

เกี่ยวกับ RALPH LAUREN CORPORATION
Ralph Lauren Corporation (NYSE: RL) เป็นผู้นำในด้านการออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟสไตล์แบบ พรีเมียมในสี่ประเภท อันได้แก่ เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน เครื่องประดับ และน้ำหอม ภาพลักษณ์อันโดดเด่น และชื่อเสียงของ Ralph Lauren Corporation ได้รับการสั่งสมมาอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนผลิตภัณฑ์ แบรนด์ และตลาดในระดับนานาชาติที่ขยายตัวมากขึ้นตามลำดับ แบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทฯ ได้แก่ Polo by Ralph Lauren, Ralph Lauren Purple Label, Ralph Lauren Collection, Black Label, Blue Label, Lauren by Ralph Lauren, RRL, RLX, Rugby, Ralph Lauren Childrenswear, Denim & Supply Ralph Lauren, American Living, Chaps และ Club Monaco ซึ่งแบรนด์ทั้งหมดเมื่อนำมารวมกันถือเป็นเครือข่ายแบรนด์ผู้บริโภคที่มีชื่อเสียงเป็นที่จักมากที่สุดเครือข่ายหนึ่งของโลก หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ http://investor.ralphlauren.com

เกี่ยวกับ RALPH LAUREN WATCH & JEWELRY CO.
ราล์ฟ ลอเรน และริชมอนต์ สองบริษัทชั้นนำในตลาดสินค้าลักชัวรีระดับโลก ทำการประกาศร่วมกันในปี 2008 ถึงการสร้าง Ralph Lauren Watch and Jewelry Company, S.A.R.L ที่มีที่ตั้งอยู่ที่เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในการร่วมมือกันครั้งพิเศษนี้ ทั้งสองได้ดำเนินธุรกิจแบบกิจการร่วมค้า ในการออกแบบ พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายน่าฬิกาหรู ตลอดจนอัญมณี ผ่านทางบูติคของราล์ฟ ลอเรน และร้านจำหน่ายนาฬิกาและอัญมณีอิสระทั่วโลก ทั้งนี้ ในปัจจุบันคอลเล็กชั่นหลักจาก Ralph Lauren Watch & Jewelry มีราคาระหว่าง 5,000 ไปจนถึง 20,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ส่วนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,500 ดอลล่าร์สหรัฐ

Ralph Lauren มีวางจำหน่ายที่:
ยูนิต G-17/G18 และ L1-23/L1-24 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ 1031 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330
เบอร์โทร : 02-160-5719-21
ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม 1027 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330
เบอร์โทร : 02-655-1922

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ณัฐภรณ์ เตรียมกิจสวัสดิ์
เบอร์โทร : 02-229-7959
อีเมล : nathporn.tr@cmg.co.th

You may also like...