KYO by Kyo Roll En

ยกระดับของหวานต้นตำรับจากเกียวโต สู่แบรนด์ขนมหวานระดับ “World Class” แห่งแรกในเมืองไทย “KYO by Kyo Roll En” (เกียว บาย เกียว โรล เอ็น) คอนเซ็ปต์สโตร์

พร้อม 7 เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่คุณเดช คิ้วคชา – The Dessert Artist ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูจาก 7 สิ่งพิเศษในเมืองเกียวโต มีจำหน่ายเฉพาะที่ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เท่านั้น

• Ishi Bun (อิชิ ปัง) ด้วยแรงบันดาลใจจากสวนหินอันเลื่องชื่อของเมืองเกียวโต หรือ Zen Garden จึงกลายเป็นคอนเซ็ปต์เมนู “ก้อนหินทานได้” ที่แรกและที่เดียวในโลก ที่เสิร์ฟขนมหวานในรูปแบบหินสีดำจากถ่านไม้ไผ่ เสิร์ฟพร้อมซอส 2 สี ทั้งซอส “ซูมิ” ถ่านไม้ไผ่และชาเขียวมัทชะ

• ZEN Roll Kaiseki (เซนโรล ไคเซกิ) ถอดแบบการเสิร์ฟอาหารของคนชั้นสูงในญีปุ่น หรือ ที่เรียกว่า “Kaiseki” ในชุดขนมหวานสุดคลาสสิค เสิร์ฟบนหินอ่อนรูปพระจันทร์ครึ่งดวง พร้อมโรลเค้กสีเทาหิน สอดไส้ครีมชาเขียวมัทชะแท้ 100% จากเกียวโต พร้อมนามะช็อคโกแลตสีดำสนิทและชิราทามะสีดำ Limited Edition

• Sake Double Fromage (สาเก ดับเบิ้ล โฟรมาจ) แรงบันดาลใจจากเหล้า “สาเก” อันเลื่องชื่อที่ทำจากข้าว เสิร์ฟในรูปแบบดับเบิ้ลชีสเค้ก มาสคาร์โปนมูสและชีสเค้ก เสิร์ฟมาในกล่องสาเก Matsu และไอศกรีมมาสคาร์โปนชีส “สเปรย์” ด้วยกลิ่นอายสาเกเบาๆ เสิร์ฟบนกล่องข้าวญี่ปุ่นที่ปกคลุมด้วยไอหมอก รับอรุณในเกียวโต

• Aki (อากิ) Autumn in Kyoto จำลองสวนหินในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในเมืองเกียวโต ด้วย “Chocolate Soils” (ช็อกโกแลต ซอย) ที่ออกแบบเป็นลานดิน เสิร์ฟมัทชะทาร์ตไม้ไผ่ท่ามกลางใบไม้โมมิจิสีแดง-เหลือง อร่ามตา ที่ร่วงหล่นบนลานหินสีดำ ทานได้ทุกชิ้น!…สัมผัสอารมณ์และบรรยากาศออทั่มในเมืองเกียวโต

• Kohaku  (โคฮากุ) สายพันธ์ปลาคาร์ฟที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุด มีลายขาว-แดง ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ คุณเดชได้แรงบันดาลใจในการนำมาสร้างสรรค์เมนู เสมือนปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายท่ามกลางสวนดอกไม้ สตอเบอร์รี่โดมที่ซ่อนกรานิต้าสตรอเบอร์รี่ สดชื่น และไอศกรีมโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ร้อนๆ บนบ่อปลาใสๆที่ทำจากเยลลี่ ตกแต่งรอบจานด้วยดอกไม้นานาชนิด ทานได้

• Kyoto  All-Black (เกียวโต ออลแบล็ค) เท่ๆในแบบเมนู “all black” ไอศกรีมสีดำเสิร์ฟมาในโคนสีดำจากถ่านไม้ไผ่ ท็อปปิ้งด้วยชิราทามะและซูมินามะช็อกโกแลตสีดำทั้งโคน

• Zen Roll (เซน โรล) พิเศษเฉพาะที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เท่านั้น…โรลเค้กสีเทาหิน ผสมถ่านไม้ไผ่และนมฮอกไกโด เนื้อนุ่มเป็นพิเศษ สอดไส้ด้วยครีมชาเขียวมัทชะ ที่ดีและแพงที่สุดในโลก มาใน packaging กล่องไม้ Limited Edition ฟรี!

เมนูไฮไลท์
Kuro Roll โรลเค้กสีดำด้วยส่วนผสมจากถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น สอดไส้ครีมสดฮอกไกโด เนื้อนุ่มละมุนลิ้น

Sumi Soft Cream ไอศกรีมสีดำจากถ่านไม้ไผ่ “เจ้าแรกในเมืองไทย” และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกาย

Matcha Deluxe Parfait “Parfait” หรือ “Perfect”(สมบูรณ์แบบ) ในภาษาฝรั่งเศส เป็นไอศกรีมซันเดย์ร่วมสมัยสไตล์ญี่ปุ่นในถ้วยแก้วทรงสูงสลับชั้นอย่างสวยงาม

Wagashi Anmitsu ของหวานรวมมิตรสูตรดั้งเดิมของญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม อาทิ ไอศกรีมหลากรส วุ้น “คันเต็น” จากสาหร่ายทะเล ราดด้วย “Kuromtizu” น้ำเชื่อมสูตรพิเศษจากน้ำตาลทรายแดงที่ไม่ฟอกสี จากเกาะโอกินาวา

Mont Blanc Kakigori สุดยอดของคากิโกลิ ที่ประประยุกต์เค้กเกาลัดยอดนิยมให้กลายเป็นสปาเก็ตตี้บนน้ำแข็งใส เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมนมสด น้ำเชื่อม “Kuri” ถั่ว “คุโรมาเมะ” และเมล็ดเกาลัด

ข้อมูลทั่วไปของร้าน
– ตั้งอยู่บนชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี บนเนื้อที่ 78 ตรม. ประมาณ 42 ที่นั่ง
– ราคาเมนู Sit-in 209-369 บาท
– เปิดบริการทุกวั่น ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.
เบอร์โทร : 02-160-5963
facebook.com/kyorollen

ข้อมูลแบรนด์
“Kyo Roll En” นับเป็นแบรนด์ที่ 5 ในเครือบริษัท คชา บราเธอร์ส ผู้ประกอบการธุรกิจไอศกรีมและของว่างสไตล์ญี่ปุ่น ทั้ง 7 แบรนด์ อาทิ Sfree, Parferio, Sfree JR, Aldy’s Coffee Lite, Kyo Roll En, Teraoka Gyoza และ PASTEL ปัจจุบันมี 45 สาขา

“เกียว โรล เอ็น” ได้รับการกล่าวขานถึงเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา ด้วยคอนเซ็ปต์ “Kyoto Lifestyle Café” พร้อมของหวานและโรลเค้กสูตรต้นตำรับจากเกียวโตกว่า 60 เมนู โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่รู้จักกันเป็นอย่างดีคือ “Kuro Roll และ Sumi Soft Serve” โรลเค้กและซอฟท์เสิร์ฟสีดำ “เจ้าแรกในเมืองไทย” ที่กลายเป็น “Talk of the Tawn” และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจนถึงปัจจุบัน “เกียว โรล เอ็น” เปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย เมื่อเดือนตุลาคม 2556 ปัจจุบันมี 6 สาขา คือสาขา เกตเวย์ เอกมัย (ชั้น M), สยามพารากอน (ชั้น G), ดิเอ็มโพเรียม (ย้ายจากชั้น 5 ไปอยู่ชั้น 4 ในเดือนธันวาคม), เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 3), เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ (ชั้น 5) และ สยามสแควร์วัน ชั้น G

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คชา บราเธอร์ส จำกัด
คุณทิพย์สุรี จากไธสง (อ้อย)
เบอร์โทร : 081-869-0050, 086-082-4785
อีเมล : pr@sfree.co.th

 

 

You may also like...