My Ultimate Lace Shaper

Triumph Shape Sensation คอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุด Autumn2013 “My Ultimate Lace Shaper” ยกระดับ แฟชั่นชุดชั้นในยกกระชับ ด้วยลูกไม้ สง่างาม ทันสมัย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติความยืดหยุ่น สวมสบาย

รู้สึกถึง ความเป็นผู้หญิงที่ผสมผสานอย่างลงตัว ทั้ง มั่นใจ แข็งแกร่ง กระฉับกระเฉง หาก นุ่มนวล อ่อนโยน ในขณะเดียวกัน ไฮไลต์คอลเลคชั่น ด้วยบรากระชับรูปร่าง ออกแบบด้านหลังรูปตัว U มีคุณสมบัติช่วยเก็บซ่อนส่วนเกิน เนื้อด้านข้างใต้วงแขน ช่วยยกร่องอกสวยเต็มคัพ และ กางเกงแพนตี้หรือกางเกงเชฟแวร์ ที่ช่วยปรับกระชับช่วงเอว หน้าท้องเรียบเนียน บั้นท้ายแน่นกระชับ ต้นขาเรียว ด้วยนวัตกรรมเส้นใยยืดแบบ Two-way ของ Lycra Beauty Fabric ที่ทั้งให้ความเนียนเรียบ แต่ ยืดกระชับช่วย เน้นเรือนร่าง เพรียวและกระฉับกระเฉง ให้คุณสวมชุดสวยให้สวยยิ่งขึ้น

ในคอลเลคชั่นนี้ Triumph ได้สร้างสรรค์โทนสีใหม่ๆ ขึ้นมา โดยได้แรงบันดาลใจจากสีสันและอารมณ์ความรู้สึกของสาวๆ ในฤดูใบไม้ร่วง ในโทนสีม่วงดอกไลแลค (Pretty Lilac) ม่วงสด (Passionate mauve) และสีฟ้าน้ำทะเล (Rick deep sea blue) ไม่ว่าจะมีทรวดทรงแบบไหน ขนาดเท่าใด แม้ความกังวลเรื่องรูปร่างของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร แต่ทุกคนสามารถเลือกแบบเรือนร่างในฝันได้

ขอรับคำแนะนำเกี่ยวกับ Shape Sensation ที่เหมาะกับตัวคุณ ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย ณ ห้างสรพพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

หรือ ดูรายละเอียดที่ ได้ที่เว็บไซต์ของ : http://www.triumph.asia/laceshaper/

You may also like...