“โรสแมนคลับ” เปิดตัวสปริง-ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2016

DARWIN SNOW summer collection set

“โรสแมนคลับ” เปิดตัวสปริง-ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2016 อัพเกรดแว่น ฟังก์ชั่นนอลดีไซน์คู่โปรดให้กลายเป็นแฟชั่นแอคเซสเซอรี่คู่กาย

โรสแมนคลับ (Rosemanclub) แว่นตาดีไซน์เรียบเท่มีเอกลักษณ์ ผลิตจากวัสดุอะซิเตทคุณภาพพรีเมียมในประเทศญี่ปุ่น โดยการครีเอทของสองดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ ปิยะวรรณ เอื้อบุญสิริ และ ภัศนันท์ ธราจรัสพัฒน์ ที่สร้างกระแสครีเอทีฟแบรนด์น้องใหม่จากโซนเอเชียให้โด่งดังไปไกลถึงโซนยุโรป ด้วยแบรนด์แว่นตาที่ผสานความ “คลาสสิค” และ “โรแมนติก” เข้ากันได้อย่างลงตัว ที่เน้นการดีไซน์ที่สอดคล้องกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน สะท้อนสไตล์และตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน ภายใต้คอนเซปต์ “Unique Urban Lifestyle” จนกลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เหล่าฮิปเตอร์และ Gen-Y ทั้งไทยและต่างประเทศให้การตอบรับอย่างดีเสมอมา

ล่าสุดเปิดตัวสปริง-ซัมเมอร์คอลเลคชั่น 2016 ด้วยดีไซน์ที่ยังคงคอนเซปต์เรียบเท่ คลาสสิค และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตอบโจทย์ชีวิตประจำวันทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้เป็นอย่างดี ทั้งฟังก์ชั่นกันแดดและแว่นสายตา ที่จะทำให้ผู้สวมใส่ดูมีสไตล์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่อยากปรับลุคให้ทันสมัย หรือก้าวออกจากกรอบแว่นแบบเดิมๆ กับดีไซน์   เฉพาะของโรสแมนคลับและเทคนิคโทนสีใหม่ให้สปริง-ซัมเมอร์นี้ไม่ธรรมดาอีกต่อไปกับ 3 คอลเลคชั่นใหม่อย่าง     ดาร์วิน, จาร์วิส, และ อากิ

ดาร์วิน (DARWIN) คอลเลคชั่น ด้วยแรงบันดาลใจจากชาร์ลส์  โรเบิร์ต ดาร์วิน นักสำรวจและนักธรรมชาติวิทยา  ชาวอังกฤษชื่อดังในยุคศตวรรษที่ 18 สะท้อนผ่านกรอบแว่นดีไซน์ไม่เหมือนใคร บ่งบอกถึงบุคลิกภาพเปิดกว้างของ   ผู้ที่รักการผจญภัย คอลเลคชั่นดาร์วินได้รับการพัฒนามาจากรุ่น KIN โดยมีการออกแบบให้มีลูกเล่นสามารถปรับเปลี่ยนลุคได้ถึง 3 สไตล์ด้วย “สเกเลตันคลิปออน” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้เท่านั้น กรอบคลิปออนสามารถถอดใส่ได้และยังมีฟังก์ชั่นช่วยในการปกป้องขอบเลนส์สายตาอีกด้วย กรอบแว่นบางเพรียวสไตล์ยูนิเซ็กซ์    ขาแว่นยาวพิเศษเพื่อเพิ่มความสบายในการสวมใส่ ช่วยลดน้ำหนักกดทับบริเวณหลังใบหู มีให้เลือกถึง 3 สีคือ สโนว์(Snow), คริมสัน (Crimson), และคลาวด์ (Cloud)

DARWIN SNOW set

ดาร์วิน สโนว์ (SNOW) เพิ่มลูกเล่นด้วยสีใสของ “อะซิเตท” เปลือยให้เห็นโครงสร้างภายในกรอบทั้งหมด เปิดกว้างให้ผู้สวมใส่สามารถปรับลุคและโทนสีได้หลากหลายแนว ผ่านคลิปออนกันแดดสีคลาสสิคอย่างสีดำ สีชา และเลนส์ปรอท หรือจะเพิ่มลุคสนุกสนานด้วยคลิปออนเซตลิมิเต็ด อิดิชั่นพิเศษหลากสีสันกับ “ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น” ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดสำหรับใส่กับกรอบแว่นทรงกลมของแบรนด์ได้ทุกรุ่น

DARWIN CRIMSON x clip black set

ดาร์วิน คริมสัน (CRIMSON) กรอบแว่นเฉดสีแดงเข้ม ให้อารมณ์ลึกลับน่าค้นหา เหมาะกับสาวที่อยากใส่แว่นแต่ยังคงลุคสไตล์เปรี้ยวไว้ได้อย่างมีสไตล์ กรอบสีแดงแมทช์เข้ากันอย่างลงตัวกับขาแว่นสีดำสนิท หรือใส่กับคลิปออนกันแดดสีดำก็เพิ่มความเก๋และยังได้ฟังก์ชั่นการใช้งานอีกด้วย

cats

ดาร์วิน คลาวด์ (CLOUD) สีใหม่ล่าสุดที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจในวันท้องฟ้าหม่นปกคลุมไปด้วยเมฆสีเทา ดูแปลกตาด้วยการไล่เฉดสีของโทนสีน้ำเงินเข้มอมเทา ผสานลูกเล่นเนื้อสีพิเศษกับเมทัลลิค  เอฟเฟคน่าประทับใจ ทั้ง 3 สีของคอลเลคชั่นนี้ราคา 4,850 บาท มาพร้อมคลิปออนกันแดดหลากสีให้เลือกใส่ตามสไตล์ของแต่ละคน

จาร์วิส (JARVIS) คอลเลคชั่น อีกหนึ่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของโรสแมนคลับ ด้วยกรอบสไตล์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเรียวบางมุมตัด รับกับใบหน้าทุกรูปทรง สามารถสวมใส่ในทุกโอกาส ทั้งลุคทำงานหรือจะสบายๆสุดสัปดาห์ มีให้   เลือก 3 สี ทั้งแกรไฟต์, ไทเกอร์ อายส์, และมะฮอกกานี

JARVIS GRAPHITE set

แกรไฟต์ (GRAPHITE) สีเทาเข้มที่เกิดจากเทคนิคการผลิตสีเล่นระดับเป็นชั้นๆ จนออกมาเป็นสีเทาเข้มเมื่อมองจากระยะไกล สีแกรไฟต์เป็นการพัฒนาเพื่อลดปัญหาของแว่นกรอบดำล้วน ที่มักจะทำให้ดูใบหน้าเข้มและดุจนเกินไป ในขณะเดียวกันก็ยังคงลุคเรียบนิ่งของแว่นกรอบดำอย่างมีสไตล์อยู่เช่นเดิม

JARVIS TIGER EYES set

ไทเกอร์ อายส์ (TIGER EYES) คือชื่ออัญมณีสีอำพันที่เป็นที่รู้จักมากชนิดหนึ่ง ซึ่งถือเป็นเครื่องรางนำโชคเกี่ยวกับความสมบูรณ์และความโชคดี เนื้อสีของอำพันตามธรรมชาติสร้างแรงบันดาลใจให้กับโรสแมนคลับนำมาสร้างสรรค์เนื้อสีอะซิเตทโทนสีเมทัลลิคน้ำตาลอมเหลือง บ่งบอกถึงความมีเอกลักษณ์

cats1

มะฮอกกานี (MAHOGANY) หนึ่งในสีที่นิยมอย่างมากของนักออกแบบทุกวงการ เหมาะสำหรับผู้สวมใส่ที่ต้องการความแตกต่างเฉพาะตัว สีมะฮอกกานีเป็นคำตอบที่ลงตัวด้วยความสวยแปลกตาหากมองจากระยะไกล แต่เมื่อมองใกล้ๆ จะเห็นถึงเทคนิคการเล่นสี ที่กลมกลืนสวยงาม ผิวด้านนอกของกรอบแว่นใช้สีมะฮอกกานี ผสานกับเนื้อด้านในสีน้ำตาลระยิบระยับของอะซิเตท กรอบแว่นทั้ง 3 สีใน คอลเลคชั่นนี้ราคา 4,850 บาท มาพร้อมคลิปออนกันแดด

AKI SPRING set

อากิ (AKI) คอลเลคชั่น อากิในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง ความโปร่งใสหรือความจริงใจ สำหรับซีซั่นนี้มาในสีใหม่ล่าสุด สปริง (SPRING) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาแห่งความสุขกับดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่น ดอกซากุระ แรกแย้มและรอยยิ้มบนใบหน้าของผู้คนเปรียบเสมือนการต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยความยินดี กรอบแว่นใสสีชมพูอ่อนที่ได้คอนเซปต์มาจากภาพสะท้อนของสวนดอกซากุระบนผืนน้ำ คุณจะแปลกใจทันทีที่อากิจะทำให้ใบหน้าดูสว่างสดใสขึ้น แนะนำให้มาลองด้วยตัวคุณเอง ราคา 3,950 บาท

นอกจากนี้ยังเพิ่มเฉดสีใหม่ล่าสุดสำหรับรุ่นยอดนิยมในคอลเลคชั่นเดิม อย่างกรอบรุ่นคลาสสิคที่ขายดีที่สุด คัทสุ (KATSU) ในสี ซีซอลท์ (Seasalt), รุ่นอัลฟี่ (ALFIE) ในสี ชาร์โคล (Charcoal), และรุ่นยู (YUU) ในสี บราวน์ วิสกี้ (Brown Whiskey)

อัพลุคสุดฮิปไปกับแว่นตาโรสแมนคลับ คอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ร้านแฟลกชิพสโตร์ เปิดทุกวันพุธ – อาทิตย์  เวลา 12.00 – 20.00 น. ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่พระราม4 หัวมุมปากซอยจุฬา 11 หรือสั่งสินค้าทางเว็บไซต์ www.Rosemanclub.com และติดตามออนไลน์อัพเดทอย่างใกล้ชิดทางอินสตาแกรม @Rosemanclub สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 081-444-2642 หรือ rosemanclub@gmail.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน)
D Prompt Communication โทร/แฟ็กซ์ 02-305-6888, 086-323-3690 อีเมล dpromptcommunication@gmail.com
ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา (098-980-0038) นัฐฐา ทีปาจารย์ (083-557-0846) ทินมณี นิลประเสริฐ (081-937-3083)

ข่าวประชาสัมพันธ์ในนาม โรสแมน คลับ

You may also like...