Ek Thongprasert

ek-thongprasert

เอก ทองประเสริฐ คือดีไซเนอร์มากฝีมือผู้ได้รับรางวัลการันตีระดับสากล ทั้งรางวัลชนะเลิศ Fashion Collection of the year, International Talent Support ประเทศอิตาลี และ Fashion Weekend Brussels ประเทศเบลเยี่ยม หลังจากเรียนจบปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เขาขอเลือกเดินตามฝันอีกครั้งด้วยการเข้าเรียนปริญญาตรีและปริญญาโท ที่ Fashion Department of the Royal Academy of Fine Arts Antwerp ประเทศเบลเยี่ยม สถาบันศิลปะที่มีอายุกว่า 400 ปี ซึ่งสร้างสรรค์ศิษย์เก่าผู้เป็นศิลปินและดีไซเนอร์ระดับโลกมาแล้วมากมายเช่น Peter Paul Rubens, Anthony van Dyck , Dries Van Noten, Ann Demeulemeester หรือแม้แต่ Martin Margiela

1 (6)

คอลเล็กชั่นแรกภายใต้แบรนด์ Ek Thongprasert เกิดขึ้นในปี 2008 ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้เขา เป็นอย่างมาก คือสร้อยเพชรรูปทรงคลาสสิกที่นำมาทวิสต์ด้วยวัสดุอันคาดไม่ถึงอย่างซิลิโคนสีสันจัดจ้าน ต่อมาในปี 2010 เอกจึงเปิดไลน์แบรนด์แฟชั่นในชื่อ Curated เสื้อผ้าและเครื่องประดับในสไตล์ Daywear ซึ่งโดดเด่นด้วยแนวคิดของการเป็น Curator นำงานศิลปะที่ประทับใจมาปรับให้อยู่ในรูปแบบของแฟชั่น นับเป็นงานแห่งความคิดสร้างสรรค์และการทดลองสิ่งใหม่ๆ ที่ส่งให้แบรนด์เกิดความแตกต่างส่วน Ek Thongprasert คือตัวแทนของความลักชัวรี่ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะนำเสนอผ่านค็อกเทลเดรส อีฟนิ่ง เดรส หรือเครื่องประดับ

ปัจจุบันผลงานของแบรนด์ Ek Thongprasert และ Curated มีวางจำหน่ายทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และตะวันออกกลาง พบกับคอลเล็กชั่นใหม่ของ Ek Thongprasert ได้ที่ป็อบอัพสโตร์ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน, Club 21 Siam Paragon, Club 21 EmQuartier

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม      www.ekthongprasert.be
www.facebook.com/Ek.Thongprasert.Antwerp
Instagram: @EkThongprasert

Head Office Curated Co., Ltd.
5/103 Tessabaansongkro Road Ladyao, Chatujak, Bangkok 10900 Thailand
T: +66 2 196 2113       M : 080 269 6660
ek.t@curated.co.th      www.ekthongprasert.be

You may also like...