Beauty Gems Collection

“บิวตี้ เจมส์” แอนด์ “วทานิกา” ดีไซน์คอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2012 ผ่านแรงบันดาลใจของนกยูงในเทพนิยายกรีก

เป็นหนึ่งงานแห่งปี 2012 ที่ อลังการและตื่นตาสุดๆ เมื่อคุณหนึ่ง สุริยม แห่ง แบรนด์เพชรสุดหรูชั้นนำของเมืองไทย “บิวตี้ เจมส์” ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่น้องใหม่มาแรง “วทานิกา” จัดแฟชั่นโชว์สุดหรูแนะนำ “บิวตี้เจมส์ ออทั่ม/วินเทอร์ คอลเลกชั่น” (Beauty Gems Autumn/Winter Collection)กับ “วทานิกา ไบรเดิล แอนด์ กูตูร์ คอลเลกชั่น” (Vatanika Bridel and Couture Collection) คอนเซปต์ “พาโวเน่ เบียงโก้” พรีเซนต์โดยนางแบบและซุป’ตาร์ระดับแถวหน้าของมืองไทย อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, สา–มาริสา แอนนิต้า, จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง, เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ, ออร์แกน–ราศี วัชราพลเมฆ, เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, ท็อป-จรณ โสรัตน์, เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค, ทิว-อธิวัฒน์ อภิเลิศรุ่งรัตน์, หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ฟินาเล่ชุดเจ้าสาว โดย แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ และเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์อย่าง ตั๊น-จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ลูกแดง- ดวงภัทร โพธิรัตนังกูร, ตุ๊ย-ทิพนันท์ ไกรฤกษ์, หนูเล็ก-ณพาภรณ์ ณรงค์เดช, แพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี, เมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์, แวว-ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์, ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ฯลฯ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วย ณ ห้องเลิศวนาลัย โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา

งานนี้มีคอนเซ็ปต์เก๋ โดยทาง “บิวตี้ เจมส์” และ “วทานิกา” มีแกนอินสไปเรชั่นมาจากนกยูงในตำนานเทพนิยายกรีก เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ดีไซน์คอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2012  สำหรับ “บิวตี้ เจมส์” ประกอบด้วยเครื่องประดับหลากสไตล์อันหรูหราและทรงคุณค่า  จำนวน 22 รุ่น  ได้แก่

รุ่น “ไวท์ พีคอค” (White Peacock) เป็นสร้อยคอที่ได้แรงบันดาลใจจากนกยูงในตำนานของเทพนิยายกรีก ซึ่งเป็นสัตว์ประจำตัวของเฮร่าราชินีแห่งสวรรค์ โดยการนำเพชรน้ำงามมาร้อยเรียงสื่อแทนความงามสง่าของนกยูง


รุ่น “อาร์กัส” (Argus) เป็นยักษ์ที่มีดวงตาร้อยดวง เป็นเสมือนทหารองครักษ์ที่แสนจะซื่อสัตย์ของเฮร่า และเมื่ออาร์กัสจากไป เฮร่าสงสารจึงเก็บดวงตาทั้งร้อยดวงของยักษ์อาร์กัสมาประดับไว้บนหางของนกยูงสัตว์ทรงเลี้ยงของพระองค์ เพื่อเป็นอนุสรณ์ถึงบ่าวผู้ซื่อสัตย์และจงรักภักดี เครื่องประดับชุดนี้ประกอบด้วยสร้อยคอและต่างหู โดดเด่นด้วยการนำมรกตมาประดับ เพื่อสื่อถึงดวงตาอันเปล่งประกายของอาร์กัส

 

รุ่น “ฮาร์ท ออฟ เซอุส” (Heart of Zeus) เทพผู้เป็นราชาแห่งเทพทั้งมวล ไม่เว้นแม้แต่เหล่ามนุษย์ เซอุสเป็นเทพเจ้าที่ทรงรักสัจจะ และรักความเป็นธรรมมาก เครื่องประดับชุดนี้ประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู และแหวน ออกแบบโดยใช้ไพลินรูปหัวใจ ล้อมเพชร เพื่อสื่อแทนหัวใจของเทพเซอุส

รุ่น “ควีน ออฟ เดอะ ก๊อดส” (Queen of the gods) เทพีเฮร่าราชินีแห่งสวรรค์ เป็นทั้งพี่สาวและภรรยาของซุส เธอเป็นเทพีแห่งการให้กำเนิด และสตรี ผู้มีนกยูงเป็นสัตว์ประจำตัว ประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู และแหวนเครื่องประดับชุดนี้ออกแบบโดยใช้ พลอยบุษราคัมสีเหลือง มาประดับลงบนตัวเรือนอันอ่อนช้อยและประณีต เพื่อสื่อแทนสิริโฉมอันงดงามของเทพีเฮร่า

 


ส่วนแบรนด์เปรี้ยวแอนด์เซ็กซี่ “วทานิกา” ได้ดีไซน์ “วทานิกา ไบรเดิล แอนด์ กูตูร์ คอลเลกชั่น” จำนวน 22 ชุด ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่กำลังจะมีงานสำคัญ และชื่นชอบการแต่งกายที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร หรูหรา บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน กับแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาวและชุดราตรีแบบกูตูร์ สวยเซ็กซี่มีเอกลักษณ์ รวมถึงการนำเทคนิคของการจับเดรปที่สวยงาม มารังสรรค์ผลงานให้สมกับความหรูหรางดงามดุจนกยูงในเทพนิยายกรีก เพื่อให้สอดคล้องกับคอลเลกชั่นพิเศษของเครื่องประดับเพชร “บิวตี้ เจมส์”
 

 

 

 

 

 

 

You may also like...