Vatanika Bridel and Couture Collection

เกาะติดแคทวอล์คมานาน วิจารณ์แฟชั่นมาก็มาก นาทีนี้ขอฟันธงว่า หนึ่งในบรรดานักออกแบบแฟชั่นเลือดใหม่สายพันธุ์ไทย ที่ทำชุดราตรีได้เก๋ เซ็กซี่ มีคลาส ด้วยคัตติ้งที่ใส่แล้วสวยหรูมากๆ คงไม่มีใครเกินหน้าเกินตาสาวแพร วทานิกา

ซึ่งใครจะนินทาว่าเธอเกิดเร็วเพราะเป็นดีไซเนอร์ไฮโซลูกท่านหลานเธอ ดิฉันขอค้านหัวชนฝา เพราะดูจากฝีมือแล้ว เธอน่าจะเป็นตัวจริงที่กำลังจะเติบโตเป็นดีไซเนอร์ชุดราตรีตัวแม่ของสังคมชั้นสูงบ้่านเราในไม่ช้า และด้วยพื้นเพที่เติบโตเมืองนอกเมืองนา ภาษาอังกฤษเป๊ะ โอกาสที่สาวคนนี้จะไปเกิดในวงการแฟชั่นอินเตอร์ก็มีความเป็นไปได้สูง

พิสูจน์ได้ทันที เมื่อมาอัพเดตลุคสำหรับค่ำคืนพิเศษสุดหรู ติดขอบแคตวอล์คแบรนด์เปรี้ยวแอนด์เซ็กซี่ “วทานิกา”  ของ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ซึ่งได้ออกแบบ “ วทานิกา ไบรเดิล แอนด์ กูตูร์ คอลเลกชั่น ” จำนวน  22 ชุด  ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่กำลังจะมีงานสำคัญ และชื่นชอบการแต่งกายที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร หรูหรา บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน กับแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาวและชุดราตรีแบบกูตูร์  สวยเซ็กซี่มีเอกลักษณ์ รวมถึงการนำเทคนิคของการจับเดรปที่สวยงาม มารังสรรค์ผลงานให้สมกับความหรูหรางดงามดุจนกยูงในเทพนิยายกรีก เพื่อให้สอดคล้องกับคอลเลกชั่นพิเศษของเครื่องประดับเพชร  “บิวตี้ เจมส์”

 

 

You may also like...