Rosebud

Rosebud 16_re

“Rosebud” กระเป๋าแบรนด์ไทย กลิ่นอายฝรั่งเศส

“Rosebud” กระเป๋าสตรีแบรนด์ไทยน้องใหม่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ อาร์มิลล์ โคเฮน ศิลปินและผู้ประกอบกิจการซื้อขายงานศิลปะชาวฝรั่งเศสต้องการหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับเพื่อน จึงตัดสินใจออกแบบกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและเหมาะกับทุกโอกาสให้แก่เพื่อนของเธอ 

แรงบันดาลใจที่นำมาสร้างสรรค์การออกแบบกระเป๋าแบรนด์ “Rosebud” นี้ได้มาจากงานศิลปะ  แฟชั่น  สไตล์แบบ   โบฮิเมี่ยนในยุค 70  ภาพยนตร์  และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ เซนต์ โทรเปซ  อิบิซา มาราเคช ผนวกกับกลิ่นอายของเอเชี่ยน โดยกระเป๋าสะพายบางรุ่นสามารถนำมาปรับใช้เป็นกระเป๋าถือได้อีกด้วย

“นับเป็นความภูมิใจที่ได้เห็นกระเป๋าที่ตัดเย็บจากวัสดุคุณภาพด้วยฝีมืออันประณีตของคนไทย จะถูกนำไปวางจำหน่ายที่ห้างชั้นนำอย่าง Harvey Nichols ในลอนดอน และ Galeries Lafayette ในปารีสในปี 2559  สำหรับลูกค้าชาวไทยสามารถสั่งซื้อกระเป๋าผ่านทางเว็บไซต์  www.rosebuditbag.com และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้” อาร์มิลล์ โคเฮน กล่าว

Rosebud 17_re

ราคากระเป๋าแบรนด์ “Rosebud” เริ่มต้นที่ 25,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาด) โดยกระเป๋าแต่ละใบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะและประทับหมายเลขประจำชิ้น  ทั้งนี้ ยังสามารถสั่งทำพิเศษตามต้องการได้ที่ www.rosebuditbag.com อีกด้วย

Image Impact Ltd. <imimbkk@gmail.com>

You may also like...