ครั้งแรกกับการรวมตัวของ 5 ไฮสตรีทแบรนด์ชื่อดังระดับโลกไว้ที่ Zalora

ครั้งแรกที่คุณจะได้เปิดประสบการณ์ช้อประดับโลกกับ 5 แบรนด์ไฮสตรีทชื่อดังจาก 4 มุมโลก ได้แก่ Mango แบรนด์สัญชาติสเปนที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นสุดชิคสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ตามด้วย New look พร้อมกับ River Island แบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษ

ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกเทรนด์สดใหม่ในทุกๆ ซีซั่น และAmerican Apparel ครั้งแรกในประเทศไทยอเมริกันแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกด้วยสินค้าสุดเท่ ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Aldo ซึ่งทั้งหมดนี้ คุณสามารถช้อปได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว กับเว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้งแถวหน้ามาแรงอย่าง Zalora – www.zalora.co.th ที่ได้รวบรวมความเป็นอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ทั้งหมดนี้ไว้ให้คุณพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ

ซาโลร่าผู้นำด้านออนไลน์แฟชั่นของเอเชีย ได้ขยายการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังๆไว้ในเว็ปไซต์ ซึ่งนำเสนอช่องทางการช้อปปิ้งขนาดใหญ่เกี่ยวกับแฟชั่นและความงามในตลาดอีคอมเมิร์ซทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยซาโลร่านำแบรนด์ที่ดีที่สุดของแฟชั่นมาขายในออนไลน์และเพิ่มความสะดวกสบายของสินค้ายอดนิยมจัดส่งถึงมือผู้บริโภค ภายใน 1 – 3 วัน ฟรี สามารถเปลี่ยนสินค้าภายใน 30 วัน พร้อมทั้งวิธีการชำระเงิน ต่างๆ รวมถึงสิทธิพิเศษชำระเมื่อได้รับสินค้าถึงมือ

Mango ได้นำนางแบบซุปเปอร์โมเดลอย่าง Daria Werbowy เผยอวดโฉมกับแคมเปญใหม่ ซึ่งทาง Mango มีความยินดีที่ได้ไปส่วนหนึ่งของสินค้าที่ขายในซาโลร่า เริ่มจากเสื้อผ้าฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2014 ลูกค้าของเราสามารถคาดหวังที่จะเห็นรูปแบบเรียบง่ายของเสื้อผ้ากับธีมสีที่ใส่ได้ง่ายๆ สีเทา, สีดำ, สีขาวและสัมผัสของสีสดใสและภาพปริ้นท์ของดอกไม้

Aldo เสริมจะมีช็อปในการซื้อสินค้าได้ที่ซาโลร่า เกี่ยวกับรองเท้าและเครื่องประดับ และ New Look จะนำเสื้อผ้ามาอวดโฉมที่ทันสมัยและราคาไม่แพง แต่การออกแบบที่เป็นที่นิยมของคนในแคทวอล์ค พร้อมกับแบรนด์ไฮทสตรีทอย่าง American Apparel ที่เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มสาว ที่จะได้ช้อปกันกับทุกแบรนด์ดัง

โฮเซ โอเจดา กรรมการผู้จัดการ ประเทศไทย กล่าวว่า ” นี่คือฤดูกาลใหม่สำหรับ Zalora กับการเข้าถึงของลูกค้าของเรา 15 ล้านครั้งต่อเดือน เรามีจุดยืนของแบรนด์เราที่มั่นคง โดยเป็นผู้นำด้านแฟชั่นออนไลน์ในเอเชียและเป็นช่องทางการจำหน่ายทางออนไลน์ที่แรกของแบรนด์ดัง ในช่วงสุดท้ายของวันที่ผู้สนใจช้อปสินค้าตัดสินใจซื้อกับทาง Zalora จะเสนอทางเลือกกับแบรนด์ดังๆมากมายให้เข้าถึงลูกค้าอย่างประทับใจ เพื่อเสริมสร้างตราสินค้า และการรับรู้ของพวกเขาในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทั่วไปเราเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ออนไลน์และออฟไลน์ช่วยเสนอประสบการณ์ของการช้อปปิ้งให้ขยายและเจาะกลุ่มลูกค้าในการช้อปปิ้งค้าปลีกทั่วเอเชีย”

RIVER ISLAND แบรนด์ดังจากเมืองอังกฤษที่เป็นที่นิยม ซึ่งได้รับการต้อนรับจาก Zalora ในเดือนกันยายน 2012 ซึ่งเราจะนำคอลเลคชั่นของฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ปี 2014 ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะเป็นศูนย์กลางรวบรวมของธีมชายหาดแคลิฟอร์เนีย นำความสดใสของสีสันเขตร้อนและจับเอาผ้าพิมพ์กลิ่นอายของในยุค 90 มาเปิดตัวที่นี่

เกี่ยวกับ Zalora’
ซาโลร่า เป็นผู้นำด้านช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย เปิดตัวเมื่อปี 2012 ในระยะเวลาเพียง 1 ปีด้วยสินค้าแฟชั่นกว่า 500 แบรนด์หรือกว่า 15,000 ชิ้น พร้อมทั้งโปรโมชั่นส่งฟรีถึงมือภายใน 3 วัน และรับคืนสินและเปลี่ยนสินค้าได้ใน 30 วัน สามารถชำระเงินตอนรับสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันมีสาขาที่ประเทศ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ฮ่องกง บรูไน และประเทศไทย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zalora.co.th

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Zalora Thailand
พลอย เกรียงสิทธิเดช
เบอร์โทร : 080-618-8525
อีเมล : ploy.k@zalora.co.th

You may also like...