โรงละครไทย อลังการ

โรงละคร ไทย “อลังการ” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2547 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ บนถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 155 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นถนนสายหลักของแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ

โรงละคร ไทย “อลังการ” ประกอบด้วย 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ โรงละคร ความจุ 2,000 ที่นั่ง ลานวัฒนธรรมและภัตตาคาร ซึ่งสามารถรองรับผู้มาใช้บริการกว่า 1,000 ที่นั่ง

ความยิ่งใหญ่ของโรงละคร ไทย “อลังการ” เปรียบเสมือนเป็นหัวใจหรือแก่นเพชรที่มีค่า โรงละครมี ความจุ 2,000 ที่นั่ง ภายในได้รับการออกแบบและตกแต่งที่ทันสมัยแฝงกลิ่นอายแบบไทยๆ เป็นโรงละคร เพียงแห่งเดียวที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อรองรับการแสดง ที่ให้ภาคการรับชมแบบพานอรามา (PANORAMIC CONCEPT) บนเวที Hexa Stage ความยาว 70 เมตร ซึ่งเป็นเวทีที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย การแสดงเหาะเหินเดินอากาศ แบบทุกมิติ ตระการตากับพลุ ไฟ ด้วยระบบไพโรเทคนิค และเทคนิคการฉายภาพบนม่านน้ำเบื้องหน้าเวทีความยาวกว่า 50 เมตร นอกจากนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสกับ อรรถรสของการแสดงอย่างสมบูรณ์แบบ ระบบเสียง แบบ Real Surround มัลติคัลเลอร์ เลเซอร์ ปิดท้ายด้วยการแสดงสุดยอด แห่งความอลังการงานสร้างที่ยิ่งใหญ่เป็นโรงละครไทยแห่งเดียว ที่สามารถนำเสนอ การแสดง ประกอบเทคนิคเอฟเฟคทั้ง INDOOR และ OUTDOOR ได้

บริเขตแห่งความอลังการจึงเป็นภาพการรับชมแบบพานอรามาเต็มตาตื่นใจทั้งในภาคพื้นดิน ท้องน้ำ และผืนฟ้า แห่งราชอาณาจักรทองของไทยและนี่คือ สุดยอดแห่งความยิ่งใหญ่ของ โรงละคร ไทย “อลังการ” อัครสถานการแสดงแห่งความเป็นไท

ติดต่อโทร :038-256-000

You may also like...