เปิดตัวคอนโดฯใหม่ล่าสุด ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่

บมจ.ศุภาลัย เตรียมเปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่”ชูจุดเด่นด้านทำเลแห่งอนาคต พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของเมืองเชียงใหม่

มีห้องพักอาศัยให้เลือกตั้งแต่  33 – 122  ตร.ม. แบบ Studio – 3 ห้องนอน ในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านต้นๆ    โดยกำหนดเปิดจองระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2555 ณ สำนักงานขายโครงการ พบสิทธิพิเศษมากมายภายในงานดังกล่าว

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม  กรรมการบริหาร   บริษัท   ศุภาลัย  จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่ คือ ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่ เนื่องจากมองถึงความต้องการที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ  จึงได้เตรียมเปิดตัวโครงการบนพื้นที่ประมาณ  5  ไร่  คิดเป็นมูลค่าโครงการประมาณ  1,500  กว่าล้านบาท

ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่  มีความโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้ง ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์  ซึ่งเป็นทำเลแห่งอนาคตที่แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ได้แก่ เซ็นทรัล เฟสติวัล กำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2556,  สตาร์  อเวนิว  คอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่  พร้อมริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่ตั้งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 60 เมตร  อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์, โรงพยาบาลเทพปัญญา, แม็คโคร, เทสโก้ โลตัส คำเที่ยง และตลาดวโรรส  เป็นต้น

อีกทั้งมีทิวทัศน์ที่งดงามในมุม Bird’s-eye View ทั้งทิวทัศน์ของดอยสุเทพและขุนเขา ด้วยการออกแบบอาคารชุดพักอาศัย 32 ชั้น 1 อาคาร  แบ่งเป็นห้องพักอาศัย 734 ยูนิต  และร้านค้า 4 ยูนิต  โดยคำนึงถึงความกลมกลืนกับกลิ่นอายวัฒนธรรมของเชียงใหม่ ทั้งการเลือกใช้สีอาคาร และการเลือกนำ “ตุงชัย” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่ง “ความเป็นศิริมงคลของชีวิต” มาประยุกต์ใช้เป็นลายเส้นหลักของอาคาร พร้อมพื้นที่เปิดโล่งกว่า 70% และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge วิวดอยสุเทพ, Fitness Room, Sauna, สนามเด็กเล่น, Roof Garden, Sky Lounge & Library, Theatre & Karaoke Room และการสื่อสารอันทันสมัยด้วย Wireless Internet ในโถงส่วนกลาง

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องการออกแบบห้องพักอาศัยให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ Studio, 1 ห้องนอน, 2  ห้องนอน  และ 3 ห้องนอน  ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  33 – 122 ตร.ม.

ซึ่งในด้านการออกแบบตกแต่งให้มีความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมนั้น คุณประทีป ตั้มมติธรรม ประธานกรรมการบริหารบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า

“การออกแบบ ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่ นั้นคำนึงถึงศิลปวัฒนธรรมประจำท้องถิ่น ซึ่งมีความจำเป็นและสำคัญมาก เราไปอยู่ในสังคมชุมชนไหน ต้องทำตัวให้มันกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ให้มันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คนท้องถิ่นก็จะรู้สึกว่ามันเข้ากันได้ และตรงกับรสนิยมของเค้า เค้าก็อยากจะซื้อ

ส่วนเรื่องตลาดอสังหาริมทรัพย์ในบ้านเราตอนนี้กระทั่งถึงปลายปีก็ยังดีอยู่ ตราบใดดอกเบี้ยเงินฝาก ดอกเบี้ยเงินกู้ ยังต่ำอยู่ ดอกเบี้ยเงินฝากต่ำ คนที่ฝากเงินเค้าก็เอาเงินมาซื้อคอนโดให้เช่า คนที่กู้เงินซื้อบ้านก็ซื้อได้ง่ายขึ้น คนที่มีเงินฝากก็มีแรงจูงใจให้ถอนมาซื้อมากขึ้นด้วย

ดอกเบี้ยคือตัวหลักตัวนึง นอกจากเรื่องเศรษฐกิจที่กำลังเติบโต ทำให้ไม่มีปัญหาด้านนี้ รายได้ของคนก็เช่นกัน เศรษฐกิจดี ทำให้คนซื้อบ้านได้ การแข่งขันก็ต้องมีอยู่แล้ว มีการแข่งขันกันสูง เพราะมีคนทำเป็นจำนวนมาก แต่ละคนต้องคิดวิธีที่จะทำให้ดีกว่ายังไง แตกต่างจากคนอื่นยังไง ทำให้มันง่ายๆของดีราคาถูก ของดีคุณภาพดีราคาเหมาะสม อย่างน้อยที่สุดศุภาลัยเรามีคุณภาพระดับสากล และมันพิสูจน์ที่ยอดขายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แสดงว่าลูกค้าพอใจในคุณภาพเรา ถ้าไม่พอใจยอดขายก็ตกลง เพราะฉะนั้นมันเพิ่มขึ้นได้ยังไง

อีกด้านก็มาจากรางวัลต่างๆที่เราได้รับ เช่น รางวัลบ้านประหยัดพลังงานดีเด่น รางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดี โครงการสานฝันชุมชนดีเด่น โครงการคุ้มครองผู้บริโภคที่ดี ไม่เอาเปรียบลูกค้า พวกนี้มันประกอบกันหลายอย่าง ไม่ใช่อย่างใดอย่างหนึ่ง เราเอาจุดแข็งของเราแข่งขัน ใช้จุดที่ว่า ศุภาลัย แปลว่าบ้านที่ดี บ้านที่ดีมีหลายหลากความหมาย เป็นบ้านที่อบอุ่น เป็นชุมชนที่ดี เป็นบ้านที่ประหยัดพลังงาน ประโยชน์ใช้สอยดี มีพื้นที่สูญเปล่าน้อย แข็งแรงทนทาน สวยทน สวยนาน คุ้มค่าน่าอยู่”

คอนโด ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่ราคาเริ่มต้น เพียง 1 ล้านกว่าบาทเท่านั้น

โดยกำหนดเปิดจองระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2555  ณ สำนักงานขายโครงการศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่ พบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรี! แอร์ Wall Type,  เฟอร์นิเจอร์ครัว, เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย พร้อมสิทธิส่วนลดพิเศษในช่วงเปิดโครงการ

สำหรับผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมโครงการและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : (053) 241-333

หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

 

 

You may also like...