Longines Saint-Imier สุดยอดแห่งความหรูล้ำ

วันคืนไม่คอยท่า วันเวลาไม่คอยใคร คำกล่าวนี้จะเกินจริงไปได้อย่างไร ในขณะที่เรามัวละเมอเพ้อพ้กกับชีวิตอยู่  หันมาอีกที ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ เดินตามเข็มตัวเองมาครบรอบ 180 ปี ซะแล้ว

งานนี้แบรนด์ระดับโลกจึงไม่พลาดที่จะเปิดตัว“นาฬิกา ลองจินส์ เซนต์-ทิเมียร์”   (Longines Saint-Imier) โก้หรูและงามสง่าบนข้อมือ เผยโฉมนาฬิกา “ลองจินส์เซนต์-ทิเมียร์” (Longines Saint-Imier)  สุดยอดแห่งความหรูล้ำกับมิติเหนือเวลาสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ในโอกาสพิเศษฉลองครบ 180 ปีแห่งการก่อตั้ง พบกับคอลเลคชั่นพิเศษนี้

นาฬิกา “ลองจินส์เซนต์-ทิเมียร์” นวัตกรรมเรือนเวลาที่รังสรรค์จากความเชี่ยวชาญในการผลิตกลไกที่มากด้วยประสบการณ์มีให้เลือกทั้งแบบตัวเรือนสเตนเลสสตีล,สเตนเลสสตีลผสมกับทองชมพู หรือตัวเรือนแบบทอง  ชมพูล้วน ขนาดตัวเรือนที่มีให้เลือกถึง 4 ขนาดตั้งแต่ 26, 30, 38.5จนถึงขนาด 41 มิลลิเมตร  เลือกแบบหน้าปัดตามรสนิยมคุณ ไม่ว่าจะเป็นแบบสีดำสีเงิน หรือหน้าปัดเปลือกหอยมุก  มีทั้งแบบประดับเพชรตรงตำแหน่งบอกเวลา11 จุด พร้อมเข็มเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวาเพื่อให้สามารถอ่านค่าเวลาได้ชัดเจน ช่องหน้าต่างย่อยแสดงวันที่ตรงตำแหน่งบอกเวลา 3 นาฬิกามีให้เลือกทั้งแบบสายหนังจระเข้สีดำหรือ สีน้ำตาล สายสเตนเลสสตีลหรือแบบสายสเตนเลสสตีลผสมทองชมพู ให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของผู้ใส่  สามารถกันน้ำได้ลึก 30 เมตร  และ  ยังอวดการทำงานอยู่ใต้ฝาหลังกระจกคริสตัลแซฟไฟร์นอกจากนี้ยังมีรุ่นจับเวลาให้เลือกอีกด้วย

นาฬิกาลองจินส์เซนต์-ทิเมียร์  รุ่น  L2.763.5.52.7    ราคาเรือนละ 111,600 บาท  งานนี้นักสะสมไม่ควรพลาด

พบกับความงามแห่งเรือนเวลาได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02-610-0251, 02-619-0429-30

You may also like...