Ermenegildo Zegna

Ermenegildo Zegna แบรนด์เสื้อผ้าที่สะท้อนความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งในทุกคอลเลคชั่นของ Ermenegildo Zegna ที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จเสมอมา

บ่งบอกถึงประวัติอันยาวนานและเทคนิคการออกแบบชั้นสูง ผสานเนื้อผ้าคุณภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟเข้ากับฝีมือของช่างระดับแนวหน้าผู้มากประสบการณ์ โดยคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2014 ประกอบไปด้วยสินค้าที่เข้ากับทุกโอกาส ไม่ว่าจะโอกาสพิเศษหรือวันสบายๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะกับทั้งไลฟ์สไตล์ในเมืองและการพักผ่อนต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นเบลเซอร์สุดเนี้ยบ แจ็กเก็ตแนวสปอร์ต เสื้อคลุม เสื้อไหมพรมถัก หรือเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายเรียบหรู ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษได้สะท้อนรสนิยมที่เป็นเลิศ บ่งบอกถึงความกล้าที่จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองผ่านการมิกซ์แอนด์แมทช์ของไอเท็มต่างๆ เข้าด้วยกัน ผสมผสานทั้งลวดลาย เนื้อผ้าและผิวสัมผัสต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับต่างๆ เช่น รองเท้าพิมพ์ลายฟองน้ำ กระเป๋าทำงานและกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่เพื่อเติมสไตล์ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของเนื้อผ้าคอลเลคชั่น Spring/Summer 2014 ได้บอกเล่าเรื่องราวประวัติอันยาวนานและความเชี่ยวชาญด้านแฟชั่นผ่านเนื้อผ้าที่หลากหลายเพื่อเติมความหรูหราให้แก่เสื้อผ้า ส่วนฝีมือการตัดเย็บนั้นก็ยังคงความประณีตตามสไตล์ New High Performance เทคนิคพิเศษภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Ermenegildo Zegnaโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังใช้ผ้าวูลเมอริโนที่มีความละเอียดสูงที่สร้างสรรค์ด้วยเทคนิคพิเศษทำให้เนื้อผ้ามีความทนทาน ยืดหยุ่นและคืนรูปได้ดี เนื้อผ้าชนิดนี้คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อใช้กับสูทและกางเกง แต่ในคอลเลคชั่นนี้ได้เพิ่มความพิเศษขึ้นอีกระดับ โดยการปรับเนื้อผ้าให้น้ำหนักเบานุ่มและเงากว่าเดิม ใช้โครงสร้างเนื้อผ้าใหม่ พร้อมเส้นด้ายขนาดเล็กพิเศษผสานเข้ากับเนื้อผ้าที่หนาเพื่อให้เกิดภาพสามมิติเล่นกับแสงและเงา เหมาะกับการตัดเย็บสูทเฮอร์ริงโบนและเสื้อแจ็กเก็ตลายเล็ก หรือเสื้อแจ็กเก็ต Crossover 600 ก็ผสมผสานผ้าลินิน ผ้าไหมและวูลเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้เนื้อผ้าที่มีความเบาทนทานและดูมีสามมิติมากยิ่งขึ้น

ส่วนวัสดุหลักยังคงเป็น Zegna Silk ที่เป็นเทคนิคพิเศษเพิ่มความสดใส เนียนนุ่มและทนทานให้แก่ผ้าไหม ให้ความรู้สึกสบายๆ แบบมีสไตล์และเมื่อนำมาตัดเป็นเสื้อแจ็กเก็ต สีสันที่สดใส ความเงางามและสัมผัสที่แตกต่างทำให้เนื้อผ้าชนิดนี้เหมาะสำหรับผ้าแจ็กการ์ดและผ้าพันคอฟูลาร์ดลายพริ้นท์ซึ่งชิ้นเด่นของคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

เสื้อแจ็กเก็ตตัวสั้นก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นเด่นในกลุ่ม Sartoria ที่มีหลากหลายทั้งรูปทรงและเนื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าฝ้ายแบบใส่ได้สองด้าน ลายตารางขนาดเล็ก เสื้อเชิ้ต หรือจะเป็นผ้าฝ้ายบาราคูดาแบบเปิดด้านหน้าและแบบผ้าไหมสองสี หรือแจ็กเก็ตบอมเมอร์ผ้าฝ้ายลวดลายเรขาคณิต ซึ่งเป็นสไตล์ที่มีระดับแต่ยังคงความความรู้สึกสบายๆ รวมกันไว้ได้อย่างลงตัว ส่วนในกลุ่ม Upper Casual มีการพัฒนาองค์ประกอบต่างๆ ผสมผสานกับผ้าวูล Trofeo เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมแห่งแฟชั่นให้เป็นเนื้อผ้าที่ล้ำสมัยและสง่างาม มีคุณสมบัติกันน้ำแต่น้ำหนักเบาและสัมผัสนุ่ม

ลายพริ้นท์ยังคงเป็นสิ่งที่คู่กับฤดูใบไม้ผลิอยู่เช่นเคย โดยจะเห็นได้จากเสื้อเชิ้ตในกลุ่ม Upper Casual ลวดลายขนาดเล็ก รูปทรงเรขาคณิตที่มีผิวสัมผัสหลากหลาย ลายดอกไม้และลายอื่นๆ ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตและแปลกตา ด้านสีสันในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งสีกลาง เอิร์ธโทน พาสเทลอ่อนและสีเข้มสด ชิ้นที่ค่อนข้างคลาสสิกจะเน้นสีงาช้าง สีแทนและสีทราย รวมทั้งสีเทาโทนต่างๆ จากเทาอ่อนแบบสีไข่มุกไปจนถึงเทาเข้มแบบสีควันและมีการไล่สีฟ้าน้ำทะเลหลากโทน สีอื่นๆ ที่นำมาสร้างสีสัน ได้แก่ สีแดงเชอร์รี่ สีส้มเทอราคอตตา สีแดงก่ำแบบราสเบอร์รี่และสีชมพูอ่อน

พบกับ Ermenegildo Zegna ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2014 ได้ที่สาขา Siam Paragon และ Gaysorn Plaza

 

บริษัท พิมพลัส จำกัด
พิมพ์ชนะ เอกชัย (เจ็ม)
เบอร์โทร : 080-611-7222

You may also like...