สัมผัสรสชาติอาหารฝีมือเชฟระดับโลกในราคาสุดพิเศษที่ มาเวอริค

มาเวอริค ห้องอาหารฝรั่งเศสภายใต้บรรยากาศที่หรูหราทันสมัยสไตล์ภัตตาคารกลางกรุงนิวยอร์ก แหล่งสังสรรค์ยอดนิยมของนักชิมรุ่นใหม่จนครองอันดับที่ 13 ในเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ http://www.tripadvisor.com/ (ข้อมูลจากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558) ชวนคุณฉลองเทศกาลวาเลนไทน์กับคนพิเศษของคุณด้วยบริการมื้ออาหารสุดหรูในราคาสุดพิเศษ สนนราคาต่อท่านเพียง 1,300 บาท++ หรือบริการมื้ออาหารพร้อมไวน์ชั้นเลิศในราคาเพียง 2,700 บาท++ ต่อท่าน ทุกจานปรุงโดยเชฟวรพจน์ คริสเตียน กาลูวาร์ท พ่อครัวระดับโลกจาก อแล็ง ดูกาสส์ เครือห้องอาหารชั้นนำระดับสากลและร้านอาหารฝรั่งเศสแนวบิสโทรระดับคุณภาพที่นักชิมทั่วโลกต่างให้การยอมรับ

บริการมื้ออาหารเพื่อการเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก ต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วย อามูสบุช ของว่างพอดีคำที่จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม เสิร์ฟพร้อมเวลคัมดริ๊งค์รสเยี่ยม จากนั้นจึงเริ่มเรียกน้ำย่อยด้วยเนื้อเป็ดหมักเสิร์ฟพร้อมวุ้นเข้มข้น ปรุงรสด้วยหัวหอมและเห็ดชั้นดี รับประทานกับขนมปังปิ้งหอมกรุ่น ต่อด้วยครีมฟักทอง เสิร์ฟคู่กับหอยเชลล์ เชสต์นัท และหญ้าฝรั่น ทั้งสองจานเสิร์ฟคู่กับไวน์ Chablis François Martenot Les Marouettes 2010 จากแคว้นบูร์กอญ ส่วนจานหลักสามารถเลือกได้ทั้งเมนูเนื้อสันแกะ ปรุงรสด้วยพริกเอสเปอเล็ตพีเมนโต ครีมมะเขือเทศและมะเขือม่วง และน้ำผักรวมปรุงรส จับคู่กับไวน์ Châteauneuf-Du-Pape Coserie Des Papes 2007, Rhône Valley หรือเนื้อปลาหิมะ ซุปข้นเห็ดทรัฟเฟิลและยี่หร่า เสิร์ฟคู่กับไวน์ 2010 Chablis เพื่อเพิ่มรสชาติที่หรูหราละเมียดละไมและนุ่มลิ้นมากยิ่งขึ้น

นอกจากอาหารจานหลักรสเลิศซึ่งปรุงอย่างพิถีพิถัน เชฟวรพจน์ยังให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์เมนูของหวานให้มีรูปลักษณ์สวยงามในสไตล์ห้องอาหารฝรั่งเศสชั้นสูง โดยของหวานในชุดอาหารฉลองวันวาเลนไทน์จะเน้นรสชาติของช็อกโกแลตที่หอมหวานและเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมกับไวน์บ็อคโดซ์ Sauternes Mascaron Ginestet 2012 เพื่อให้เป็นไฮไลท์ที่จะมอบความประทับใจให้แก่ทุกคู่รักในวันวาเลนไทน์นี้

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-665-2772 หรืออีเมล์ welcome@maverickbkk.com ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.maverickbkk.com/ หรือติดตามข่าวสารที่ https://www.facebook.com/maverickrestaurant, https://twitter.com/MaverickBangkok หรือ http://www.maverickbkk.com/instagram/

เกี่ยวกับ มาเวอริค
สัมผัสอาหารยุโรประดับหรูแนวใหม่ที่คุณลิ้มลองได้ในราคาสบายกระเป๋า
มาเวอริค นำคุณสู่สุนทรียภาพแห่งรสชาติของอาหารยุโรปแนวใหม่ พร้อมการตกแต่งจานอาหารที่สวยงามเสมือนงานศิลป์ในระดับเดียวกับภัตตาคารฝรั่งเศสชั้นนำของโลก หากยังคงเน้นรสชาติที่เข้มข้น กลิ่นหอมชั้นเลิศ และรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบชั้นดีอย่างครบถ้วน ผ่านกระบวนการปรุงที่พิถีพิถันของเชฟผู้มากประสบการณ์ ให้คุณรื่นรมย์มื้ออาหารอย่างเต็มอรรถรสภายใต้บรรยากาศที่หรูหราทันสมัยในสไตล์ห้องอาหารในกรุงนิวยอร์ก กับการตกแต่งแบบเรียบเท่ห์ของโครงเหล็กสีดำขรึม ผสานความอบอุ่นผ่อนคลายเป็นกันเองด้วยเพดานไม้โชว์ลาย พร้อมตกแต่งผนังด้วยชั้นหนังสือเพื่อสื่อถึงตัวตนอีกด้านหนึ่งของ เอริค พอล ผู้เป็นเจ้าของ มาเวอริค ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 บนถนนสุขุมวิท 21 ใจกลางย่านอโศก พร้อมมอบบริการอาหารยุโรปแนวใหม่ในระดับราคาที่คุ้มค่า เพื่อให้ลูกค้าในเมืองไทยสามารถลิ้มรสชาติอาหารบนมาตรฐานของครัวระดับโลกด้วยความพึงพอใจสูงสุด

PR Executive
Vivaldi Public Relations
รุจิเรข รัศมีจาตุรงค์ (กุ้ง)
เบอร์โทร : 0-2612-2253, 081-646-6332
อีเมล : rujirek.r@vivaldipr.com
เว็บไซต์ : www.vivaldipr.com

You may also like...