ร่วมฉลองครบรอบ 14 ปี ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปี ของสุดยอด ‘ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์’
ในวันที่ 30 มีนาคม และทุกๆ วันอาทิตย์ของเดือนเมษายนนี้

ทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณพิเศษอีกครั้งที่สุดยอดซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ พบกับการแสดงแจ๊สไลฟ์และแจ๊สแบรนด์ชั้นนำ พร้อมทั้งพาเหรดบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่จะทำให้คุณและครอบครัวเพลิดเพลินไม่รู้ลืม

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ครบรอบ 14 ปี พิเศษตลอดเดือนเมษายนนี้พบกับกิจกรรมจับสลากลุ้นรับรางวัลอย่างห้องพักห้องพักสุดหรูจากโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท 14 รางวัลต่อสัปดาห์ และทานอาหารฟรี!

พบกับพาเหรดอาหารนานาชนิดที่ปรุงโดยทีมเชฟฝีมือดีของเราไม่ว่าจะเป็น ริซอตโต้ปรุงสดใหม่ พาสต้าและแอนติพาสตี้กว่า 50 ชนิด เชิญชิมหอยนางรมสดๆ ส่งตรงจากฝรั่งเศสและเกาหลี ตับห่านฟัวกรา ซูชิ ซาชิมิ ปูอลาสก้า และอาหารทะเลสดๆ หรือจะแวะเวียนไปอิ่มอร่อยที่มุมอาหารนานาชาติ อาทิ มุมอาหารโซนอินโดจีน ติ่มซำ เป็ดปักกิ่ง บะหมี่ปูหรือปลาหิมะ อาหารอินเดียปรุงร้อนๆ จากเตาทันดูรี มุมอาหารไทยรสจัดจ้าน และอีกมากมาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยมุมเนบแข็งและชีสชื่อดังจากประเทศต่างๆ พร้อมมุมขนมหวานที่คุณยากจะปฏิเสธ อาทิ ไอศกรีมโฮมเมดหอมกรุ่น ช็อคโกแล็ตฟอนดู เค้กหอมหวาน และอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่ว่าท่านจะจัดฉลองงานวันเกิด วันครบรอบกับคนรัก หรือ สังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันซ์ นั้นจะทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของท่านเต็มไปด้วยความประทับใจ

เตรียมพบประสบการณ์ใหม่และรสชาติอันยอดเยี่ยมของซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ และเครื่องดื่มหลากชนิดแบบฟรีโฟลว์ ทุกวันอาทิตย์เวลา 12.00 – 15.00 น. ที่ชั้น 1 ของโรงแรมฯ ในราคาเพียง 2,300++ บาทต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ และ 1,200++ บาทต่อท่านสำหรับเด็ก (อายุ3-11ปี) เครื่องดื่มฟรีโฟลว์จ่ายเพิ่มในราคาเพียง 1,200++ บาทต่อท่าน

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 6498353, อีเมล dining.sgs@luxurycollection.com หรือจองและรับส่วนลดพิเศษผ่านทางออนไลน์สโตร์ที่ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store
**ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีอากร 7%**

You may also like...